Jung Hae In

รวมผลงานของ Jung Hae In พระเอกเกาหลีรอยยิ้มกระชากใจ ที่สาวๆ ตกหลุมรัก

Alternative Textaccount_circle
Jung Hae In
Jung Hae In

จองแฮอิน ( Jung Hae In ) เป็นอีกหนึ่งนักแสดงชื่อดังจากเกาหลีใต้ที่เป็นที่นิยมและได้รับความรักมากมายกับภาพลักษณ์หนุ่มข้างบ้านแสน โรแมนติก ก็แหม! ใครจะไปต้านรอยยิ้มหวานๆ กระชากใจ และใบหน้าอันหล่อเหลาของเขาไหวกัน แต่นอกเหนือจากเสน่ห์อันเหลือล้น จองแฮอินยังมีฝีมือด้านการแสดงที่ไม่ธรรมดา ซึ่งได้พิสูจน์แล้วผ่านทางบทบาทต่างๆ ที่เคยได้รับ คนดูอย่างเราที่กำลังตั้งหน้าตั้งตารอชมผลงานเรื่องใหม่ของเขาเหมือนกัน

เช่นนั้นวันนี้เราจะพาไปส่องคาแร็กเตอร์น่ารักน่าเลิฟของเขาให้หายคิดถึงและเป็นการอุ่นเครื่องก่อนรับชมซีรีส์เรื่องใหม่ของเขากันดีกว่า จะมีเรื่องไหนบ้าง ไปดูกัน

รวมผลงานของ Jung Hae In พระเอกเกาหลีรอยยิ้มกระชากใจ ที่สาวๆ ตกหลุมรัก

Jung Hae In

คลื่นรักสื่อใจ (Tune in for Love) — ชาฮยอนอู

ใครๆ ก็อดเอาใจช่วยจองแฮอินในบทบาทของ “ฮยอนอู” จากเรื่อง คลื่นรักสื่อใจ (Tune in for Love) ไม่ได้หรอก! ฮยอนอูนั้นผ่านสารพัดเหตุการณ์ที่ยากลำบากมามากมาย ทั้งยังถูกเข้าใจผิดเพราะเคยได้รับโทษกักขังในสถานพินิจแม้ว่าเขาจะไม่ใช่ผู้กระทำความผิดจริงๆ ก็ตาม ภายใต้ท่าทีแสนสุขุม ฮยอนอูเป็นผู้ชายที่เต็มไปด้วยความเอาใจใส่ และยังไม่สามารถลืม มีซู ผู้หญิงที่เขารักได้ ฮยอนอูเป็นผู้ชายคลั่งรักและมั่นคง เห็นได้จากการที่เขาพยายามเข้าหาและติดต่อมีซูอยู่เป็นเวลาหลายปี ความจริงใจและความรักที่หนักแน่นของฮยอนอูช่างน่าประทับใจเหลือเกิน

Tune in for Love

สายใยคืนใบไม้ผลิ (One Spring Night) — ยูจีโฮ

ในซีรีส์เรื่อง สายใยคืนใบไม้ผลิ (One Spring Night) จองแฮอินรับบทเป็นคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยวและเภสัชกร “ยูจีโฮ” แม้ว่าจริงๆ แล้วจองแฮอินก็ดูน่ารักน่าเอ็นดูไปซะหมดในทุกบทบาท แต่ยิ่งดูน่ารักเป็นพิเศษเมื่อได้เห็นเขาในคาแร็กเตอร์ที่รักและหวงแหนลูกชายของตัวเองเป็นที่สุด และด้วยประสบการณ์การเป็นคุณพ่อแบบเต็มตัว จีโฮจึงเป็นคาแร็กเตอร์ที่มีความอดทนและมีความเป็นผู้ใหญ่มากกว่าคาแร็กเตอร์หลักในซีรีส์เกาหลีที่เราเห็นกันทั่วไป นอกจากนี้ จีโฮ ยังเป็นผู้ชายแสนอ่อนไหวและเปราะบาง เพราะเคยผ่านประสบการณ์การโดนทอดทิ้ง และการถูกสังคมตัดสินจากการเป็นพ่อเลี้ยงเดี่ยวมาก่อน อย่างไรก็ตาม จีโฮก็เป็นคนที่จิตใจดีและเป็นเภสัชกรที่หล่อที่สุดเท่าที่เราเคยเห็นมาเลยล่ะ

