ไฮโซหนุ่ม กึ้ง-เฉลิมชัย

ไฮโซหนุ่ม กึ้ง-เฉลิมชัย กับโมเมนต์น่ารักๆ เวลาอยู่ท่ามกลางหลานๆ

ไฮโซหนุ่ม กึ้ง-เฉลิมชัย
ไฮโซหนุ่ม กึ้ง-เฉลิมชัย

ไฮโซหนุ่ม กึ้ง-เฉลิมชัย กับโมเมนต์น่ารักๆ เวลาอยู่กับหลานๆ จากผู้บริหารมาดสุขุม กลายเป็นหนุ่มขี้เล่น อารมณ์ดี

  ไฮโซหนุ่ม กึ้ง-เฉลิมชัยครองตัวเป็นโสดมานานหลายปีแล้ว สำหรับ ไฮโซหนุ่ม กึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ ที่ถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะมีข่าวดีกับเขาสักที แถมยังไร้เงาสาวข้างกายอีกด้วย ถามกี่ครั้ง ต่อกี่ครั้ง เจ้าตัวก็บอกแต่เพียงว่า ยังไม่มีเวลามองหาสาวที่ไหนเลย เพราะทำแต่งานก็ไม่มีเวลาให้ใครแล้ว

ไฮโซหนุ่ม กึ้ง-เฉลิมชัยโดยหนุ่มกึ้งเคยให้สัมภาษณ์ว่า “ความรู้สึกส่วนตัวชอบทำงาน และให้เวลากับหลานเยอะๆ ครับ ผมผ่านความรักมาก็เยอะ แต่สิ่งที่สำคัญคือความเข้าใจมากกว่า และอีกอย่างคือเคมีต้องตรงกัน ทำไมเราถึงชอบคนนี้ บางทีมันไม่มีเหตุผลหรอก เพราะมันคืออะไรบางอย่างที่เราชอบคนนี้ สุดท้ายจะอยู่ได้ไหม ขึ้นอยู่กับว่า เราเข้าใจกันหรือเปล่า สำหรับในอนาคตพยายามทำตัวเองให้ดี วางรากฐานการงานให้แน่น ส่วนตัวเองถ้าวันหนึ่งโชคชะตาให้เจอกับคนที่ใช่ ก็อยากมีคู่แหละ ไม่ใช่ไม่อยากมี พ่อแม่ก็อยากให้แต่งงานเหมือนกัน”

ไฮโซหนุ่ม กึ้ง-เฉลิมชัย“เรื่องครอบครัวผมก็มีแล้ว คำว่า ครอบครัว ไม่ใช่มีแต่พ่อแม่ลูก แต่มันคือคนรอบข้าง ลูกน้องก็คือครอบครัวเหมือนกัน การที่เราอยู่กับคนรอบข้างแล้วเขารัก นั่นคือครอบครัว คือความสุข”

ไฮโซหนุ่ม กึ้ง-เฉลิมชัยส่วนภาพที่ชินตาของหนุ่มกึ้งในตอนนี้ พอมีเวลาว่างจากการทำงานเมื่อไหร่ก็จะเห็นผู้ชายคนนี้ขลุกอยู่แต่กับหลานๆ และจะสังเกตได้ว่าเวลาที่หนุ่มกึ้งอยู่กับหลานๆ เขาเหมือนเป็นคนอีกคน จากผู้บริหารมาดสุขุม แต่เวลาอยู่กับหลานๆ เขาก็ถอดหัวโขนนั้นออก กลายเป็นผู้ชายที่ดูอบอุ่นและขี้เล่น แถมอารมณ์ ตามใจหลานทุกอย่าง

ไฮโซหนุ่ม กึ้ง-เฉลิมชัยนี่ถ้ามีลูกเป็นของตัวเอง รับรองได้เลยว่า หนุ่มกึ้งต้องเลี้ยงลูกได้อย่างสบาย เพราะซ้อมเลี้ยงหลานมานานมากแล้ว สำหรับ สาวๆ คนไหนที่ยังโสด ลองเปิดใจให้ผู้ชายคนนี้ดู เผื่อหนุ่มกึ้งจะได้สมหวังเรื่องความรักกับเขาสักที เพราะหลายคนต่างเฝ้ารอ อยากเห็น “กึ้งจูเนียร์” มานานมากแล้ว

ไฮโซหนุ่ม กึ้ง-เฉลิมชัย


ภาพจาก IG @kueng_chalermchai

อ่านบทความอื่นๆ เกี่ยวกับ กึ้ง-เฉลิมชัย

กึ้ง เฉลิมชัย เผยสเปกสาวที่ยังไม่มีใครรู้ จริงๆ ชอบผู้หญิงสายกิน ติดดินได้ยิ่งดี

ล่มทุกครั้ง พังทุกที “ไฮโซกึ้ง-เฉลิมชัย” ผู้ชวดรักสาวสวยระดับนางเอกตลอดศก

นึกว่าพระเอกเกาหลี ภาพสมัยเล่นละครของ ‘กึ้ง –เฉลิมชัย’ ก่อนมาเซอร์โดนใจนางเอก

สาวไทยอิจฉา! กึ้ง-เฉลิมชัย ได้การ์ดเชิญ โผล่ร่วมงานแต่งคู่รัก ซงจุงกิ-ซงฮเยคโย

กึ้ง ยืนยันไม่เคยทำผิดต่อ เจนี่ เผย แอน – อลิชา หลังไมค์ขอโทษด่าหยาบ แต่ขอไม่พูดออกสื่อ

แง้มหัวใจ! ผู้ชายประสบการณ์ความรักเยอะ กึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up