ป้อ-สารชา

“เนม” ทำเซอร์ไพร้ส์ขอ ป้อ-สารชา แต่งงาน…ฝ่ายชายคิดวิวาห์ตั้งแต่คบกันได้ 3 เดือน

Alternative Textaccount_circle
ป้อ-สารชา
ป้อ-สารชา

เจอคนที่ใช่ไม่ปล่อยให้หลุดมือ “เนม-ปราการ ไรวา” นักร้องวง Getsunova ทำเซอร์ไพร้ส์แฟนสาว ป้อ-สารชา ฤดีสุนันท์ ขอแต่งงานริมหาดหัวหิน

ป้อ-สารชา

ไม่ใช่แค่ว่าที่เจ้าสาว ป้อ-สารชา ฤดีสุนันท์ เท่านั้นที่โดนเซอร์ไพร้ส์ เพราะงานนี้หลายคนก็เซอร์ไพร้ส์กันไปหมด กับการขอแต่งงานแบบสายฟ้าแลบของ“เนม-ปราการ ไรวา” นักร้องหนุ่มวง Getsunova และทายาทรุ่น 2 ของ S&P โดยเมื่อคืนที่ผ่านมา ( วันอาทิตย์ ที่ 2 กันยายน 2561) เขาได้ขอแฟนสาวแต่งงานท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติกริมทะเลหัวหิน ท่ามกลางเพื่อนสนิทที่มาเป็นสักขีพยานรักในโมเม้นต์สำคัญนี้ขณะที่เพื่อนๆ วง Getsunova ก็ได้โพสต์แสดงความยินดีกับหนุ่ม “เนม” กันทุกคน

 ป้อ-สารชา

สำหรับ “เนม” และ “ป้อ” เปิดตัวคบหาดูใจได้ 10 เดือน เป็นคู่รักที่หวานมากคู่หนึ่งของวงการบันเทิง แม้ “เนม” จะต้องทำงานหลายด้านจนเวลาส่วนตัวไม่ค่อยมี แต่ในทุกๆ 1 เดือน ต้องมี 1 วันที่จะเป็นวันพิเศษสำหรับใช้เวลากับแฟนสาวด้วยกันตลอด ความรักของทั้งคู่เป็นไปอย่างลงตัว “เนม”บอกว่าไม่ว่าจะ “เนม”หรือ “ป้อ” ไม่ได้เปลี่ยนอะไรที่ไม่ใช่ตัวเองเลย มีอะไรที่คล้ายกันหลายอย่าง เกิดปีเดียวกัน,ไลฟ์สไตล์,เพื่อนของเขาก็คือเพื่อนของเรา เพื่อนของเราก็คือเพื่อนของเขา แต่สิ่งหนึ่งที่โดนใจมากๆเลยก็คือการแต่งตัวของเขามีสไตล์ที่ชัดเจนรู้ตัวเองว่าเหมาะกับอะไร ไม่แต่งตัวโป๊แต่มีเสน่ห์มากๆ

ป้อ-สารชา

ทั้งนี้จากที่สังเกตดูเหมือนว่าเมื่อพูดถึงสาว “ป้อ” ทีไรแววว่าจะมีแต่ความสุขเสมอ ซึ่งเขาก็เคยให้สัมภาษณ์ความรู้สึกอย่างตรงไปตรงมาว่ากับคนนี้ก็เปิดไม่รู้จะปิดทำไมเพราะเขาดีมาก ไม่ใช่แค่นักร้องหนุ่มที่ออกอาการปลื้มเท่านั้นแต่ครอบครัวก็ยังเอ็นดูว่า“ป้อ”มากๆอีกด้วย

อย่างไรก็ตามตั้งแต่ 3 เดือนแรกที่เปิดตัวคบหากัน “เนม”ก็เคยให้สัมภาษณ์ถึงการแต่งงานไว้ด้วย โดยบอกว่าอายุ 30 ปี แล้วก็อยากจะแต่งงาน อยากมีครอบครัวแล้ว มันไม่จำเป็นที่ต้องพิสูจน์ชีวิตกัน 1,2,3 หรือ 5 ปี คือถ้ามันใช่ก็เอาเลย คงไม่รอแล้ว รอไปกว่านี้ก็นานไปแล้ว


เรื่อง : snowblack_แพรวดอทคอม

 

อ่านเรื่องราวอื่นๆ เกี่ยวกับ “เนม-ปราการ ไรวา” ได้ที่นี่

ทายาทคนโต S&P เนม-ปราการ หรือหน้ากากซามูไร แม้มาสายดนตรี แต่พ่อแม่สนับสนุน

เปิดตัว “ป้อ” หวานใจคนใหม่ เนม-ปราการ เพราะแต่งตัวมีสไตล์ ไม่โป๊ เลยโดนใจ

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up