สยบดราม่าแม่ไม่ปลื้ม! ปล่อย 5 ช็อตหวาน หมาก-คิม การันตีรักนี้ยังหวาน คำเตือนระวังตาร้อน

รักนี้ยังคงหวาน ระดับน้ำตาลยังเรียกพี่! สยบข่าวเมาท์ก่อนหน้าเรื่องแม่ฝ่ายชายไม่ปลื้ม อันฟอล IG สาวคิมไปเลย เมื่อคู่รัก MK “หมาก – คิม” หมาก – ปริญ สุภารัตน์ และคิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ มาออกอีเว้นต์คู่กันที่สยามพารากอน ในงานเปิดร้าน IHOP (ไอฮอป) ร้านแพนเค้กต้นตำรับส่งตรงจากอเมริกาถึงไทย ที่มีความอร่อยคู่นักชิมสายหวานมานานกว่า 58 ปี งานนี้เมื่อได้เห็นช็อตหวานหมาก – คิม บอกเลยว่าความหวานของแพนเค้กก็สู้ไม่ได้นะจ๊ะ!

รักหวาน น้ำตาลยังสู้ไม่ได้…สำหรับคู่รักขวัญใจแฟนๆ อย่างคู่ MK หรือหมาก – คิม ที่ตอนนี้ทั้งสองกำลังถ่ายทำละครเรื่อง คมแฝก เป็นพระ-นางคู่กัน เห็นเป็นละครแนวบู๊ แอ๊คชั่นแบบนี้ จะมีช็อตหวานของคู่ MK ให้แฟนๆ ได้ฟินระหว่างนั่งดูกันไหมนั้น ก็คงต้องรอติดตามกันต่อไป แต่ก็ใช่ว่าก่อนจะได้ชมละครของทั้งสองจะไม่มีช็อตหวานของทั้งคู่ให้แฟนๆ ได้ฟินกันนะ เพราะคู่นี้เขาหมั่นเติมหวาน ทำกิจกรรมด้วยกันอยู่ตลอด ทั้งออกกำลังกาย ไปเที่ยว ถ่ายรูป หรือแม้กระทั่งทำงานออกอีเว้นต์คู่กัน ความหวานก็ยังแผ่ซ่านออกมาจนแฟนๆ ไม่รู้จะเขิน ฟินสลบ หรือหลบมุมไปนั่งอิจฉากันดี เอาเป็นว่า แพรวดอทคอม เก็บ 5 ช็อตหวานของ หมาก – คิม มาฝาก ไปพิสูจน์โมเมนต์น่ารักๆ ผสมความหวานของทั้งคู่กันเลยจ้า

ช็อต 1 – คู่อื่นบอกรักกันแบบไหนไม่รู้ แต่คู่หมาก – คิม เขาส่งสัญญาณรักผ่านเสียงเพลงนะจ๊ะ

นักเขียนยังบอกรักผ่านตัวอักษร มีหรือนักแสดงมากความสามารถที่ทั้งแสดง ร้อง เต้นได้ จะไม่บรรจุคำว่าโรแมนติกใส่ลงในความสัมพันธ์ อย่างคู่หมาก – คิม คู่นี้เขาเลือกสื่อความรักผ่านเสียงเพลง ออกอีเว้นต์คู่กันทั้งที ก็ขอจับไมค์ร้องเพลงบอกความในใจต่อกันซะเลย โดยหมาก – ปริญเลือกร้องเพลง มั้ง บอกรักคิมกลางเวที ที่มีท่อนพิเศษร้องว่า “จะบอกว่ารักเธอ จะบอกว่าหลงเธอ” ส่วนสาวคิมก็ไม่ยอมน้อยหน้า ร้องเพลงโต้กลับด้วยเพลง คิดมาก กับท่อนหวานกำลังดีว่า “ก็ความรักของเรายังดีอยู่ใช่ไหม?” งานนี้มีอังกอร์จากแฟนคลับพร้อมใจกันตอบแทนว่า “ใช่” จะไม่ให้เขินเลยก็ให้รู้ไปสิ (ยิ้ม)

ช็อต 2 – สเต็ปรัก จังหวะเลิฟ ใกล้เข้ามาอีกนิด ชิดๆ เข้าไปอีกหน่อย (ฮา!)

ก็บอกแล้วว่าคู่นี้ความสามารถเขาเก่งรอบด้าน ร้องเพลงสื่อรักกันไปแล้ว ก็ขอเพิ่มดีเทลออกสเต็ปแดนซ์ให้ได้ใกล้ชิดกันหน่อย ซึ่งงานนี้จังหวะเพลงก็เป็นใจ เปิดจังหวะสนุก เนื้อหาพาฟินมาให้ทั้งคู่เต้นคู่กัน เห็นแล้วก็อดอมยิ้มตามไม่ได้เลยจริงๆ เนอะว่าไหม

ช็อต 3 – แก้มพี่หมากน่าหมั่นเขี้ยว คิมขอหยิกแก้มหน่อยน้าา

ช็อตนี้อาจจะทำให้แฟนๆ รู้สึกวูบวาบตาร้อนเป็นธรรมดา เพราะโมเมนต์หยิกแก้มคนรักเป็นโมเมนต์ชวนฝันที่แลดูน่ารักน่าเอ็นดูในขณะเดียวกัน เห็นหมากลุคเท่ๆ มาตลอด พอมาเจอช็อตสาวคิมอดใจไม่ไหว ขอหยิกแก้มหน่อย หนุ่มหมากก็ดูกลายเป็นเด็กขี้เล่น ช่างอ้อนไปในทันที ณ จุดนี้อยากจะบอกคิมว่า คิมคะ แก้มนั้นแพรวดอทคอมขอจับด้วยได้ไหมเอ่ย

ช็อต 4 – มินิฮาร์ต แม้หัวใจจะมินิ แต่ความรักมหึมานะจ๊ะนายจ๋า 

ถึงหัวใจจะเล็ก แต่ความรักที่พี่หมากมีต่อน้องคิมก็ไม่เล็กตามนะจ๊ะ ออกจะมหึมากว้างใหญ่กว่าท้องฟ้าซะอีก (แซว) โดยคู่หมาก – คิม หลังโชว์ช็อตหวานบนเวทีเสร็จ หลังเวทีก็ยังมีต่อ ไม่เชื่อก็ดูสิ มือข้างนึงทำรูปหัวใจ แต่มือข้างที่เหลือนี่มีโอบเอวเพิ่มความใกล้ชิดกันด้วยนะ

ช็อต 5 – บอกรักภาษาไทยพูดว่าฉันรักเธอ แต่ถ้าอยากอินเตอร์ พูดว่าซารางเฮโยก็ได้นะคะคนดี

จุดๆ นี้จะบอกรักภาษาไหน ทั้งความหมายและความหวานก็คงไม่แตกต่างกัน ซึ่งก่อนทั้งคู่จะแยกกันไป ก็ขอทิ้งท้ายส่งช็อตบอกรักกันแบบเกาหลีด้วยท่าทางซารางเฮโยมาฝากแฟนๆ กันเสียหน่อย นาทีนี้ถึงจะบอกรักโดยไม่เอ่ยปาก แต่ภาษาท่าทางก็บอกได้ชัดเจนว่ารักนะคะที่รัก นะจ๊ะ อุ้ย! ยิ่งดูก็ยิ่งเขินจัง

 

 


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @mark_prin @kimmy_kimberley

Praew Recommend

keyboard_arrow_up