‘ป้อ สารชา’

‘ป้อ สารชา’ ภรรยา ‘เนม ปราการ’ จัดเป็น (ว่าที่) คุณแม่ที่แซ่บมาก!!

‘ป้อ สารชา’
‘ป้อ สารชา’

ขนาดตั้งครรภ์ แต่ไฮโซสาว ‘ป้อ สารชา’ ภรรยาของนักร้องหนุ่มมาดอบอุ่น ‘เนม ปราการ’ หุ่นยังแซ่บมาก มองเผินๆ แทบดูไม่ออกว่าเธอกำลังท้อง

   ‘ป้อ สารชา’นี่ถ้าไม่บอกว่ากำลังตั้งครรภ์อยู่ก็เชื่อเลยนะ สำหรับ ไฮโซสาวหน้าหวาน ‘ป้อ สารชา’ ภรรยาของนักร้องหนุ่ม ‘เนม-ปราการ ไรวา’ หรือ ‘เนม เก็ตสึโนวา’ ที่ตอนนี้กำลังตั้งครรภ์เกือบ 5 เดือนแล้ว แต่รูปร่างของเธอก็ไม่ได้เปลี่ยนไปมากมายนัก

‘ป้อ สารชา’แถมซูมเข้าไปดูที่หน้าท้อง ตอนที่เธอใส่ชุดบิกินี่ ก็ยังดูแบนราบ มองแทบไม่ออกว่ากำลังท้อง โดยหลังจากฉลองมงคลสมรสไปเมื่อวันที่ 29 ตุลาคม ที่ผ่านมา ณ โรงแรมสยามเคมปินสกี้ ‘ป้อ’ กับสามีหนุ่ม ‘เนม’ ก็ได้ควงกันไปฮันนีมูนที่เกาะสมุย จังหวัด สุราษฎร์ธานี

‘ป้อ สารชา’

โดยงานนี้สาวป้อแอบโชว์เซ็กซี่เบาๆ ด้วยบิกินี่สีน้ำตาล ที่ขับผิวขาวๆ ให้เปล่งประกายออร่า บวกกับชุดซีทรูหวานๆ ที่เธอใส่ทับทำให้ (ว่าที่) คุณแม่ยิ่งดูแซ่บขึ้นไปอีก เห็นแบบนี้ไม่แปลกใจเลยว่าทำไม สามีหนุ่มอย่าง ‘เนม ไรวา’ ถึงได้ห่วงภรรยามากๆ

‘ป้อ สารชา’วันนี้ แพรวดอทคอม เลยรวบรวม ภาพสาวป้อในชุดบิกินี่สุดแซ่บมาฝากแฟนๆ กันด้วย ขอบอกว่าแต่ละชุดที่เธอใส่ ล้วนแล้วแต่ดูดีมีสไตล์ไม่เบาเลยล่ะ

‘ป้อ สารชา’

‘ป้อ สารชา’

‘ป้อ สารชา’

‘ป้อ สารชา’

‘ป้อ สารชา’


ภาพจาก IG @pohsarasha

อ่านบทความที่น่าสนใจเกี่ยวกับ ป้อ-สารชา 

มีลูกทันใช้ “เนม-เก็ตสึโนวา” ประกาศข่าวดีอีกครั้ง ป้อ สารชา ท้อง 3 เดือน

เปิดตัว ป้อ-สารชา หวานใจคนใหม่ เนม-ปราการ เพราะแต่งตัวมีสไตล์ ไม่โป๊ เลยโดนใจ

“เนม” ทำเซอร์ไพร้ส์ขอ ป้อ-สารชา แต่งงาน…ฝ่ายชายคิดวิวาห์ตั้งแต่คบกันได้ 3 เดือน

แซ่บ เปรี้ยว เท่ ได้ทุกสไตล์ ป้อ-สารชา ว่าที่เจ้าสาว เนม-ปราการ

พรีเวดดิ้งสุดคูล ของ ป้อ สารชา กับ เนม ปราการ มันก็จะอาร์ตๆ หน่อย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up