นางเอกไทย

เซ็กซี่ระดับพรีเมี่ยม 10 นางเอกไทย เสิร์ฟชุดว่ายน้ำ 2018

Alternative Textaccount_circle
นางเอกไทย
นางเอกไทย

ร้อนไม่ไหวแล้ว ท้องทะเลแทบลุกเป็นไฟ ! 10 นางเอกไทย อวดหุ่นเป๊ะเอวเอสได้รูปภายใต้ชุดว่ายน้ำ นี่แหละที่เรียกว่า! สวยเซ็กซี่ระดับพรีเมี่ยม

แม้อากาศในช่วงซัมเมอร์นี้จะร้อนขนาดไหน แต่บอกเลยว่าโลกของโซเชียลมีเดียนั้นร้อนระอุมากว่าเมื่อ 10 นางเอกไทย ลุกขึ้นมาอวดหุ่นเซ็กซี่ระดับพรีเมี่ยมในชุดว่ายน้ำ ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกัน งานนี้บอกเลยว่าไม่ใช่แค่หุ่นดีเท่านั้น เพราะแต่ละคนยังสุขภาพดีฟิตแอนด์เฟิร์มมากๆอีกด้วย ซึ่งจะเป็นใครบ้างนั้น แพรวดอทคอม จะพาทุกท่านไปชมกันเลยค่ะ


1.นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี

นางเอกไทย

นางเอกไทย

ประเดิมที่คนแรก นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี นักแสดงสาวมากฝีมือที่ถึงจะอายุเข้า 37 ปีแล้ว แต่รูปร่างยังดีไม่แตกต่างจากสมัยที่เข้าวงการบันเทิงแรกๆ โดยที่ผ่านมาถึง นุ่น จะถ่ายชุดว่ายน้ำไม่บ่อยแต่ทุกครั้งกลับเป็นที่พูดถึงเสมอ รวมถึงครั้งนี้ที่แม้จะไม่ใช่การถ่ายแฟชั่นหนังสือแต่ยังเป็นที่ฮือฮาอยู่ดี เมื่อเธอใส่ชุดว่ายน้ำกลางหิมะขาวโพลน เห็นแล้วหนาวแทนจริงๆ


2.คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส เทียมศิริ

 นางเอกไทย

นางเอกไทย

นางเอกไทย

นางเอกไทย

ส่วน คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส เทียมศิริ ตั้งแต่ฟิตหุ่นจนผอมเพรียวก็ขยันเสิร์ฟแฟชั่นชุดว่ายน้ำอยู่บ่อยๆ ทั้งในไทยและต่างประเทศ สำหรับซัมเมอร์นี้บอกเลยว่าเธอแซ่บไม่แพ้ปีก่อนๆ แต่ที่เหมือนเดิมไม่เปลี่ยนคือทุกล็อตต้องมีชุดสีแดงเสมอ


3.ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่

นางเอกไทย

นางเอกไทย

นางเอกไทย

นางเอกไทย

นางเอกไทย

ด้านนางเอกพันล้าน ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ก่อนหน้านี้อวดรูปร่างให้เห็นแบบวับๆ แวบๆ ทว่าครั้งนี้ทำเอาหลายคนเซอร์ไพรส์เมื่อเธอจัดเซ็กซี่มาเต็มสตรีมกับบิกินี่จิ๋วสีดำคลายร้อนในช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา


4.แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์

นางเอกไทย

นางเอกไทย

นางเอกไทย

นางเอกไทย

เจ้าแม่นาคี แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ ช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา เธอและหนุ่มคนสนิท ต้น-อาชว์ ไหลสกุล พากันไปลั้นลาพักผ่อนกันที่พม่า พร้อมแชะภาพบรรยากาศมาอวดทั้งความสวยใสของหาดทรายขาว ท้องฟ้าสด และน้ำทะเลใส แถมความเซ็กซี่เล็กๆ


