น้อยแต่มาก เรียบแต่โก้ ไฮแฟชั่น! เจาะดีเทล บู๊ตเอวสูงราคาหลักแสน #อย่าขัดใจแม่นะ บอกไว้ก่อน

สองสามวันมานี้หลายคนคงเห็นภาพของสาวชมพู่ที่โพสใส่รองเท้าบู๊ตดีไซน์แปลกๆ บางคนอาจมองว่าพิลึกเกินไป แต่รู้ไหมว่าบู๊ตเอวสูง Vetements x Manolo Blahnik คู่นี้ เขามีดีเทลที่ไม่ธรรมดา อีกทั้งเซเลบริตี้ระดับตัวท็อปๆก็ปลื้มถึงขั้นใส่ออกงานมาแล้วด้วย

น้อยแต่มาก เรียบแต่โก้ ไฮแฟชั่น! วลีนี้บางคนฟังแล้วอาจจะงงว่าสรุปแล้วมันคืออะไรกันแน่ แต่นั่นก็ไม่ใช่เรื่องที่จะต้องคิดให้เยอะ เรื่องแฟชั่นก็เหมือนกับศิลปะ อยากจะเข้าใจให้ลึกซึ้งก็ต้องอินกับมันให้มากๆ เหมือนกับที่ล่าสุดแฟชั่นไอคอนตัวแม่อย่างสาวชมพู่ อารยา เธอดูถูกอกถูกใจกับบู๊ตเอวสูงคู่นี้หนักมากกกกก ถึงขั้นติด#อย่าขัดใจแม่ จนคนแชร์กันกระหน่ำ นี่ถ้าไม่ใช่สาวชมพู่ก็นึกไม่ออกเหมือนกันนะว่าถ้าดาราไทยคนอื่นใส่ จะน่าเอ็นดูได้แบบนี้หรือเปล่า

หลายคนคงสงสัยว่าบู๊ตเอวสูง Vetements x Manolo Blahnik ไฮแฟชั่นคู่นี้ มันมีที่มาที่ไปอย่างไร จริงๆแล้วเขาเปิดตัวกันในงาน Haute Couture Paris Fashion Week ที่ Galeries Lafayette กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส กันมาตั้งแต่ปีที่แล้ว ซึ่งเป็นคอลเล็คชั่น Spring 2017 ของแบรนด์ Vetements ที่ร่วมออกแบบกับแบรนด์รองเท้าชื่อดังอย่าง Manolo Blahnik  คู่นี้ทำจากผ้าซาติน เท็กซ์เจอร์ของผ้าเลยดูมีความเงางาม และมีสีให้เลือกเพียบ จะชมพู ส้ม ดำ น้ำเงิน ม่วงก็มี ด้านในตัดเย็บด้วยหนัง ซึ่งเขาเคลมมาเลยนะว่าเป็นงานแฮนด์เมดของแท้ ราคาเลยสูงพอๆกับความไฮแฟชั่น ใครอยากได้ เตรียมไว้เลย ประมาณ 4,590$ หรือถ้าจะตีเป็นเงินบาทไทย ก็อยู่ที่ 157,827 บาทเท่านั้น (ราคาอ้างอิงจากเว็บไซต์ http://www.racked.com/2017/2/23/14710112/vetements-manolo-blahnik-collaboration )

ความโดดเด่นของรองเท้าคู่นี้ นอกจากสีสันที่สะดุดตาแล้ว เรื่องของดีไซน์ก็แหวกแนวมาก จะเรียกว่าเป็นรองเท้าบู๊ตก็ไม่เชิง กางเกงเอวสูงก็ไม่ใช่ แต่ดันดีไซน์ให้ฟังก์ชันการใส่ทั้งสองแบบมาแมตช์กันได้ แถมยังถูกอกถูกใจเหล่าเซเลบริตี้ซะด้วย ไม่ว่าจะเป็นคิม คาร์เดเชียน ที่เคยใส่บู๊ตซาตินสีดำจาก Vetements x Manolo Blahnik คู่นี้ไปเที่ยวกับเพื่อนที่นิวยอร์ก

รวมถึงนักร้องสาวรีฮันน่าซึ่งหยิบเอาบู๊ต Vetements x Manolo Blahnik สีส้มมาสวมทับกับกางเกงยีนส์ขาสั้น ไปขึ้นโชว์ในงาน OVO Fest 2016 ที่เมือง Toronto ประเทศแคนาดา

 

 

ภาพ : IG@chomismaterialgirl,

https://www.manoloblahnik.com/th/pages/vetementsxmanoloblahnik

http://www.racked.com/2017/2/23/14710112/vetements-manolo-blahnik-collaboration

Kim Kardashian West Just Wore Those Crazy Vetements x Manolo Blahnik Boots

 

 

 

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up