คุกเข่าขอแต่งงาน

วงการบันเทิงคึกคัก ดารา-เซเลบ พากันอวด ช็อตเด็ด! คุกเข่าขอแต่งงาน

คุกเข่าขอแต่งงาน
คุกเข่าขอแต่งงาน

ช็อตเด็ด! แห่งความประทับใจ ดารา-เซเลบ คุกเข่าขอแต่งงาน เป็นว่าเล่น

เชื่อได้เลยไม่ว่าสาวๆ คนไหน ก็ต้องมีความฝันว่าสักวันหนึ่งจะมีผู้ชายมา คุกเข่าขอแต่งงาน ตรงหน้าสักครั้งในชีวิต ซึ่งช็อตเด็ด! เหล่านี้มีให้เห็นกันบ่อยมาก เพราะช่วงนี้ทั้ง ดารา-เซเลบ พากันคุกเข่าขอแต่งงานกันเพียบ

คุกเข่าขอแต่งงาน

เริ่มที่คู่แรก นักร้องสาว ขนมจีน กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์ กับ ไฮโซเคน ขันธ์เพชร หลังคบหาดูใจกันมา 6 ปี ก็ได้เวลาที่ฝ่ายชายจะคุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงานแล้ว โดยไฮโซเคนได้ขอความร่วมมือจากเพื่อนๆ และได้เซอร์ไพร้ส์คุกเข่าต่อหน้าเพื่อนๆ ให้เพื่อนเป็นสักขีพยานกับเหตุการณ์ในวันนั้น ทำเอาว่าที่เจ้าสาว ถึงกับกลั้นน้ำตาไม่อยู่เลยทีเดียว

คุกเข่าขอแต่งงาน

ด้าน กันต์ กันตถาวร กับ  พลอย อัยดา ที่จะเข้าพิธีแต่งงาน ในวันที่ 8 ธ.ค. นี้แล้ว แต่ฝ่ายชาย ก็ยังไม่มีโมเม้นต์ คุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงาน ซึ่งที่ผ่านมาหนุ่มกันต์ ก็บอกมาตลอดว่า ไม่ทำแน่นอน แต่ในที่สุด ว่าที่เจ้าบ่าว ก็ทำเซอร์ไพร้ส์ คุกเข่าขอสาวพลอยแต่งงาน ด้วยบรรยากาศสุดแสนโรแมนติก ขณะไปถ่ายภาพพรีเวดดิ้งที่ริมทะเลสาบ โคโม ประเทศอิตาลี ทำเอาสาวพลอยถึงกับเสียน้ำตาด้วยความปลื้มใจสุดๆ

คุกเข่าขอแต่งงาน

อีกคู่คือ พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน กับ จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา ที่กำลังจะเข้าสู่ประตูวิวาห์ในวันที่ 16 พ.ย. นี้ แต่ก็ไม่ลืมที่จะมีโมเม้นต์หวานๆ โดยทั้งคู่ได้บินไปคุกเข่าสวมแหวน ถึงประเทศไอซ์แลนด์ ในบรรยากาศหิมะขาวโพลน โรแมนติกไปอีก

คุกเข่าขอแต่งงาน

ส่วน  โดม ปกรณ์ ลัม ที่ก่อนหน้านี้เคยประกาศออกสื่อว่า อยากจะแต่งงานกับแฟนสาว เมทัล สุขขาว ล่าสุดเจ้าตัวก็ทำเซอร์ไพร้ส์แฟนสาวสำเร็จด้วยการคุกเข่าขอสาวเมทัลแต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ระหว่างที่ไปเที่ยวประเทศนิวซีแลนด์ และเมทัลเองก็ตอบตกลงทันที

คุกเข่าขอแต่งงาน

ล่าสุด สดๆ ร้อนๆ กับคู่ของ พีเค ปิยวัฒน์ เข็มเพชร ก็ก่อการเด็ด ก่อการหวาน ประกาศข่าวดีว่าตนคุกเข่าขอ โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ บุญประชม ที่คบหากันมานาน 7 ปี  พร้อมอัพภาพหวานส่งตรงจากมัลดีฟส์ อัพลงไอจีให้แฟนๆ ได้ทราบว่าปฏิบัติการขอสาวโยเกิร์ตแต่งงานนั้นสำเร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


ภาพจาก IG  @knomjeankulamas @kankantathavorn @domepakornlam @djpk @push_dj

Praew Recommend

keyboard_arrow_up