ชมพู่

ชมพู่ ลุยพรมแดงคานส์ปีที่ 7 ลุ้น! ฟ่านปิงปิง จะกลับมาเฉิดฉายอีกครั้งหรือไม่?

Alternative Textaccount_circle
ชมพู่
ชมพู่

พรมแดงคานส์ปีนี้น่าจับตามองไม่น้อย เพราะมีข่าวว่าเหล่าคนดังจากฝั่งเอเชียจะตบเท้าเข้าร่วมเยอะกว่าทุกปี แม้ประเทศอื่นยังไม่เคาะรายชื่อออกมา แต่ไทยแลนด์ได้เลือกแล้ว โดยผู้ที่จะปรากฏตัวบนพรมแดงในปีนี้ก็คือ ชมพู่ อารยา คนเดิมนั่นเอง

อีกไม่ถึงหนึ่งเดือนจะเริ่มต้นขึ้นแล้ว สำหรับเทศกาลแห่งโลกภาพยนตร์ Festival de Cannes ซึ่งในปีนี้จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 72 โดยงานจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 14 -25 พฤษภาคม 2562 โดยจะมีบุคคลทั้งเบื้องหน้า-เบื้องหลังในวงการภาพยนตร์เข้าร่วมอย่างคับคั่ง รวมถึงจะมีการประกาศรางวัลปาล์มทองคำ Palm d’Or มอบให้แก่ภาพยนตร์ที่มีความสมบูรณ์และคุณค่าที่สุดในปีนี้ด้วย

เทศกาลนี้ไม่เพียงแต่จะน่าตื่นเต้นสำหรับคนวงการภาพยนตร์เท่านั้น แต่ยังทำให้คนวงการแฟชั่นตื่นเต้นไปด้วย เพราะผู้ที่มีรายชื่อมาร่วมในงานจะแต่งองค์ทรงเครื่องมาขับเคี่ยวกันแบบสุดๆ นับเป็นสีสันที่น่าจับตามองไม่น้อย

จากปี 2018 ที่ผ่านมา นอกจากคนดังจากฝั่งยุโรปและสหรัฐอเมริกาจะมาร่วมงานอย่างคับคั่งแล้ว ฝั่งเอเชียก็คึกคักเช่นกัน เพราะแต่ละประเทศได้ส่งตัวแทนมาเข้าร่วมเพิ่มขึ้นทุกๆ ปี โดยในตอนนี้หลายๆ ประเทศได้ทยอยปล่อยรายชื่อผู้ที่จะเข้าร่วมงาน ซึ่งเมืองไทยเองก็ได้มีการเปิดเผยออกมาแล้วเช่นเดียวกัน โดยผู้ที่จะเป็นตัวแทนลุยพรมแดงในครั้งนี้ไม่พลิกโผ คุณแม่น้องแฝด ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต ซึ่งเธอร่วมงานนี้มาแล้ว 6 ปี และปีนี้ก็เป็นปีที่ 7 ของเธอ

 ชมพู่

ชมพู่

ขณะที่เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา นางเอกซูเปอร์สตาร์แดนมังกร “ฟ่านปิงปิง” ผู้ที่ทำให้โลกรู้จักเธอจากการเดินพรมแดงในเทศกาลเมื่อปี 2012 ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวด้วยการปรากฏตัวบนพรมแดงในงานกาล่าของ อ้ายฉีอี้ (iQiyi) หนึ่งในเว็บไซต์วิดีโอออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก และหนึ่งในสามมีเดียแพลตฟอร์มที่ใหญ่ที่สุดในแดนมังกรเป็นครั้งแรก ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่าเธอกำลังปูทางกลับเข้าวงการบันเทิง เพราะก่อนหน้านี้ถูกสื่อในบ้านเกิดแบนอย่างหนักจากคดีเลี่ยงภาษี จนถูกปรับเงินเป็นจำนวนกว่า 4 พันล้าน ซึ่งการปรากฏตัวของเธอนั้น เป็นช่วงก่อนงานภาพยนตร์โลกจะเริ่มต้นขึ้นในอีกไม่ถึง 1 เดือน ซึ่งดูเหมือนว่านั่นจะเป็นสัญญาณอะไรบางอย่าง

อย่างไรก็ตามหากจู่ๆ จะเห็นสาว “ฟ่านปิงปิง” ไปปรากฏตัวบนพรมแดงในงาน Festival de Cannes ก็ไม่ต้องตกใจ เพราะที่ผ่านมาแม้ไม่มีสปอนเซอร์เธอก็สามารถยืนหยัดไปร่วมงานนี้ได้ ส่วนเธอจะได้กลับมาเฉิดฉายบนพรมแดงอีกครั้งหรือเปล่านั้น คงอาจจะต้องลุ้นไปจนกว่าจะถึงวันงานจริงๆ

ชมพู่

ชมพู่


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up