นี่สิ! สามี2018 ‘พอล สิริสันต์’ ยังหวาน ชมเมียไม่มีขาด มีลูกแล้วยิ่งสวย

นี่สิ! สามี2018 ‘พอล สิริสันต์’ ยังหวาน ชมเมียไม่มีขาด มีลูกแล้วยิ่งสวย…หล่อโปรไฟล์เริ่ด แถมทำงานก็เก่งสุดๆ ยังไม่พอให้สาวๆ ทั่วประเทศอิจฉาภรรยาสุดสวยอย่าง เจนสุดา ปานโต  เพราะดีกรีความหวานของหนุ่มพอล สิริสันต์ สามีสุดเท่คนนี้ เขาหมั่นเติมเต็มไม่มีขาด จนต้องยกตำแหน่งสามีแห่งชาติให้ไปเลย

ถือเป็นครอบครัวคนรุ่นใหม่ที่น่าอิจฉาสุดๆ ของวงการบันเทิงก็ว่าได้ จนตอนนี้มีลูกชายมาเป็นสมาชิกเพิ่มอีกหนึ่งคนแล้ว แม้ว่าบทบาทของสาวเจนและหนุ่มพอลจะเปลี่ยนไปเป็นพ่อแม่มือใหม่แล้วก็ตาม

ล่าสุดหนุ่มพอลได้มาร่วมงาน Nespresso Master Origin ลิ้มลองกาแฟ Master Origin 5 รสชาติใหม่อันเป็นเอกลักษณ์จาก 5 แหล่งต้นกำเนิดกาแฟ ที่คัดสรรมาจากความร่วมมือกับเกษตรกรผู้มีความเชี่ยวชาญด้านการปลูกกาแฟในแต่ละท้องถิ่น โดยได้ดึงเอกลักษณ์ของประเทศต้นกำเนิดจนออกมาเป็นรสชาติใหม่ที่มีรสและกลิ่นที่หอมโดดเด่นไปตามแต่ละพื้นที่ได้อย่างลงตัว พร้อมยังได้เนรมิตบรรยากาศการเดินทางและขนรสชาติกาแฟใหม่มาให้ได้ดื่มด่ำพร้อมกันครั้งแรก ณ Warehouse 30 ย่านเจริญกรุง

มาร่วมงาน Nespresso Master Origin  ทั้งที นอกจากจะได้ลองลิ้มรสกาแฟถึง 5 รสชาติ ไม่ว่าจะเป็น Master Origin Indonesia (มาสเตอร์ออริจินอินโดนีเซีย) ที่ให้รสชาติเข้มข้นและมีกลิ่นหอมของไม้ที่อบอวลยามลิ้มรส, Master Origin Ethiopia (มาสเตอร์ออริจินเอธิโอเปีย) ให้กลิ่นหอมของดอกไม้และให้รสชาติเบา สดชื่น, Master Origin India (มาสเตอร์ออริจินอินเดีย) ให้รสชาติเข้มข้นแต่มีความเผ็ดร้อนละมุน, Master Origin Colombia (มาสเตอร์ออริจินโคลอมเบีย) ให้รสชาติและกลิ่นหอมของผลไม้ มีชีวิตชีวา และ Master Origin Nicaragua (มาสเตอร์ออริจินนิการากัว) แล้ว เลยถือโอกาสอัพเดทชีวิตช่วงนี้กันสักหน่อยว่าตั้งแต่เป็นคุณพ่อลูกหนึ่ง ชีวิตของหนุ่มพอลที่วันๆ มีแต่เรื่องงาน ตอนนี้เขาเปลี่ยนไปอย่างไรบ้าง

