ตุ้บยกแผง! แก๊งจักรวาลหมอนรองคอ ตกรอบ MU2018เพราะคลิป หรือจริตยังไม่โดน

จบลงไปแล้วสำหรับการประกวด Miss Universe 2018 ซึ่งสาวงามที่คว้าตำแหน่งไปได้นั้นก็คือ มิสฟิลิปปินส์ กับลีลาสโลว์หมุนแบบฟูลเทิร์นที่สุดตราตรึงในปีนี้

ในขณะที่สาวไทย นิ้ง โศภิดา กาญจนรินทร์ ทำได้ดีที่สุดคือผ่านเข้ารอบ 10 คนสุดท้าย ซึ่งก็ถือว่าเป็นปีที่สาวไทยเองก็สวยโดดเด่นไม่แพ้ใคร แม้ว่าจะไปไม่ถึงตำแหน่ง Miss Universe แต่เชื่อว่าคนไทยทุกคนก็รูสึกภูมิใจในตัวสาวไทยคนนี้ไม่น้อย

แต่ที่พลิกโผสุดๆ เพราะกระแสมาแรงตั้งแต่เก็บตัวเลยก็คือ มิสยูเอสเอ,มิสโคลอมเบีย และมิสออสเตรลีย ซึ่งแต่ละคนสวยมีเสน่ห์มากๆ และถูกจับตามองว่าเป็นตัวเต็งในการปรกวดปีนี้ อีกทั้งดีกรีของสาวงามทั้ง 3 ประเทศที่ผ่านมาก็ล้วนผ่านเข้ารอบลึก และเคยได้ตำแหน่ง Miss Universe มาแล้วทั้งสิ้น

จนกระทั่งมีคลิปหลุดที่ทั้ง 3 คนวิจารณ์ถึงมิสเวียดนามและมิสกัมพูชาว่าสื่อสารด้วยภาษาอังกฤษไม่คล่องเหมือนคนอื่น ทำให้แฟนนางงามหลายคนผิดหวังไม่น้อยทีเดียว และนั่นจะเป็นอีกหนึ่งสาเหตุด้วยหรือเปล่าทที่ทำให้ทั้ง 3 คนนั้นไม่ผ่านเข้ารอบไฟนอลสักคน โดยเฉพาะ มิสโคลอมเบียหมดลุ้นตั้งแต่ตกรอบ 20 คนสุดท้าย ส่วนมิสยูเอสเอและมิสออสเตรเลียก็ยังไม่ผ่านด่านเข้ารอบ 10 คนสุดท้ายในการประกวดปีนี้

เอาเป็นว่านี่อาจจะเป็นบทเรียนที่สอนพวกเธอ รวมถึงสางงามที่จะเข้ามาประกวดกันในปีหน้า เพราะทุกอย่างที่แสดงออกมาล้วนสะท้อนให้เห็นถึงทัศนคติของตัวเองที่มีต่อเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน ยิ่งเป็นเรื่องการเหยียดคนอื่น ไม่ว่าจะเรื่องสีผิว เชื้อชาติ ภาษา ก็ถือว่าเป็นสิ่งที่ต้องเคารพซึ่งกันและกัน ไม่งั้นอาจจะตุ้บ! ตกรอบ พลิกล็อคแบบนี้ก็เป็นได้…

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up