One Spring Night

สื่อในสายฝน (Something in the Rain) — ซอจุนฮี

ซีรีส์เรื่อง สื่อในสายฝน (Something in the Rain) ถือเป็นซีรีส์เรื่องแรกที่จองแฮอินได้รับบทบาทเป็นตัวละครหลัก และเป็นเรื่องที่สร้างชื่อเสียงและทำให้จองแฮอินเป็นที่รู้จัก บทบาท “จุนฮี” ที่จองแฮอินได้รับ ถือเป็นคาแร็กเตอร์ที่เปรียบเสมือนน้องชายของเพื่อนรักของคุณที่เติบโตมาเป็นหนุ่มหล่อเพียบพร้อม จุนฮีเป็นคนที่ทุ่มเทกับความรักและพร้อมที่จะปกป้องคนที่เขารักอย่างเต็มที่ แม้จะไม่มีอำนาจต่อกรกับผู้คนที่ไม่ยอมรับในความสัมพันธ์ของเขาสักเท่าไร แต่จุนฮีก็ยังคงเป็นคนที่กล้าหาญและมองโลกในแง่บวกอยู่ดี โดยหมัดเด็ดของจุนฮี ขอยกให้กับจังหวะโรแมนติกของเขาซึ่งถึงแม้จะดูโก๊ะๆ แต่ก็ทำให้ใจของเราเต้นรัวได้ไม่เบา

Something in the Rain

ฟ้าพลิกชีวิตยังต้องสู้ (Prison Playbook) — ยูจองอู

จองแฮอินได้มีโอกาสแสดงให้เห็นถึงอีกด้านหนึ่งของคาแร็กเตอร์ “กัปตันยู” จากซีรีส์เรื่อง ฟ้าพลิกชีวิตยังต้องสู้ (Prison Playbook) โดยในวันแรกที่เขาก้าวเท้าเข้าไปในเรือนจำ นักโทษต่างพากันหวาดกลัวกัปตันยูที่มีข้อหาทำร้ายร่างกายทหารจนถึงแก่ชีวิตติดตัวมา กัปตันยูนั้นแม้จะลำบากกับข้อกล่าวหาที่ไม่เป็นจริง แต่ก็สามารถซื้อใจเหล่าเพื่อนนักโทษจนทำให้เราได้เห็นเคมีสุดเข้าขาและการจิกกัดกันแบบฮาๆ อยู่ไม่น้อย ในซีรีส์เรื่องนี้ เราได้เห็นซีนอารมณ์และคาแร็กเตอร์ที่หลากหลายของกัปตันยูในมุมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นมุมเคร่งขรึม มุมที่ซื่อตรง มุมน่าสงสารเคล้าน้ำตา และอื่นๆ อีกมากมาย บทบาทกับตันยูนี้เผยให้เห็นถึงฝีมือด้านการแสดงที่มีมิติหลากหลายของจองแฮอิน และอีกสิ่งหนึ่งที่ปฏิเสธไม่ได้เลยก็คือ จองแฮอินในชุดเครื่องแบบนั้นช่างดูดีเหลือเกิน

