#ทีมหมู เจ้าพ่อดีไซเนอร์ส่ง 2 คอลเล็คชั่นท้าลมหนาว คนดังรับเทียบเชิญร่วมงานแน่น

หมู – พลพัฒน์ อัศวะประภา ดีไซเนอร์และผู้ก่อตั้ง Asava Group จัด 2 แฟชั่นโชว์สุดยิ่งใหญ่ นำเสนอความงดงามตามนิยามของอาซาว่าในคอลเล็คชั่นกับ Asava GRACE Autumn/Winter 2017 และชวนสัมผัสมนตร์เสน่ห์ของบัลเลต์ในคอลเล็คชั่น Asv At The Ballet Autumn/Winter 2017 ภายในงานมีดาราและเซเลบริตี้มากมายที่ควงกันมาอัพเดตเทรนด์ถึงขอบรันเวย์กันอย่างคับคั่ง

สู่ขวัญ บูลกุล

1

นวลพรรณ ล่ำซำ

1

คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ, แอน ทองประสม และมิว – นิษฐา จิรยั่งยืน

1

แมท – ภีรนีย์ คงไทย

1

อ้อม – พิยดา จุฑารัตนกุล

1

 ซาร่า เล็กจ์, พลอย หอวัง, ณิชา – ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ และอิ๊งค์ – วรันธร เปานิล

1

มัดหมี่ – พิมดาว พานิชสมัย

1

แพทริเซีย – ธัญชนก กู๊ด, พีช – พชร จิราธิวัฒน์ และชนัดดา จิราธิวัฒน์

ในคอลเล็คชั่น Asava GRACE ประจำฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาว2017 – 2018 เกิดจากพื้นฐานปรัชญาความเชื่ออันถ่องแท้ของหมู – พลพัฒน์ อัศวะประภา ว่าความงดงามนั้นมาจากภายในและสะท้อนออกมาสู่ภายนอก ซึ่งคอลเล็คชั่นนี้จึงเป็นการกลับมาสู่จุดเริ่มต้นของแบรนด์ที่ไม่ยึดติดกับแฟชั่นหรือเทรนด์ใดๆ แต่จะคำนึงถึงเสื้อผ้าที่สามารถถ่ายทอดความคิด ความสง่างาม บอกเล่าความเป็นผู้หญิงยุคใหม่ที่ผสมผสานความแข็งแกร่งและความอ่อนหวานได้อย่างลงตัว มีการหยิบยกเอาซิลลูเอตต์อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์มาผสมผสานไปกับการซ้อนทับเลเยอร์และเสื้อแขนกุดเพื่อสร้างมิติที่ดูแปลกตา

สำหรับคู่สีในฤดูกาลนี้ถูกนำเสนอผ่านโทนสีที่คุ้นเคยอย่างสีขาว สีดำ สีเบจ และสีเทา มาผสมผสานกับโทนสีที่ให้ความรู้สึกร่วมสมัยมากยิ่งขึ้น เช่น  สีงาช้าง สีน้ำเงินคราม สีแดงลิปสติก และสีชมพูแกมม่วง ช่วยเพิ่มมิติให้คอลเล็คชั่นนี้ได้เป็นอย่างดี

ส่วนคอลเล็คชั่น Asv At The Ballet ประจำฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาว 2017 – 2018 ได้ดึงเอากลิ่นอายของอารยธรรมปรัชญาคู่ขนาน (Paradox World) ที่มีทั้งความอ่อนหวานแบบเฟมินีน (Feminine) และความแข็งแกร่งอย่างแมสคิวลีน (Masculine) ผสมผสานไปกับศิลปะการเต้นชั้นสูงอย่างบัลเลต์ (Ballet) ภายใต้แกนนำของ อลิเซีย อลอนโซ (Alicia Alonso) ผู้ปฏิวัติและก่อตั้งคณะบัลเลต์แห่งชาติของคิวบา มารังสรรค์ผ่านโครงสร้างชุดในรูปแบบต่างๆ

โดยมีเสื้อไหล่เดียว (One Shoulder) ที่สวมใส่คู่กับกางเกงขาบาน (Flared Trousers) ที่ได้แรงบันดาลใจจากชุดของนักบัลเลต์ที่สวมใส่ทูทู (Tutu) มาเป็นซิลลูเอตต์ที่เป็นเอกลักษณ์ในคอลเล็คชั่นนี้ ทั้งหมดถูกถ่ายทอดผ่านคู่สีดีเอ็นเอหลักของแบรนด์ อย่างสีขาว สีแดง สีน้ำเงิน เคียงคู่ไปกับสีพิเศษที่เป็นสัญญาณของฤดูหนาว อันได้แก่ สีเทา (Earl Grey) สีเขียวโอลีฟ (Olive Green) สีทะเลทราย (Evening Sand) รวมถึงสีชมพูฟูเชีย (Fuchsia Red) และสีพีช (Peach Parfait) ที่เสริมความเป็นเฟมินีนให้คอลเล็คชั่นได้อย่างลงตัว


1

ไม่อยากตกเทรนด์หน้าหนาวก็ตามไปช็อปเสื้อผ้าของ Asava GRACE และ Asv At The Ballet คอลเล็คชั่นฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาว 2017 – 2018 ได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำกันเลย

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up