นึกว่าพระเอกเกาหลี ภาพสมัยเล่นละครของ ‘กึ้ง –เฉลิมชัย’ ก่อนมาเซอร์โดนใจนางเอก

จัดว่าเป็นหนุ่มไฮโซเนื้อหอมก็ว่าได้ เพราะแต่ไหนแต่ไร ชื่อของ กึ้ง – เฉลิมชัย มหากิจศิริ ก็มักจะได้ยินข่าวเกี่ยวกับเรื่องความรัก ความหวานกับสาวในวงการบันเทิงอยู่เรื่อยๆ

มากพอๆ กับบทบาทของการเป็นนักบริหารที่คอยขับเคลื่อนธุรกิจยักษ์ใหญ่ของครอบครัว แต่ถ้าหากใครยังพอนึกออก จริงๆ แล้ว หนุ่มคนนี้เขาเคยผ่านงานแสดงมาแล้วถึงสองเรื่อง

2

ในยุคนึงของละครจากค่ายเอ็กแซ็กท์ เป็นช่วงแรกๆ ที่มีบรรดาหนุ่มสาวไฮโซจากตระกูลดังในเมืองไทย ตบเท้าเข้ามาเป็นนักแสดงอยู่เรื่อยๆ ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ กึ้ง – เฉลิมชัย มหากิจศิริ ทายาทเนสกาแฟที่มีมูลค่าทางธุรกิจนับหมื่นล้าน แถมยังติดอันดับเศรษฐีที่มีทรัพย์สินมหาศาลในอันดับต้นๆ ของประเทศ ซึ่งหนุ่มกึ้งก็มีโอกาสได้เล่นละครของทางคุณบอยถึงสองเรื่อง แม้ว่าจะไม่ได้เป็นพระเอก แต่ขอบอกเลยว่าถูกจับตาไม่น้อย เพราะนอกจากโปรไฟล์จะเริ่ดแล้ว ด้วยหน้าตาสไตล์ตี๋ๆ ก็ถูกอกถูกใจสาวๆ ไม่น้อยทีเดียว

จากละครเรื่อง ทาสรักทรนง

จากละครเรื่อง ทาสรักทรนง

หลังจากหายหน้าไปจากการเล่นละครได้พักนึง แต่ชื่อของหนุ่มกึ้งก็ยังไม่ถูกลบออกจากบรรดาสื่อมวลชน เพราะเขาเองก็มักจะมีข่าวกับดาราสาวในวงการบันเทิงมาเรื่อยๆ ที่สำคัญยังหล่อขึ้นถนัดตา จากที่เคยดูเป็นมาดนักธุรกิจจ๋า ก็สลัดคราบเป็นหนุ่มผมยาวสุดเซอร์ใส่สูทผูกไทท์ แถมยังฟิตหุ่นออกกำลังกายเล่นกีฬาให้ล่ำบึ้ก งานนี้คงไม่ต้องบอกว่าสาวๆ จะเทคะแนนความฮอตให้มากแค่ไหน เอาเป็นว่าตอนนี้ นางเอกซูเปอร์สตาร์อย่างสาวเจนี่ก็ยังยอมแพ้ แม้ว่าจะปากแข็งไม่ยอมรับกับสื่อตรงๆ ว่าเป็นคนรู้ใจก็ตาม

6 7 8

เรื่อง : แพรวดอทคอม

ภาพ : IG@kueng_chalermchai,Youtube @fansubforfun

 

 

Twitter : sriploi17

Praew Recommend

keyboard_arrow_up