“หมู-อาซาว่า” ผู้ทรงอิทธิพลด้านแฟชั่นเผย ใครเหมาะสมจะไปเดินพรมแดงเมืองคานส์ต่อจากชมพู่

เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าพรมแดงเมืองคานส์ปีนี้สาวชมพู่ – อารยา เอ ฮาร์เก็ต ยังได้ไปทำภารกิจเดินพรมแดงเมืองคานส์เป็นปีที่ 4 ติดต่อกัน แม้ว่าสาวชมพู่จะกำลังตั้งท้องลูกแฝดอยู่ก็ตาม แต่ก็เตรียมตัวและเตรียมร่างกายไปอย่างดี เพื่อจะได้ทำหน้าที่แบบไม่มีสะดุด แต่ก่อนหน้านี้ก็เกิดคำถามมากมายหลังจากทราบว่าสาวชมพู่ท้อง หลายคนก็สงสัยว่า ถ้าวันหนึ่งสาวชมพู่ไม่ได้เดินพรมแดงเมืองคานส์แล้ว ใครจะรับไม้ต่อหน้าที่นี้จากเธอ

เพราะตลอดเวลาหลายปีที่ผ่านมาเราจะเห็นว่าสาวชมพู่ทำหน้าที่นี้ได้เป็นอย่างดีตลอด แต่มันก็เป็นเรื่องธรรมดาที่จะต้องมีวันเลิกรา ถ้าหากวันหนึ่งสาวชมพู่หมดหน้าที่แล้ว ดาราหรือนักแสดงหญิงคนไหนบ้างที่เหมาะสมกับการเดินพรมแดงเมืองคานส์แทนสาวชมพู่ ซึ่งทางรายการ EFM on TV ก็ได้เชิญ พลพัฒน์ อัศวะประภา หรือที่รู้จักกันในนาม คุณหมู อาซาว่า ดีไซเนอร์ผู้ทรงอิทธิพลในวงการแฟชั่นไทยได้ออกมาวิเคราะห์ผ่านรายการว่า

คนที่จะไปเดินพรมแดงเมืองคานส์นั้นต้องมีคุณสมบัติหลายอย่าง นอกจากความสวยแล้ว ต้องมีทั้งทัศนคติและมีรสนิยมที่ค่อนข้างเป็นสากล เพราะเราต้องไปประชันกับดาราทั่วโลก ซึ่งที่ผ่านมาสาวชมพู่ถือว่ามีคุณสมบัติครบทุกอย่าง ซึ่งคนที่จะต้องไปเดินพรมแดงเมืองคานส์ต่อจากสาวชมพู่นั้น คุณหมูมองว่าตอนนี้มี 3 คนที่เข้าข่าย ซึ่งคนแรกก็คือ

ปู – ไปรยา ลุนด์เบิร์ก ต้องบอกตามตรงว่าสาวปูก็เป็นอีกหนึ่งคนที่มีคุณสมบัติครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นงานละคร งานเดินแบบ สาวปูก็ทำได้ดี อีกทั้งตอนนี้ยังโกอินเตอร์ เคยผ่านการเดินพรมแดงเวทีอินเตอร์มาก่อน ที่สำคัญปีนี้ถือเป็นปีทองของสาวปูที่โดดเด่นมากๆ เรื่องทัศนคติสาวปูก็ไม่แพ้ใคร เป็นผู้หญิงที่มีทัศนคติดีมากๆ ฉลาด ช่วยเหลือสังคม และเชื่อว่าสาวปูจะสามารถสื่อสารให้คนทั่วโลกได้รู้จักประเทศไทย และสร้างชื่อเสียงให้ประเทศได้อีกด้วย

คนถัดมาคือสาวญาญ่า – อุรัสยา เสปอร์บันด์ ที่จริงแล้วสำหรับคุณหมูมองว่าทั้งสาวญาญ่าและสาวปูมีคุณสมบัติที่ครบถ้วนพอๆ กัน ทั้งสองคนนี้จะเป็นใครก็เหมาะสมทั้งคู่ สาวญาญ่าแม้จะเป็นนักแสดง แต่เมื่ออยู่บนแคทวอล์คก็สามารถเดินออกมาได้อย่างมั่นใจ มีความเป็นซูเปอร์โมเดลสูง เดินแบบได้สบายมาก แม้ว่าส่วนสูงอาจยังไม่เท่านางแบบคนอื่น แต่ด้วยวิธีเดิน แอตติจูดที่โดดเด่น ทำให้สลัดภาพลักษณ์นางเอกไปได้แบบเหลือเชื่อ และสาวญาญ่าก็เคยไปร่วมงานพรมแดงต่างประเทศมาแล้วหลายครั้ง ซึ่งคงไม่ใช่เรื่องยากหากจะต้องเป็นตัวแทนไปเดินพรมแดงเมืองคานส์

คนสุดท้ายที่เหมาะสม คุณหมูมองว่าสาวน้ำตาล – ชลิตา ส่วนเสน่ห์ ก็มีความเป็นไปได้สูง เพราะเคยผ่านการเดินบนเวทีประกวดมิสยูนิเวิร์สจนเข้ารอบ 6 คนมาแล้ว และเท่าที่ร่วมงานกัน สาวน้ำตาลก็เป็นนางแบบที่เก่งมากทีเดียว แต่ข้อเสียคือชั่วโมงบินสาวน้ำตาลยังน้อยไปหน่อยเมื่อเทียบกับสาวปูและญาญ่า ถึงแม้สาวน้ำตาลจะเก่ง แต่ตอนนี้ถือว่ายังไม่พร้อม ต้องรอเวลาสัก 1 – 2 ปี สะสมประสบการณ์ให้เยอะขึ้น เพื่อพัฒนาความคิด ทัศนคติ และรสนิยมแบบสากล อีกทั้งยังต้องมีทีมงานที่ดีคอยช่วยสนับสนุนให้สาวน้ำตาลประสบความสำเร็จอีกด้วย

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : IG@polpatasava, chomismaterialgirl, prayalundberg, namtanlitaa, urassayas

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up