กึ้ง เฉลิมชัย

กึ้ง เฉลิมชัย เผยสเปกสาวที่ยังไม่มีใครรู้ จริงๆ ชอบผู้หญิงสายกิน ติดดินได้ยิ่งดี

กึ้ง เฉลิมชัย
กึ้ง เฉลิมชัย

ไม่น่าเชื่อว่าหนุ่มในฝันของสาวๆ อย่าง กึ้ง เฉลิมชัย จะมีสเปกสาวที่เรียบง่าย ยิ่งถ้าเป็นสาวสายกินด้วยแล้ว ไฮโซหนุ่มปลื้มมาก

กึ้ง เฉลิมชัย

นักธุรกิจหนุ่ม

กลายเป็นหนุ่มในฝันของสาวๆ ไปแล้วอีกคน สำหรับ ไฮโซหนุ่มหุ่นล่ำ กึ้ง เฉลิมชัย มหากิจศิริ ที่ถึงตอนนี้แล้วก็ยังไม่มีวี่แววข่าวดีกับเขาสักที ทั้งๆ ที่ผ่านมาก็มีสาวๆ เข้ามาไม่ขายสาย แต่ในขณะนี้หนุ่มกึ้งบอกว่าตอนนี้โสดสนิท ไร้วี่แววสาวข้างกาย เพราะมัวทำแต่งานและให้เวลากับหลานๆ ซะส่วนใหญ่ เลยไม่ได้มีเวลาไปให้สาวที่ไหนเลย

กึ้ง เฉลิมชัย

ยิ่งตอนนี้งานเยอะมาก เพราะขึ้นชื่อว่าเป็นเจ้าพ่อโปรเจกต์อีกคน ขยันสร้างสรรค์งาน ทำโน่นทำนี่อยู่ตลอดเวลา เลยไม่มีเวลาเหล่สาว ก็เลยต้องอยู่อย่างเหงาๆ ไปก่อน โดยที่ผ่านมาเราจะเห็นว่าหนุ่มคนนี้ควงสาวไม่ซ้ำหน้า ทั้งดาราระดับนางเอกและเหล่าไฮโซหรือเซเลบริตี้ชื่อดัง หนุ่มกึ้งก็เคยทำความรู้จักมาหมดแล้ว เรียกว่าเป็นคาสโนวาอันดับต้นๆ ของเมืองไทยเลยก็ว่าได้

กึ้ง เฉลิมชัย

ลูกชายเนื้อหอมของ “เจ้าสัวประยุทธ มหากิจ”

แต่เห็นเป็นหนุ่มมาดเนี๊ยบทายาทระดับเศรษฐีหมื่นล้านขนาดนี้ ใครเลยจะรู้ว่าหนุ่มกึ้งเขามีสเปกสาวในใจอย่างที่ไม่เคยมีใครรู้มาก่อน ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า

“จริงๆ มีผู้หญิงเข้ามาหาน้อยเพราะคนจะเห็นจากข่าวเยอะ เขาเลยกลัวกัน อีกอย่างทำงานเยอะเลยไม่ค่อยได้เจอใคร ช่วงนี้ผมทำงานหลายอย่าง ความรักตอนนี้ก็ยังไม่มีเพราะทำงานเยอะยังไม่มีโอกาสเจอใครเท่าไหร่ แต่ที่สำคัญถ้าจะมีใครสักคนคือเคมีต้องตรงกันกับผม สุดท้ายจะอยู่กันได้ไหมก็ต้องดูที่ความเข้าใจตรงกันด้วย และถ้าถามว่าผมชอบผู้หญิงแบบไหน ชอบผู้หญิงลุยๆ ครับซ้อนมอเตอร์ไซค์ไปกับเราได้ยิ่งดี ลุยๆ ทำกิจกรรมที่ลุยๆ ได้ จะดีมาก และก็ชอบผู้หญิงที่กินอะไรง่ายๆ แล้วกินได้เยอะๆ จะชอบมาก เพราะเราเองก็สายกิน ชอบเสาะหาของกินไปทั่ว ทั้งในประเทศและต่างประเทศ คือถ้ามีแฟนแล้วพาไปกินอะไรอร่อยๆ แล้วเขากินแค่ 2-3 คำ บอกกลัวอ้วน มันก็ไม่สนุกนะ แต่ถ้าได้พาเขาไปกินอะไรอร่อยๆ แล้วเขาชอบ เขากินเยอะๆ อันนั้นผมจะแฮ็ปปี้มาก ชอบผู้หญิงที่เป็นธรรมชาติๆ กินง่าย กินร้านอะไรก็ได้ ไม่จำเป็นต้องหรูหรา ไปไหนไปกันพร้อมลุยไปในทุกที”

กึ้ง เฉลิมชัย

 

กึ้ง เฉลิมชัย

“สำหรับผมเป็นคนจริงจังกับความรักนะ ถ้าเฮิร์ตก็เฮิร์ตหนักจริงๆ เคยมีอารมณ์นั้นนะ แบบกินข้าวไม่ได้น้ำหนักลดเลยก็มี ในอนาคตอยากเจอคนที่ใช่ ผมมองความรักเป็นสิ่งสวยงาม เป็นสิ่งดีเป็นพลังงานดีๆ สำหรับผม ผมสามารถเป็นเพื่อนกับแฟนเก่าได้หมด เหตุการณ์ต่างๆ ที่ผ่านมาทำให้เราเรียนรู้ คนเราไม่มีใครถูกเสมอ ทุกอย่างคือประสบการณ์ทำให้เราเรียนรู้มาปรับใช้ชีวิตของเราต่อไป พยายามทำตัวเองให้ดี ถ้าได้เจอคนที่ใช่ คือพ่อแม่ก็อยากให้มี จริงๆ ก็อยากมีนะแต่ทุกวันนี้ก็แฮ็ปปี้กับหลานๆ แล้ว หลานๆ ก็เหมือนลูกเรานั่นแหละ”

กึ้ง เฉลิมชัย กึ้ง เฉลิมชัย


ภาพจาก : IG @kueng_chalermchai

Praew Recommend

keyboard_arrow_up