Prison Playbook

ลิขิตฝันฉันและเธอ (While You Were Sleeping) — ฮันอูทัก

ลิขิตฝันฉันและเธอ (While You Were Sleeping) ถือเป็นซีรีส์ที่ส่งให้จองแฮอินขึ้นมาอยู่ในความสนใจของคนดูกับการรับบทเจ้าหน้าที่ “ฮันอูทัก” ที่ทำให้คนดูเทใจเชียร์พระรองผู้เป็นตำรวจหนุ่มในอุดมคติกันอย่างล้นหลาม และถึงแม้ว่าอูทักจะเริ่มมีความรู้สึกดีๆ ให้กับ ฮงจู เขาก็เลือกที่จะไม่เผยความรู้สึกของเขาให้เธอรู้ เพราะไม่อยากเข้าไปแทรกแซงความสัมพันธ์ของฮงจูและแจชานที่กำลังผลิบานสวยงาม ยูทัก เป็นคาแร็กเตอร์ที่นึกถึงคนอื่นก่อนตัวเองเสมอ และไม่ลังเลที่จะมอบความช่วยเหลือแก่คนอื่น แม้ว่าตัวเองจะต้องตกอยู่ในอันตรายก็ตาม เฮ้อ! ทำไมจองแฮอินในบทบาทของยูทักต้องน่ารักขนาดนี้ด้วยนะ

While You Were Sleeping

ก็อบลิน คำสาปรักผู้พิทักษ์วิญญาณ (Guardian: The Lonely and Great God)

ซีรีส์เรื่องที่นับว่าสร้างความสนใจและกระแสให้กับจองแฮอินในช่วงแรกๆ ที่เข้าวงการคงจะหนีไม่พ้น ก็อบลิน คำสาปรักผู้พิทักษ์วิญญาณ (Guardian: The Lonely and Great God) จองแฮอินรับบทบาท “ชเวแทฮี” รักแรกของอึนทัก โดยชเวแทฮีเป็นชายหนุ่มที่แสนเป็นมิตร สุภาพ และดูดี๊ดีในชุดยูนิฟอร์มเบสบอล และด้วยภาพลักษณ์ของชเวแทฮีนี่แหละ ที่ทำให้เขากลายเป็นรักแรกของทุกคนในเพียงแค่ชั่วข้ามคืน ทั้งยังเรียกเสียงฮือฮาเป็นอย่างมาก จองแฮอินในบทบาทชเวแทฮี ได้ทำให้คนดูมากมายใจละลายกันเป็นแถวเพราะเสน่ห์และสายตาที่เต็มไปด้วยความรักและความอบอุ่นของเขานั่นเอง

ก็อบลิน

D.P. หน่วยล่าทหารหนีทัพ (D.P.) — อันจุนโฮ

และหากยังฟินกันไม่เต็มที่กับบทบาทต่างๆ ของจองแฮอินที่พูดถึงมาข้างต้น โชคดีจริงๆ ที่เรากำลังจะได้เห็นหน้าหล่อๆ และฝีไม้ลายมือด้านการแสดงในบทบาทที่แตกต่างไปในซีรีส์โดย Netflix อย่าง D.P. หน่วยล่าทหารหนีทัพ (D.P.) โดยในเรื่องนี้ จองแฮอินได้พลิกบทบาทจากคาแร็กเตอร์แนวโรแมนติกที่ผ่านมา มาสวมบทเป็น “อันจุนโฮ” พลทหารหนุ่มที่ได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของหน่วยล่าทหารหนีทัพ และได้รับมอบหมายให้ปฏิบัติภารกิจไล่ล่าเหล่าทหารที่หนีออกจากกองทัพ แล้วพลทหารอันจุนโฮ คาแร็กเตอร์ที่พูดน้อย ช่างสังเกต จะต้องเผชิญหน้ากับเรื่องราวความจริงที่แสนเจ็บปวดของเหล่าทหารหนีทัพที่กำลังดิ้นรนกับการต้องเข้ากรมรับใช้ชาติอย่างไรบ้าง ต้องติดตาม

D.P.


สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

หล่อจับใจ! ตกหลุมรักน้องชายเกาหลี จองแฮอิน พระเอกยิ้มละลายใจ

6 เรื่องรู้จัก นางเอกเกาหลี Bae Suzy ผู้หญิงคนนี้ไม่ได้มีดีแค่แฟนหล่อ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up