‘ปันปัน’

‘ปันปัน’ โต้ไม่ใช่ลูกคุณหนู หลังร้องไห้เพราะทนกลิ่นเหม็นไม่ไหว

‘ปันปัน’
‘ปันปัน’

งานเข้า ‘ปันปัน’ สุทัตตา อุดมศิลป์ อีกแล้ว เมื่อมีคลิปที่เจ้าตัวต้องเสียน้ำตา เพราะทนกลิ่นเหม็นของกาวติดหนวดไม่ไหว ถึงกับร้องไห้โฮ!

   ‘ปันปัน’ทำเอาชาวเน็ตพากันสงสารหนักมาก เมื่อนักแสดงสาวขวัญใจวัยทีน ‘ปันปัน’ สุทัตตา อุดมศิลป์ ที่หลังจากปล่อยคลิปร้องไห้เพราะทนกลิ่นเหม็นของกาวติดหนวดไม่ไหวลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “กาวติดหนวดเหม็นมาก เหม็นจนน้ำตาไหล ไม่ไหว”

‘ปันปัน’นอกจากแฟนๆ จะแห่เข้าไปคอมเม้นต์แสดงความสงสารแล้ว ก็ยังมีชาวเน็ตอีกบางส่วนวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า สาวปันปันเธอดูเป็นคุณหนูเกินไป เพราะแค่กลิ่นเหม็นของกาวยังทนไม่ได้เลย

‘ปันปัน’เรียกว่าโดนกระแสโจมตี ดราม่าหนักพอสมควร ซึ่งเจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์ใน รายการ Apop บันเทิง34 ทางช่อง AMARIN TVHD โดยเธอแจงให้ฟังว่า “ไม่ชอบอะไรที่มีกลิ่นเหม็นๆ เป็นคนชอบฉีดน้ำหอม ชอบอะไรหอมๆ ตลอดเวลา พอเจออะไรเหม็นๆ ก็ไม่ค่อยชอบ แต่กาวติดหนวดมันคือเหม็นจริงๆ กลิ่นเหมือนยาเหลือง”

‘ปันปัน’“คือติดกี่ครั้งก็ไม่ไหวจริงๆ จนน้ำตาไหล ส่วนเหม็นสถานที่ถ่ายทำละครคือมันมีกลิ่นเหม็นฉี่แมว อาหารแมว เหม็นมากต้องเอาผ้ามาปิดจมูกเเล้ววิ่งขึ้นไป ถ้าใครไปจะรู้ ใครไปเหม็นหมด ไม่ได้เหม็นคนเดียว ทุกคนเหม็นหมด ไม่เกี่ยวกับลูกคุณหนู ใครๆ ก็เหม็น ค่ะ”

‘ปันปัน’สำหรับ ปันปัน-สุทัตตา อุดมศิลป์ ถือเป็นนักแสดงสาวอีกคนที่เป็นคนพูดตรงๆ เวลามีประเด็นอะไรเธอก็มักจะตอบคำถามแบบตรงๆ เสมอ ซึ่งเรื่องนี้ก็เช่นกัน เหม็นก็บอกเหม็น และเธอก็เคลียร์ชัดแล้วว่าไม่ได้เกี่ยวกับการเป็นคุณหนูแต่อย่างใด


ภาพจาก IG @punpun_sutatta

อ่านเรื่องราวเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ปันปัน-สุทัตตา อุดมศิลป์ 

ไม่ได้มีแต่ภาพแรงๆ ปันปัน-สุทัตตา นักแสดงวัยรุ่นชื่อดัง ทำดีสอนภาษาอังกฤษแก่สามเณร

8 ไอเดียสีผมสุดว้าวรับซัมเมอร์ของเหล่าคนดัง ฮ็อตชิลลี่เว่อร์

หนึ่งปีมีครั้ง เหล่าคนดัง สาดน้ำเล่นสงกรานต์ งานนี้เย็นชุ่มฉ่ำ ดับร้อน สดชื่นเว่อร์

FASHION OF THE WEEK : black & white ชีวิตมีขาวก็ต้องมีดำ สไตล์ปันปัน-สุทัตตา เจ้าของ#เสียงสูง

เซ็กซี่ระดับพรีเมี่ยม 10 นางเอกไทย เสิร์ฟชุดว่ายน้ำ 2018

ส่องมุมติดดินของเหล่าซุป’ตาร์ ที่มีรายได้มหาศาลแต่ทำตัวติดดิน กินข้าวข้างทาง ไม่กลัวเสียลุค

Praew Recommend

keyboard_arrow_up