พีเค-ปิยะวัฒน์

พีเค-ปิยะวัฒน์ เผยทริปคุกเข่าขอ โยเกิร์ต แต่งงานที่มัลดีฟส์ ราคาร่วม 3 แสน ฟรีตลอดทริป

พีเค-ปิยะวัฒน์
พีเค-ปิยะวัฒน์

พีเค-ปิยะวัฒน์ เผย ฟรีตลอดทริป สำหรับทริปคุกเข่าขอแฟนสาว โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ แต่งงานที่มัลดีฟส์

พีเค-ปิยะวัฒน์

      

นาทีนี้ไม่มีใครโชคดีเท่า พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร อีกแล้ว เพราะนอกจากจะได้ทำเซอร์ไพร้ส์คุกเข่าขอแฟนสาว โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์ บุญประชม แต่งงานที่มัลดีฟส์ ในบรรยากาศที่สุดแสนจะโรแมนติกแล้ว สืบทราบมาว่าค่าใช้จ่ายทั้งหมดในการออกทริปครั้งนี้ ราคาร่วม 3 แสนบาท แต่หนุ่มพีเคแอบกระซิบบอกว่า ฟรีตลอดทริป ไม่ต้องออกเงินเลยสักบาท ล่าสุดเจ้าตัวมาเผยถึงเรื่องนี้ ผ่านทางรายการ คุยแซ่บ show ทางช่อง one31

พีเค-ปิยะวัฒน์

ตอนนี้เป็นเสือที่ถอดเขี้ยวเล็บหมดแล้วจริงหรือเปล่า

“ก็มันถึงเวลาแล้วครับ คบกันมา 7 ปีแล้ว แล้วถ้าคุณผู้ชมดูรายการ จะรู้ว่าผมจะโดนกระแซะถามมาตลอดว่าเมื่อไหร่จะแต่งงาน เราก็รอเวลาที่มันเหมาะที่สุด เพราะเรารู้สึกว่าการคุกเข่าขอแต่งงาน ขอเขาหมั้นไว้เนี่ย เป็นการที่เหมือนกับคอนเฟิร์มว่าเราจะดูแลเขาต่อไปกับชีวิตที่เหลืออยู่ เพื่อให้เขารู้ แม่เขารู้และครอบครัวรู้ ว่าลูกสะใภ้จะเข้าบ้านแล้วนะ แล้วจะทำยังไงก็ได้ให้มันเป็นช็อตที่ประทับใจที่สุด”

พีเค-ปิยะวัฒน์

คลิปที่ออกไปคือถ่ายเองและตัดต่อเองใช่ไหม

“ใช่ครับ เพราะว่าทริปที่มัลดีฟส์เนี่ย อันนี้คือเขาเชิญไปแล้วถ้าไปเองเนี่ย ค่าใช้จ่ายมันค่อนข้างแพง ค่าห้องคือแสนห้าต่อคืน แล้วเรือหนึ่งแสนบาทต่อเที่ยวที่ออกไป แต่ด้วยความที่เราเป็นแขกเขา คือตอนแรกแอบคิดไว้ว่าจะเซอร์ไพร้ส์ขอเขาตั้งแต่ที่ไปเมืองคานส์ แต่ก็มีปัญหาติดขัด ก็เลยคิดว่าทริปมัลดีฟส์เนี่ย เราไปสถานที่ ที่สวยที่สุดในโลกอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นทำยังไงก็ได้ให้เราใช้โอกาสนี้ไม่ให้เป็นศูนย์”

พีเค-ปิยะวัฒน์

แล้วมีการวางแผนขอแต่งงานไว้นานหรือยัง

“ก็คือคิดมาตลอดแล้วนะ แต่เราก็คิดว่าทริปมัลดีฟส์นี่แหละ น่าจะดีที่สุด เราก็เลยเขียนอีเมลส่วนตัวไปหาเมเนเจอร์ ที่นั่นว่า มีมุมไหนที่ดีที่สุดสำหรับการคุกเข่าขอแต่งงานไหม แล้วเขาก็ตอบมาว่า มี เดี๋ยวเขาจัดให้ พอได้มาปุ๊บ ก็คิดเลยว่า ต้องเอากล้องไปกี่ตัว แล้วก็ขาตั้งไปจัดมุมไหนบ้าง เพื่อที่จะได้ตัด แล้วต่อออกมาเป็นภาพ แล้ว เมเนเจอร์ ที่นั่นคือจะประสานให้ทั้งทีมเลย เขาก็เตรียมไว้ให้ มีทั้งดอกไม้ บอลลูน มีแชมเปญอะไรต่างๆ

พีเค-ปิยะวัฒน์

วินาทีที่ต้องคุกเข่าขอโยเกิร์ตแต่งงานรู้สึกยังไงบ้าง

“ความรู้สึกเหมือนกับขึ้นเวทีพิธีกรครั้งแรก วิญญาณมันหลุดออกจากร่างไป ก็คือมันไปแบบออโต้ แต่เรารู้เลยว่า เราอยากได้ภาพตอนคุกเข่าขอแต่งงานเพราะมันเป็นภาพเดียวตลอดชีวิต ก็เลยติดกล้องไว้ที่หน้าอกของเรา เพราะคนส่วนใหญ่ที่เขาถ่ายภาพเวลาคุกเข่า ก็จะได้ภาพที่มองจากมุมไกล อันนี้คือเราอยากได้ภาพ ให้คนที่รักเราได้สัมผัสว่า ตอนที่เราเดินไปพร้อมกับถือแหวน แล้วคุกเข่าลง มองเห็นเขารู้สึกยังไง แทนมุมมองของเรานั่นเอง”

ได้ข่าวว่าพีเคร้องไห้ด้วย

“คือมันตื้นตัน ไม่ได้เสียน้ำตานะ แค่ดีใจว่าเราทำสำเร็จแล้วนะแค่นั้นเอง เราตั้งใจว่า อยากให้ช็อตนี้เป็นช็อตที่ เซอร์ไพร้ส์ที่สุดและสวยงามที่สุด แล้วพอเราตั้งกล้องอะไรเสร็จเรียบร้อย ที่เหลือก็แค่ปล่อยให้เป็นบัญชาของเบื้องบนก็แล้วกัน พอทำเสร็จปั๊บ เราก็รู้สึกว่าเราได้ทำแล้วนะ อยู่ที่เขาจะ Say Yes หรือเปล่าอันนี้แล้วแต่”

พีเค-ปิยะวัฒน์

วันนั้นตอนที่คุกเข่าขอเขาแต่งงานพูดอะไรบ้าง

“ตอนนั้นเราก็เรียกเขามายืนที่หน้าเรือ ซึ่งทีมงานก็เริ่มบุกเข้ามาแล้วด้วย มาถึงปุ๊บก็จับมือเขา คือจะบอกว่าเรามีประโยคสวยๆอยู่ในหัวเยอะมาก แต่พอตอนพูดคือแบบมันลืมไปหมดเลย พูดได้แค่ว่าแต่งงานกันนะ คือที่เตรียมมามันลืมหมดเลยครับ”


ภาพจาก IG @djpk

Praew Recommend

keyboard_arrow_up