5.มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์

นางเอกไทย

นางเอกไทย

นางเอกไทย

นางเอกไทย

เซ็กซี่ฉบับหวานอมเปรี้ยวต้องยกให้ มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์ ที่สลัดลุคนางเอกขี้เล่นมาเป้นแนวเซ็กซี่ แม้จะล็อตนี้จะเซ็กซี่เยอะแต่รับรองว่าไม่มีปัญหาครอบครัวเพราะงานนี้สามี ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ ไปร่วมทริปด้วย แน่นอนทุกชุดต้องผ่านการสกรีนมาแล้ว


6.มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง

นางเอกไทย

นางเอกไทย

นางเอกไทย

นางเอกไทย

นางเอกไทย

นางเอกไทย

ด้านนางเอก มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง หลังจากปีก่อนๆลงภาพชุดว่ายน้ำที่ค่อนข้างมิดชิดๆเป็นน้ำจิ้มไปหลายครั้ง ล่าสุดนางเอกสาวได้ฤกษ์จัดเต็มอวดความเซ็กซี่ภายใต้ชุดว่ายน้ำสีสันสดใส ณ ท้องทะเลภูเก็ต งานนี้ไม่ต้องห่วงว่าคุณพ่อหรือหวานใจจะดุเอา เพราะเจ้าตัวยืนยันทุกชุดผ่านการ QC จากทั้งสองคนเรียบร้อย


7. มีน-พีชญา วัฒนามนตรี

นางเอกไทย

นางเอกไทย

ขณะที่นางเอกสาวช่อง 7 สี มีน-พีชญา วัฒนามนตรี หลบร้อนในช่วงสงกรานต์ไปเที่ยว
ทะเลมัลดีฟส์ มาสวรรค์ของคนรักทะเลแบบนี้จึงไม่พลาดสวมชุดว่ายน้ำอวดเซ็กซี่เบาๆ แม้ว่าจะไม่ได้เปิดเผยมากเหมือนกับคนอื่นๆ แต่แบบนี้แหละที่ทำให้แฟนคลับใจเต้นแรง


8.แพนเค้ก- เขมนิจ จามิกรณ์

นางเอกไทย

นางเอกไทย

นางเอกไทย

ด้วยรูปร่างผอมเพรียวบวกกับสัดส่วนสูงโปร่งจึงทำให้ใส่อะไรก็ดูดีไปหมด สำหรับนักแสดงสาวหุ่นนางแบบ แพนเค้ก- เขมนิจ จามิกรณ์ แม้แต่ชุดว่ายน้ำทั้งแบบสมัยใหม่และวินเทจ แพนเค้กใส่ออกมาแล้วสวยเกิดแบบเอาอยู่ทุกลุค


9. คริส หอวัง

นางเอกไทย

นางเอกไทย

นางเอกไทย

ไม่ใช่แค่หน้าร้อนเท่านั้นเพราะเท่าที่สังเกต คริส หอวัง ไปเที่ยวทะเลแทบจะทุกฤดู แถมการไปแต่ละครั้งก็ยังเก็บภาพสวยๆมาฝากแฟนด้วย ไม่อยากคิดเลยว่าต้องดูแลรูปร่างดีขนาดไหนร่างกายถึงฟิตแอนด์เฟิร์มได้ตลอดเวลาแบบนี้


10.ปันปัน-สุทัตตา อุดมศิลป์

นางเอกไทย

นางเอกไทย

ปิดท้ายที่นักแสดงรุ่นเล็กที่ร้อนแรงไม่แพ้รุ่นพี่ สำหรับนางเอกขวัญใจวัยรุ่น ปันปัน-สุทัตตา อุดมศิลป์ ที่ไปเที่ยวทะเลคราวนี้แอบอวดเรียวขาเซ็กซี่เบาๆ ไม่มากไม่น้อย ถือเป็นสาวเซ็กซี่ระดับพรีเมี่ยมเลยทีเดียว


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up