ส่องมุมติดดินของเหล่าซุป’ตาร์ ที่มีรายได้มหาศาลแต่ทำตัวติดดิน กินข้าวข้างทาง ไม่กลัวเสียลุค

ขึ้นชื่อว่าเป็นซุป’ตาร์ หลายคนอาจจะคิดภาพในหัวว่าพวกเขาต้องใช้ชีวิตหรูหรา กินข้าวมื้อละหมื่นกันใช่ไหมล่ะ แต่จริงๆ แล้วไม่ว่าจะดาราหรือซุป’ตาร์ก็คือคนธรรมดาเหมือนๆ กันกับเรานี่แหละ ยิ่งบางคนทำตัวติดดินซะเราคาดไม่ถึงเลยทีเดียว วันนี้แพรวก็มีมุมเรียบง่ายของเหล่าซุป’ตาร์ชื่อดังที่ใช้ชีวิตอยู่ง่าย กินข้าวข้างทางมาฝากค่ะ จะมีใครบ้าง ตามไปส่องกันโลดด

อั้ม – พัชราภา ไชยเชื้อ

เริ่มที่ซุป’ตาร์เมืองไทยอย่างสาว อั้ม – พัชราภา ไชยเชื้อ ที่รวยล้นฟ้า แต่ก็ขึ้นชื่อเรื่องติดดินสุดๆ โดยเราจะเห็นว่าสาวอั้มมักจะกินข้าวข้างทางบ่อยๆ แม้แต่เมนูโปรดของสาวอั้มนี่ไม่ใช่อาหารหรูๆ นะจ๊ะ แต่เธอชอบกินส้มตำปลาร้าเป็นที่สุด จะเป็นร้านอาหารข้างทาง ร้านอาหารเพื่อชีวิต ติดแอร์หรือไม่ติดแอร์ สาวอั้มก็เข้าหมด ขอแค่อร่อยก็พอ เพราะน่ารัก ไม่หยิ่งแบบนี้ไง ใครๆ ก็เลยรักสาวอั้มกันทั้งประเทศ

ชมพู่ – อารยา เอ ฮาร์เก็ต

ไหน! ใครบอกว่าสาว ชมพู่ – อารยา เอ ฮาร์เก็ต ต้องทำตัวเว่อร์วังอลังการตลอดเวลา ถึงภาพลักษณ์ภายนอกของสาวชมพู่จะดูเยอะ ดูเป็นผู้หญิงสายเฮลตี้ ดูแลตัวเองตลอด แต่จริงๆ แล้วเธอก็มีมุมเรียบง่ายเหมือนกันนะ เรียกได้ว่าเป็นอีกคนหนึ่งที่ไม่ว่าจะอยู่สูงหรือดังแค่ไหนก็ยังใช้ชีวิตแบบคนธรรมดา มีโมเมนต์ที่แต่งตัวจัดเต็ม แต่ดันไปกินข้าว กินก๋วยเตี๋ยวข้างทางกับเดอะแก๊งอะไรประมาณนี้อยู่บ่อยๆ นะจ๊ะ

แอน ทองประสม

สำหรับสาว แอน ทองประสม เจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิงของเราก็ติดอันดับอยู่ในลิสต์คนดังติดดินเช่นกัน บอกเลยว่าเธอทำตัวได้สมฉายาจริงๆ เพราะเป็นคนที่สวยทั้งกายและใจ ไม่อวดรวย รู้จักคุณค่าของเงิน แถมยังใช้ชีวิตแบบเรียบง่าย มีหลายๆ ครั้งที่เราเห็นสาวแอนเดินไปซื้อหมูปิ้งร้านริมทาง หรือแม้กระทั่งช่วยอุดหนุนขนมคุณยายตามริมฟุตปาธอยู่บ่อยๆ จนหลายคนยกให้เธอเป็นไอดอลเรื่องการใช้ชีวิตไปแล้ว

