‘เมนเทอร์หมู’

คูลอย่างต่อเนื่อง ‘เมนเทอร์หมู’ กับไอเท็มสุดหรู แว่นตาไฮแฟชั่น

‘เมนเทอร์หมู’
‘เมนเทอร์หมู’

‘เมนเทอร์หมู’ พลพัฒน์ อัศวะประภา ผู้มาพร้อมความคูลอย่างต่อเนื่อง กับไอเท็มสุดหรู แว่นตาไฮแฟชั่น ที่ใส่ออกรายการ The Face Men Thailand 2

 ‘เมนเทอร์หมู’ไม่เคยทำให้ผิดหวังกับแฟชั่นการแต่งตัว ของดีไซเนอร์เบอร์ต้นๆ ของเมืองไทยผู้ทรงอิทธิพลในวงการแฟชั่น สำหรับ ‘หมู อาซาว่า’ หรือ ‘พลพัฒน์ อัศวะประภา’ ที่ตอนนี้รับบทบาทกับการเป็น ‘เมนเทอร์หมู’ ในรายการ The Face Men Thailand 2

‘เมนเทอร์หมู’

นอกจากการแต่งตัวที่เนี้ยบ ตั้งแต่หัวจรดเท้าแล้ว หนุ่มลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น อย่าง ‘หมู อาซาว่า’ ยังคงความคูลด้วยไอเท็มสุดหรู อย่างแว่นตาไฮแฟชั่น ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ตั้งแต่ ซีซั่น 1 ถึง ซีซั่น 2 เพราะเขาก็ยังคงมาปรากฏตัวพร้อมแว่นตาหลากสไตล์ กลายเป็นสิ่งที่แฟนรายการต่างเฝ้าติดตามชมว่า แต่ละสัปดาห์เมนเทอร์คนนี้จะใส่แว่นแบบไหนมาออกรายการอีก

‘เมนเทอร์หมู’โดยทุกๆ สัปดาห์นอกจากผู้ชมจะตื่นเต้นและลุ้นว่า หนุ่มๆ คนไหนจะอยู่หรือไป และอีกหนึ่งสีสันของรายการ เชื่อว่าผู้ชมต้องคอยจับตา คงหนีไม่พ้นการจับจ้อง เพื่อดูแฟชั่นของเหล่าเมนเทอร์ที่แต่งกันมาประชัน ชนิดที่ไม่มีใครยอมใครกันเลย โดยเฉพาะแฟชั่นแว่นตาของเจ้าพ่อดีไซเนอร์ อย่าง  หมู พลพัฒน์ ที่ขอบอกว่า แต่ละสัปดาห์ไม่ทำให้แฟนรายการผิดหวังจริงๆ

‘เมนเทอร์หมู’สำหรับความไฮแฟชั่นไอเท็มแว่นตาที่เมนเทอร์หมูเลือกมาอย่างดีนั้นมีหลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็น แว่นตาคล้ายหวีสับของ Channel รุ่น vintage comb sunglasses หรือจะเป็นแว่นตาที่มีรูปทรงคล้ายหมวกกันน็อคของ  Dior และขอบอกว่า ใบหน้าขอเมนเทอร์หมูนั้นใส่อะไรก็ดูดีนะจ๊ะ

‘เมนเทอร์หมู’

แต่อยากรู้จริงๆ ว่าราคาแว่นตาที่ใส่มาออกรายการ ทั้งหมดนี้ปาเข้าไปกี่หลักกันนะ ว่าแล้วก็ตามไปดูไอเท็มแว่นตาของเมนเทอร์หมูกันเลยจ้า

‘เมนเทอร์หมู’

อ่านบทความอื่นๆ ที่น่าสนใจเกี่ยวกับ ‘หมู อาซาว่า’

 “หมู-อาซาว่า” ผู้ทรงอิทธิพลด้านแฟชั่นเผย ใครเหมาะสมจะไปเดินพรมแดงเมืองคานส์ต่อจากชมพู่

#ทีมหมู เจ้าพ่อดีไซเนอร์ส่ง 2 คอลเล็คชั่นท้าลมหนาว คนดังรับเทียบเชิญร่วมงานแน่น

หมู อาซาว่า แจงชัด ศึกชิงมงฯ MUT 2017 หุ่นเป๊ะหน้าสวยอย่างเดียวหมดสิทธิ์!

หมู อาซาว่า ประกาศพักทำชุดนางงาม งง! มารีญา ใส่แล้วมีตรงไหนแสดงความไม่มั่นใจ?

โดดเด่นท่ามกลางชุดนับร้อยบนเวที “หมู อาซาว่า” ปรัชญาและมุมมองที่รู้แล้วต้องทึ่ง!

Praew Recommend

keyboard_arrow_up