นี่สิ! สามี2018 ‘พอล สิริสันต์’ ยังหวาน ชมเมียไม่มีขาด มีลูกแล้วยิ่งสวย

“ผมจะให้เวลากับลูกชายมากเป็นอันดับหนึ่ง ถึงแม้ว่าผมจะยุ่งเรื่องงานดีเจในตอนกลางคืน แต่ว่าช่วงเช้าผมจะเป็นคนเจอเขาคนแรก แล้วผมต้องการให้เขาเป็นเด็กที่รู้จักโลก ไม่ใช่ว่าเราจะคอยปกป้องเขาตลอดเวลา ถ้าเขาอยากสัมผัสดิน หรือกินทรายก็ปล่อยเขา เพราะว่าไม่ได้ปกป้องหรือโอ๋เขามาก อย่างเขาร้องไห้ ไม่พอใจอะไร ผมก็ปล่อยให้เขาร้องไห้ไป เขาจะได้รู้ว่าชีวิตความเป็นอยู่ที่แท้จริงมันเป็นอย่างไร เรียนรู้ พูดกับเขาเยอะๆ เขาอายุแค่ขวบครึ่ง แต่เขาพูดรู้เรื่องทุกอย่าง เพราะเราก็ปฏิบัติต่อเขาเหมือนเป็นมนุษย์หนึ่งคน”

“ผมไม่ได้ให้ความสำคัญว่า ลูกจะต้องเป็นตามพ่อ ตามชีวิตของเรา เราก็ไม่ได้โอ๋ลูก ต้องตามชีวิตของลูก เพราะฉะนั้นสิ่งที่ผมสนใจเรื่องดนตรี เรื่องอะไรต่างๆ ควินน์เขาก็สนใจเองของเขา เขาก็จะขอเราทุกครั้งว่า “ดีเจๆ” ตื่นมาทุกเช้า “ป๊ะป๊าดีเจ” เขาต้องการที่จะไปเห็น ไปรู้จักเสียงเพลง แล้วเขาก็จะไปเล่นกีตาร์ เปียโนของเขา อย่างวันนี้เจนก็พาน้องควินน์ไปออฟฟิศ ไปกลิ้งเล่นกับเสื้อผ้า คือลูกเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตเราที่เรายังคงสามารถทำสิ่งที่รักส่วนตัวได้ ชีวิตเราไม่ได้เปลี่ยนนะครับ เพียงแต่ว่ามุมมองชีวิตของเราเปลี่ยนไป กลายเป็นว่าเราทำทุกอย่างเพื่อลูก เพื่อครอบครัว มันก็เปลี่ยนเรื่องของช่วงอายุด้วยแหละครับ ถึงแม้คนอย่างผมจะเป็นดีเจ อยู่ในวงการเพลง ในธุรกิจแอลกอฮอล์  แต่ผมเป็นคนไม่ชอบเที่ยวอยู่แล้ว เป็นคนชอบตื่นเช้า ออกกำลังกาย ชีวิตเราก็จะเปลี่ยน ชีวิตนอกบ้านก็จะน้อยลงนิดนึง ให้เวลาอยู่กับลูก กับครอบครัวมากขึ้น”

เล่าเรื่องลูกกันมาซะยาว พอถามถึงภรรยาสาว “เจนสุดา ปานโต” เจ้าตัวก็ชมไม่มีขาด เรียกว่าหวานอย่างกับเหมือนเพิ่งแต่งงานกันใหม่ๆ เลย

“ผมว่าแม่สวยขึ้น (ยิ้มเขิน) เอาจริงๆ คือไม่รู้สิ รู้สึกว่าเขาเป็นแม่ที่เท่ ได้ทำในสิ่งที่ตัวเองอยากทำก็คือเรื่องของแฟชั่น แล้วในเรื่องการเลี้ยงลูก เขาก็เลี้ยงเต็มที่เพราะน้องควินน์ไม่มีพี่เลี้ยง คือเจนกับผมเลี้ยงกันเองจริงๆ แล้วเราเป็นพ่อแม่สมัยใหม่ที่ไม่ได้โอ๋ลูกมาก ปล่อยให้ลูกได้เรียนรู้อย่างอิสระ ให้เวลากับเขา ดูแลเขาเต็มที่ เพราะเรามีเขาเข้ามาในชีวิตของเราแล้ว”

 

พูดมาซะขนาดนี้ คนโสดก็ตายไปเลยจ้า….นี่แหละสามี 2018 ในชีวิตจริง ^ ^

           

อ่านเรื่องราวอื่นๆ ต่อได้ที่นี่

5 หนุ่มแฟมิลี่แมนเบรกเรื่องงาน เข้าโหมดคุณพ่อ ถึงไม่ค่อยออกสื่อแต่รักลูกหนักมาก!

คุณแม่ดีไซเนอร์ เจนสุดา ปานโต ลุคดีส่งถึงน้องควินน์ กลับมามีละคร แรงเงา 2 ให้หายคิดถึง

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up