ขวัญ – อุษามณี ไวทยานนท์

นอกจากเรื่องความกตัญญูที่มีต่อครอบครัวแล้ว สาวขวัญ – อุษามณี ไวทยานนท์ ยังขึ้นชื่อว่าเป็นนางเอกติดดินสุดๆ แม้แต่คนรอบตัวของเธอยังบอกว่าสาวขวัญเนี่ยเห็นหน้าสวยๆ ลูกครึ่งแบบนี้ แต่ชอบจกข้าวเหนียว จกส้มตำข้างทางสุดๆ เพราะเธอเริ่มเข้ามาทำงานในวงการบันเทิงตั้งแต่เด็กเพื่อหารายได้มาเลี้ยงครอบครัว จึงรู้จักคุณค่าของเงินว่ามันหายากแค่ไหน แม้แต่จะซื้อของแบรนด์เนมสักชิ้นนี่ยังคิดแล้วคิดอีกเลยจ้าา

หนุ่ม – ศรราม เทพพิทักษ์

มาที่พระเอกตลอดกาลอย่าง หนุ่ม – ศรราม เทพพิทักษ์ ที่ใครๆ ต่างก็พูดถึงว่าเขาเป็นพระเอกที่ใช้ชีวิตเรียบง่ายยิ่งกว่าคนธรรมดาทั่วไปซะอีก ดาราคนอื่นเขาถ่ายรูปอาหารหรูๆ ของแพงๆ ลงในอินสตาแกรม แต่เมื่อเข้าไปดูอินสตาแกรมของหนุ่ม – ศรราม จะเห็นว่ามีแต่มื้ออาหารที่เรียบง่าย และไม่ใช่ว่าจะสร้างภาพอะไรนะจ๊ะ เพราะหลายคนยืนยันมาแล้วว่าตั้งแต่เข้าวงการมาใหม่ๆ เมื่อ 20 ปีที่แล้ว หนุ่ม – ศรรามเป็นยังไง ทุกวันนี้ก็ยังเป็นอย่างนั้น

ปันปัน – สุทัตตา อุดมศิลป์

ใครจะคิดล่ะว่านักแสดงดาวรุ่งอย่างสาว ปันปัน – สุทัตตา อุดมศิลป์ ที่หลายคนมองว่าเธอแรง! เป็นคุณหนู! ใช้แต่ของแบรนด์เนม จะมานั่งกินก๋วยเตี๋ยวข้างทางได้ เพราะต้องบอกก่อนว่าครอบครัวของเธอรวยอยู่แล้ว ไม่เป็นดาราเธอก็ใช้ชีวิตแบบมีอันจะกิน แต่จริงๆ แล้วอีกมุมหนึ่งสาวปันปันก็คือวัยรุ่นธรรมดาทั่วๆ ไป กินง่าย อยู่ง่าย เป็นคนตรงๆ ซึ่งขัดกับภาพลักษณ์คุณหนูใสๆ ของเธอมาก

มิน – พีชญา วัฒนามนตรี

โดนกระแสกระหน่ำมาอย่างต่อเนื่องว่าชอบทำตัวเป็นคุณหนูไฮโซอวดรวย แต่สาว มิน – พีชญา วัฒนามนตรี ก็หาได้แคร์ไม่ เพราะเธอถือว่าเธอไม่ได้ใช้เงินเกินตัวหรือไปเดือดร้อนเงินใครนี่จ๊ะ แต่สาวมินก็มีอีกด้านที่หลายคนอาจยังไม่รู้ ว่าถึงจะใช้ชีวิตแบบคุณหนู แต่ก็กินข้าวข้างทาง กินลูกชิ้นปิ้งริมถนนแบบคนธรรมดาทั่วไปได้ เพียงแต่หลายๆ ข่าวที่ออกมานั้นนำเสนอเพียงด้านเดียว เลยทำให้ภาพลักษณ์ของเธอดูเป็นแบบนั้น แต่จริงๆ แล้วเธอก็มีมุมที่ติดดินเหมือนกันนะจ๊ะ

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : IG@minpechayapunpun_sutattasornram_theappitakkwanusa9,

annethongaum_patchrapa

Praew Recommend

keyboard_arrow_up