สวยออริจินัลตัวจริง! 6 นางแบบไทย ตัวเจ๊ อดีตเคยปัง ปัจจุบันยังเป๊ะ! งามคงทนไม่มีย้วย!

นางแบบไทย ตัวแม่ สวยไม่มีย้วยแบบนี้ซิของจริง!

นางแบบไทย หรือดาราไทยเดี๋ยวนี้แทบจะหาคนสวยมีเอกลักษณ์ไม่ตามกระแสยากขึ้นทุกวัน เพราะมองไปทางไหนก็พิมพ์เดียวกันหมด สวยดูดีได้ในระยะสั้นๆ หลายคนพอแก่ตัวไปก็เห็นย้วยกันหมด แต่ไม่ใช่กับอดีตซูเปอร์โมเดลแถวหน้าของไทย ขอบอกว่าของจริง เวลาไม่สามารถทำลายความสวยของพวกนางได้เลย  

 

อาภาศิริ นิติพน

นางแบบไทย อาภาศิริ นิติพน

อุ๋ม นางแบบไทย อาภาศิริ นิติพนอุ๋มสาวหน้าเก๋ที่เคยเป็นสุดยอดนางแบบในช่วงยุค 90 แม้เวลาจะผ่านไปกี่ปีแต่นางยังคงบล็อคหุ่นไว้ให้สลิมเหมือนเดิม ซึ่งนางเคยให้สัมภาษณ์ว่า เคล็ดลับหุ่นสวย และหน้าเด็กนั้นง่ายนิดเดียว เพียงแค่ดื่มน้ำให้มากๆ เติมความสดชื่นให้ผิว และหมั่นออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอนางแบบไทย อาภาศิริ นิติพน

นางแบบไทย อาภาศิริ นิติพน

นางแบบไทย อาภาศิริ นิติพนปัจจุบันอุ๋มยังคงเดินแบบอยู่เช่นเดิมไม่เคยหายจากวงการแฟชั่น และยังทำหน้าที่เป็นครูสอนทักษะเดินแบบ-ถ่ายแบบให้กับผู้เข้าประกวดเวที “ไทยซุปเปอร์โมเดล” ทางช่อง 7 อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีผลงานละคร รวมทั้งหนังให้ได้เห็นกันอยู่เรื่อยๆ

ภาพ : @ rpasiri

นาตาชา เปลี่ยนวิถี  

นางแบบไทย นาตาชา เปลี่ยนวิถีแขวนส้นสูงอำลาวงการนางแบบไปนานแล้ว แต่คุณแม่ยังสวยอย่างแอนนาก็ยังคงรับงานเดินแบบเฉพาะกิจ หรือออกงานอีเว้นท์ให้ได้เห็นหน้าค่าตา คลายความคิดถึงกันไปบ้าง แต่เวลาส่วนใหญ่ตอนนี้นางเป็นแม่บ้านเต็มตัว อยู่บ้านเลี้ยงไตตั้น(ลูกชาย)อย่างเดียว

นางแบบไทย นาตาชา เปลี่ยนวิถี เรียกว่าตัวติดกันตลอด 24 ชั่วโมง เลยทำให้ไม่สามารถไปทำอะไรของตัวเองได้เลย แต่นางก็ยังไม่ลืมที่จะดูแลตัวเอง สร้างหุ่นเป๊ะ คงสภาพเดิมราวกับสมัยที่เป็นนางแบบแรกรุ่น ไม่รู้ว่าชาติที่แล้วทำบุญมาด้วยอะไร ถึงโชคดีตรงที่ไม่ต้องมานั่งกังวลเรื่องรูปร่าง เพราะกินเท่าไหร่ก็ไม่อ้วน ไม่ต้องทำอะไรมาก แค่เล่นเทนนิสอย่างเดียว เป็นคนที่น่าอิจฉาม๊าก

ภาพ : tuipptitan,นิตยสาร secret

จอวราลักษณ์

จอย วราลักษณ์ นางแบบไทย

จอย วราลักษณ์ นางแบบไทย

จอย วราลักษณ์ นางแบบไทย เป็นอีกหนึ่งนางแบบแถวหน้าที่เคยโด่งดังมาก สำหรับจอย วราลักษณ์คนนี้มีลูก 2 คนแล้วแต่หุ่นยังดีมากบอกเลยว่าสวยได้ เพราะโยคะกับพิลาทีส

จอย วราลักษณ์ นางแบบไทย ณ ตอนนี้นางได้หันหลังให้วงการนางแบบอย่างถาวรแล้วไปใช้ชีวิตเงียบสงบกับลูกและสามีชาวต่างชาติที่ต่างประเทศ นอกจากนี้ยังชอบนั่งสมาธิ ปฏิบัติธรรม เคล็ดลับความงามที่มาจากภายในล้วนๆ

ภาพ : joyvaraluk

Praew Recommend

keyboard_arrow_up