เปิดตัว ป้อ-สารชา หวานใจคนใหม่ เนม-ปราการ เพราะแต่งตัวมีสไตล์ ไม่โป๊ เลยโดนใจ

เอาฤกษ์เอาชัยในขณะที่ทุกคนกำลังแฮ็ปปี้นิวเยียร์ 2018 เปิดตัวสาวใหม่อย่างเป็นทางการกันเลย สำหรับ เนม-ปราการ ไรวา นักร้องนำวง Getsunova และทายาท S&P ที่โพสต์ภาพคู่หวานใจคนใหม่ ป้อ-สารชา ฤดีสุนันท์ บนพื้นอินสตราแกรมส่วนตัวรับวันที่ 1 มกราคม 2561

สวัสดีปี 2.0.1.8 #startyouryearwithasmile (IG @nameraiva)
HNY:) (IG @pohsarasha)

ทำเอาบรรดาแฟนคลับสาวๆ อกหักรับปีใหม่กันเป็นแถว หลังจากนักร้องหนุ่ม เนม-ปราการ หัวใจกลับมากระชุ่มกระชวยกับความรักกันอีกครั้ง ซึ่งสาวคนใหม่ที่มาครอบครองหัวใจหนุ่มเนมนามว่า ป้อ-สารชา ฤดีสุนันท์ ซึ่งเคยฝากผลงานในวงการบันเทิงมาบ้างเช่น ถ่ายแบบแฟชั่นนิตยสาร ถ่ายมิวสิควิดีโอ (เช่น เพลงลืมเธอไม่เก่ง ของ Black Vanilla) ถ่ายโฆษณา เป็นต้น สาวป้อเรียนจบชั้นมัธยมศึกษาจากโรงเรียนเซนต์โยเซฟคอนเวนต์ และมหาวิทยาลัยจากเอแบค โดยเธอยังเป็นหนึ่งในบรรดาไอดอลสาวๆ ที่มีผู้ติดตามและชื่นชอบบนเว็บวัยรุ่นชื่อดัง รวมถึงเคยตกเป็นข่าวกับหนุ่มๆ ในวงการอย่าง ป๊อก-ภัสสรกรณ์, ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์

ปัจจุบันสาวป้อมีธุรกิจเสื้อผ้าขายทางออนไลน์บนอินสตราแกรมอย่างแบรนด์ S Signature (@Shopssignature) และ @shopskinn ซึ่งเธอก็เป็นหนึ่งในผู้หญิงมีสไตล์ มักจะแต่งแนวเรียบ เท่ และข้อนี้ก็ทำให้หนุ่มเนมเคยสัมภาษณ์ถึงรักครั้งใหม่ต่อสื่อมวลชนว่า ชอบข้อดีของสาวป้อด้วย เพราะเธอไม่ต้องแต่งตัวดูโป๊ แต่ก็ดูมีเสน่ห์ รวมถึงไลฟ์สไตล์ของทั้งคู่ก็เข้ากัน อายุ 30 ปีเท่ากัน และเพื่อนของป้อและของเนมก็ต่างรู้จักกัน

เรียกว่ารักครั้งนี้น่าจะลงตัวที่สุด จนน้องสาวของเนมถึงกับเปิดใจไฟเขียว ให้พี่ชายลุยกับรักครั้งนี้ ส่วนสาวป้อจะใช่รักครั้งสุดท้ายไหม หนุ่มเนมได้เปรยๆ ว่าเขาอยากมีครอบครัวแล้ว ถ้าจังหวะชีวิตใช่ อายุใช่ ก็แต่งได้เลย แหม่ ชัดเจนขนาดนี้ แฟนคลับต้องเตรียมซ้อมร้องเพลง คำยินดี แล้วล่ะจ้า แต่ก่อนจะไปแพรวดอทคอมก็ขอนำภาพของสาวป้อมาให้ชมกัน เป็นผู้หญิงที่มีสไตล์และมีเสน่ห์มากๆ เลย 

 

 

 


เรื่อง: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม
ที่มา: “เนม ปราการ” ประกาศอยากแต่ง! หลังคบ “ไฮโซป้อ” 3 เดือน (คลิปจัดเต็ม)
ภาพ: IG @nameraiva @pohsarasha

Praew Recommend

keyboard_arrow_up