"เนม-เก็ตสึโนวา"

มีลูกทันใช้ “เนม-เก็ตสึโนวา” ประกาศข่าวดีอีกครั้ง ป้อ สารชา ท้อง 3 เดือน

"เนม-เก็ตสึโนวา"
"เนม-เก็ตสึโนวา"

ปุ๊บปั๊บรับโชค มีลูกทันใช้ แถมยังเป็นโชค 2 ชั้น อีกด้วย “เนม-เก็ตสึโนวา” ว่าที่คุณพ่อ แจ้งข่าวดี ไฮโซ ป้อ สารชา ท้อง 3 เดือน

"เนม-เก็ตสึโนวา"

ข่าวดีมีมาเรื่อยๆ จริงๆ สำหรับ นักร้องหนุ่ม “เนม-ปราการ ไรวา” หรือที่รู้จักกันดีในนาม “เนม เก็ตสึโนวา” ที่เพิ่งจะมีภาพคุกเข่าขอแฟนสาวอย่าง “ไฮโซป้อ-สารชา  ฤดีสุนันท์” แต่งงานมาหมาดๆ ที่ริมชายหาดหัวหิน ซึ่งมีเพื่อนทั้งในวงการและนอกวงการเข้าไปแสดงความยินดีกันเพียบ

"เนม-เก็ตสึโนวา"

แต่ผ่านมาไม่ถึงสัปดาห์ นักร้องหนุ่มก็เซอร์ไพร้ส์แฟนเพลงอีกครั้ง ด้วยการประกาศข่าวดีว่ามี โชค 2 ชั้น เพราะตอนนี้แฟนสาว ตั้งครรภ์ได้ 3 เดือนแล้ว เรียกว่า มีลูกทันใช้ กันเลย ซึ่งหนุ่มเนมยังบอกอีกว่าเป็นความรู้สึกที่วิเศษมาก กับการจะได้ทำหน้าที่พ่อของลูก ทั้งนี้เจ้าตัวยังเล่านาทีที่คุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงานที่หัวหินว่าตื่นเต้นมากๆ และมีการวางแผนล่วงหน้ามาสักพักแล้ว

"เนม-เก็ตสึโนวา"

“สำหรับเรื่องขอคุณป้อแต่งงานที่หัวหิน คือ ผมบอกกับทุกคนมาสักพักว่าอยากแต่งงานแล้ว ผมบอกกับคุณป้อตั้งแต่วันแรกที่คุยกันแล้วว่าเราจริงจังนะ ถ้าไม่อยากเป็นคู่ชีวิตกับคุณก็คงไม่คุยตั้งแต่วันแรก และบอกสื่อมวลชนเสมอว่าอยากให้เป็นคนนี้แล้วก็เลยคิดว่าเป็นฤกษ์ดีที่จะขอเขาแต่งงานอย่างเป็นทางการ จริงๆ คุยกับคุณป้อเรื่องแต่งงานมาสักพักแล้ว แต่ยังไม่ได้ขอ  แต่มีการเตรียมความพร้อมมาสักพัก ใช้เวลาแพลนขอเขาแต่งานประมาณ 2 เดือนแล้วครับ ผมก็นัดกับเพื่อนๆ ทั้งสองฝ่ายประมาณ 30 คน ให้ทุกคนไปรอที่นั่น ห้ามให้ป้อรู้ เพื่อนๆ ก็น่ารักมากที่ให้ความร่วมมือไปฉลองวันสำคัญด้วยกัน”

"เนม-เก็ตสึโนวา"

