กึ้ง-เฉลิมชัย

แง้มหัวใจ! ผู้ชายประสบการณ์ความรักเยอะ กึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ

Alternative Textaccount_circle
กึ้ง-เฉลิมชัย
กึ้ง-เฉลิมชัย

ผู้ชายประสบการณ์ความรักเยอะ นักธุรกิจหนุ่ม กึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ เปิดใจถึงเรื่องสาวๆ ในวงการบันเทิง พร้อมเคลียร์ “ผมไม่ใช่คาสโนว่า”

กึ้ง-เฉลิมชัย

เฉลิมชัย มหากิจศิริ

เป็นหนุ่มนักธุรกิจที่มีข่าวเรื่องความรักมากกว่าเรื่องธุรกิจเสียอีก สำหรับ กึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันเขาตกเป็นข่าวเรื่องความรักกับนางเอกสาวหลายคน กระทั่งล่าสุดนางเอกสาว “แมท-ภีรนีย์ คงไทย” ก็กลายเป็นข่าวด้วยกันหลังมีภาพไปกินข้าวด้วยกัน โดยล่าสุดนักธุรกิจหนุ่มได้เปิดใจถึงเรื่องนี้พร้อมข่าวอื่นๆ ในรายการคุยแซ่บShow ทางช่อง One31

มีข่าวว่าจีบ“แมท-ภีรนีย์ คงไทย”?

“ผมรู้จักเขาตอนไปทานข้าวกับแก๊งเฟอร์บี้พอดีแล้วบังเอิญอาจจะเป็นคนเดียวที่ยังไม่มีคู่แล้วนักข่าวก็เลยเขียนข่าวกับคู่ให้ ที่ไปทานข้าวกับแก๊งนี้เพราะผมสนิทกับ “น้องเต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ”และ “น้องมิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง” อยู่แล้วจะเจอตอนออกกำลังกายด้วยกันแล้ววันนี้ชวนกันไปทานข้าวผมก็เลยไปแจม”

กึ้ง-เฉลิมชัย

ภาพของหนุ่มกึ้งกับสาวๆ แก๊ง เฟอร์บี้

ถึงแม้จะเป็นหนุ่มหล่อรวยครบเครื่องแต่กลับไม่ประสบความสำเร็จกับเรื่องความรัก?

“ผมมองต่างนะครับผมมองว่าความรักมันไม่ใช่เรื่องของการประสบความสำเร็จหรือไม่สำเร็จ เพราะความรักมันไม่ใช่ธุรกิจที่คุณจะสำเร็จได้หรือสำเร็จไม่ได้ นิยามความรักของแต่ละคนมีไม่เหมือนกันผมถือว่าโชคดีที่เราได้มีความรักที่ผ่านมาแล้วความรักทุกอย่างสอนเราให้เรียนรู้ว่ามีอะไรบ้าง ผมแค่ขอบคุณความรักที่ผ่านมา เพราะชีวิตคนเรามันเดินไปข้างหน้า แต่ว่าอะไรที่ผ่านมามันคือประสบการณ์ที่สะสมให้เราเป็นเราในวันนี้ เราก็หวังว่าเราในวันนี้จะเป็นเราที่ดีขึ้น ถ้าเจอความรักครั้งต่อไป จะพยามทำทุกอย่างให้ดีขึ้น”

เข็ดกับคนในวงการไหมเพราะมันเป็นข่าวที่ค่อนข้างแรงพอสมควร?

“ไม่ครับเพราะผมว่าเรื่องความรักเป็นเรื่องของคนสองคนแล้วเรารู้ว่ารายละเอียดของคนสองคนมีอะไรบ้าง ซึ่งการที่คนอื่นจะมีมุมมองหลายมุมมองเราเคารพทุกมุมมองแต่ไม่มีใครรู้เรื่องละเอียด เพราะความรักไม่ใช่หนัง 2 ชม.ที่เราจะได้เห็น แฮ็ปปี้ เอนดิ้ง ทะเลาะกันเป็นละครมันก็ไม่ใช่มันมีดีเทลอะไรที่มากกว่านั้น มัน 24 ชม. เราต้องคุยกัน เข้าใจกัน อธิบายกัน แต่สุดท้ายคนรักคือ คนที่เข้าใจเรามากที่สุด และเราต้องเข้าใจเขาให้ได้มากที่สุด แต่ไม่ใช่การที่เราเปลี่ยนตัวเองไปอย่างที่เขาต้องการ หรือเขาจะมาเปลี่ยนตัวเองอย่างที่เราต้องการ ผมว่าอย่างนี้อยู่ไม่ยาวครับ”

มีคนเชียร์ให้จีบ “เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร”?

“กับเมย์รู้จักกันมานานแล้วครับ เป็นน้องที่น่ารักเรารู้จักกันมาเป็น 10 ปี มันก็คือเป็นพี่เป็นน้องนี่แหละครับ ผมรู้สึกว่าความสัมพันธ์พี่น้องและเพื่อนนี่เป็นสิ่งที่ผมอยากจะรักษาไว้”

คุณบอกว่าความรักที่ผ่านมาถือเป็นประสบการณ์ แต่พอคนข้างนอกมองเห็นว่าประสบการณ์เราเยอะ ก็กลายเป็นหนุ่มเจ้าชู้หรือคาสโนว่า?

“ผมไม่ใช่คาสโนว่า ผมไม่ได้หล่อขนาดนั้น คาสโนว่าในความคิดผมต้องเป็นคนที่หล่อ มาดเนี้ยบ ผมไม่เนี้ยบและไม่ได้หล่อขนาดนั้น ก็ต้องขอบคุณที่มองเราไปในทางที่อย่างนั้น แต่ผมไม่คิดว่าตัวเองเป็น คาสโนว่า เราแค่เป็นคนรู้จักความรักและมีโอกาสได้ผ่านความรักมาก็หวังว่าในอนาคตเราจะเจอคนที่เขาเข้าใจเราและเราเข้าใจเขาแล้วชะตาก็จำทำให้เราลงตัวกันแค่นั้นเอง”

อย่างไรก็ตามถึงตอนนี้หนุ่มกึ้งจะไม่มีความรักแต่ก็ไม่ขาดความรักนะคะ เพราะตอนนี้นอกจากเรื่องงานแล้วเขาก็มีความสุขกับการได้เลี้ยงหลานๆ 5 คน โดยนักธุรกิจหนุ่มบอกว่า “ผมรักหลานเหมือนลูกแล้วการที่เรามีโอกาสได้อยู่ใกล้ชิดคนที่เรารักมันสำคัญมากครับ”

กึ้ง-เฉลิมชัย

อีกมุมความน่ารักที่หลายๆ คนไม่เคยเห็น

กึ้ง-เฉลิมชัย

วันอาทิตย์ลุงกึ้งก็จะอยู่กับหลานๆ 


ภาพจาก : รายการคุยแซ่บShow ทางช่อง One31 และ IG @kueng_chalermchai

Praew Recommend

keyboard_arrow_up