ขนมจีน

ขนมจีน – เคน พรีเวดดิ้งใส่สูทเท่ แต่เบื้องหลังหวานมาก

Alternative Textaccount_circle
ขนมจีน
ขนมจีน

เผยภาพพรีเวดดิ้งแรกของดาราสาว ขนมจีน –กุลมาศ กับหวานใจหนุ่มนักธุรกิจพันล้าน “เคน-ขันธ์เพชร สารสาส” สไตล์เท่ไม่ธรรมดาแต่เบื้องหลังการถ่ายทำกลับหวานมาก

ปลายปีนี้คู่รักในวงการบันเทิงหลายคู่วางแผนที่จะจูงมือกันเข้าประตูวิวาห์ ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือคู่รักมาราธอนที่คบหากันมายาวนานถึง 6 ปี นักร้องและนักแสดงสาว ขนมจีน -กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์ กับ หวานใจหนุ่มนักธุรกิจพันล้าน “เคน-ขันธ์เพชร สารสาส” เหลนชายของ พ.ท.พระสารสาสน์พลขันธ์ (ลอง สุนทานนท์) อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเศรษฐการ ในรัฐบาลพล.อ.พระยาพหลพลพยุหเสนา

โดยเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา “เคน” ได้ทำเซอร์ไพร้ส์ด้วยการคุกเข่าขอดาราสาวแต่งงาน ซึ่งเธอก็ตอบรับพร้อมกับน้ำตาแสดงความดีใจ ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ทั้งสองได้แจ้งฤกษ์ดีกับสื่อมวลชนให้ได้ทราบ จะเข้าพิธีหมั้นในวันที่ 10 ธันวาคม และฉลองสมรส 21 ธันวาคม 2561 ซึ่งนับดูแล้วก็เหลือเวลาอีกไม่มากนัก

ล่าสุดว่าที่เจ้าบ่าว-เจ้าสาวได้ปล่อยภาพพรีเวดดิ้งครั้งแรกออกมาให้ได้เห็นกัน ซึ่งก็ดูแล้วมีสไตล์ไม่เบาเพราะทั้งสองเลือกสวมชุดสูทประชันความเท่กันซะเลย ขณะที่นักแสดงสาวก็ได้เผยโมเม้นต์เบื้องหลังให้ได้ทราบว่านี่คือธีมที่เธออยากได้ และที่ชอบสุดก็คือ ได้จับมือกันแนบแน่น พร้อมย้ำว่าต่อจากนี้ห้ามปล่อยมือของเธออย่างเด็ดขาด นับเป็นโมเม้นต์ที่หวานสุดๆ

สำหรับ “ขนมจีน–กุลมาศ” เป็นคนบันเทิงที่หลายคนติดภาพความกตัญญูเธอเป็นคนที่ทั้งสวย เก่ง และมีความกตัญญูสูงมาก เพราะเธอได้เสียคุณพ่อไปตั้งแต่อายุ 2 ขวบ ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา คุณแม่เป็นเสาหลักในการเลี้ยงดูเธอและน้องสาว “ขนมหวาน” หลังจากที่เข้าวงการเป็นนักร้องในค่ายอาร์เอส โปรโมชั่น เธอได้กลายเป็นผู้นำครอบครัวแทน จนเมื่อเข้าศึกษาในระดับปริญญาตรี เธอจึงตัดสินใจให้คุณแม่หยุดทำงานทั้งหมด เพื่อที่จะหาเลี้ยงคุณแม่ด้วยตัวของเธอเอง

ขนมจีน ขนมจีน ขนมจีน

 


ภาพจาก : IG @knomjeankulamas

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up