“ตอนขอเขา เราก็ชวนไปเดินเล่นดูพระอาทิตย์ตกกัน ระหว่างนั้น เพื่อนๆ กับ ออแกไนซ์ก็จัดเป็นป้ายไม้วางอยู่ตามทางชายหาด เขียนข้อความต่างๆ ที่เขาชอบ และสุดทางก็จะมีเต็นท์ที่เราเซตไว้ จังหวะที่เขาเห็นเต็นท์เขาคงรู้แล้วว่าเราจะทำอะไร เราก็เข้าไป ผมพูดกับเขาว่า เนมมีความสุขมากๆ ในทุกๆ วันที่อยู่กับป้ออยากจะขอดูแลป้อตลอดไป ตอนนั้นตื่นเต้นมาก ตื่นเต้นกว่าเล่นคอนเสิร์ตใหญ่ซะอีก แล้วผมก็คุกเข่าลงไป เขาก็น้ำตาไหล เราก็ให้แหวนเขา บอกว่าแต่งงานกันนะครับ เพื่อนๆ ก็เฮ เขาเป็นคนที่เนมอยู่ด้วยแล้วแฮ็ปปี้ ไม่ว่าจะความเป็นเพื่อน การดูแลเอาใจใส่ และเนมอยากจะดูแลคนนี้ เราเอ็นดูเขา แต่ในมุมนึงเขาก็มีความเป็นผู้ใหญ่ที่ช่วยนำพาสิ่งดีๆ มาในชีวิต พาเราไปเจอเพื่อนๆ ที่ดีของเขา เพื่อนๆ เราทุกคนแฮ็ปปี้กับเขา รู้สึกว่าเขาเป็นคนที่ลงตัวที่สุดเท่าที่เคยคบกับใครมา คนนี้ใช่ที่สุด ถ้าเราจะมีครอบครัวกับใครก็อยากให้เป็นคนนี้อยู่กับเราไปตลอด”

"เนม-เก็ตสึโนวา"

เพิ่งคบกัน 10 เดือนเรียกว่าเร็วไปไหม?

“คนอาจจะมองว่าเราคบกัน 10 เดือนอาจจะเร็วไป แต่ผมว่าไม่เร็วหรอก ผม 31 แล้ว เขาก็ 31 แล้ว มันใช่แล้ว มองรอบๆ ประเทศก็ไม่มีใครใช่เท่าเขาแล้ว มองมาหลายรอบแล้ว สำหรับฤกษ์จัดงานผมวางไว้ภายในปีนี้ครับ แต่ยังไม่ระบุวันที่แน่นอน และผมก็มีข่าวดีที่เป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่อยากแต่งงานอยู่กับเขาเร็วๆ คือ ผมกำลังจะมีทายาทแล้ว จริงๆ อยากจะบอกวันที่จะแต่ง แต่วันนี้ไหนๆ ถามแล้ว ผมกำลังจะเป็นพ่อแล้วครับ ผมตื่นเต้นมากๆ เรื่องนี้มันเป็นอะไรที่ดีที่สุดในชีวิตผมเลยนะ ผมก็ไม่รู้จะรออะไรไปทำไม ผมรู้สึกแฮ็ปปี้มากที่สุด ดีใจมากที่ได้บอกทุกคน จริงๆ แล้วเพื่อนสนิททุกคนรู้หมดแล้ว ไหนๆ วันนี้ถามกันแล้วก็บอกไปเลย เป็นเรื่องที่น่ายินดีมากๆ ที่สุดในชีวิตผมอีกเรื่องหนึ่ง ตอนนี้ได้ 3 เดือนแล้ว ผมรู้มา 2 เดือนแล้ว ผมรู้สึกว่าเป็นของขวัญที่ดีที่สุดในชีวิตผมเลย ทุกคนก็ดีใจมากเพราะเราแพลนอยู่แล้วว่าจะแต่ง ถ้าแต่งก็จะมีลูกเลย ก็รู้สึกว่าเรื่องนี้มันเกิดขึ้นแล้วเป็นเรื่องที่น่ายินดีมากๆ ที่สุดในชีวิต เป็นของขวัญที่ดีที่สุดในชีวิตครับ”


ภาพจาก IG @nameraiva

Praew Recommend

keyboard_arrow_up