คุณแม่ดีไซเนอร์ เจนสุดา ปานโต ลุคดีส่งถึงน้องควินน์ กลับมามีละคร แรงเงา 2 ให้หายคิดถึง

อาจจะดูห่างหายไปจากหน้าจอโทรทัศน์สักพักใหญ่ สำหรับ เจนสุดา ปานโต สิริสันต์ หนึ่งในแก๊งนางฟ้าลูกครึ่งไทย-อเมริกัน วัย 35 ปี โดยตอนนี้สาวเจนกำลังจะกลับมามีละครเรื่อง แรงเงา แรงแค้น (แรงเงา 2) รับบท เนตรนภิศ ที่ตอนนี้กำลังถ่ายทำกันอยู่ ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันเร็วๆ นี้

ห่างหายไปจากหน้าจอนานพอสมควร แต่เรื่องแฟชั่นเสื้อผ้าแบรนด์ JANESUDA สาวเจน – เจนสุดาก็ยังอัพเดตอยู่เรื่อยๆ ไม่ขาดสาย ซึ่งก็เป็นที่ชื่นชอบในวงคนดัง เซเลบริตี้ รวมถึงสาวๆ ผู้รักแฟชั่นทั่วไป ปัจจุบันสาวเจนได้กลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่ง มีลูกชายชื่อควินน์ สิริสันต์ อายุกว่า 7 เดือน ซึ่งตอนนี้เริ่มฉายแววความหล่อเท่ตามรอยคุณพ่อ พอล สิริสันต์ รวมถึงเรื่องเสื้อผ้าของน้องควินน์ก็มีความแฟชั่นสมวัย สมเป็นลูกชายของสาวเจน ผู้มีดีกรีเป็นทั้งดีเจ นักแสดง ดีไซเนอร์และเจ้าของธุรกิจเสื้อผ้าแบรนด์ไทย โดยตอนนี้สาวเจนกำลังลุยถ่ายทำละครเรื่องแรงเงา 2 รับบท เนตรนภิศ หรือ นิภิส ซึ่งก็เป็นทีมเดิมเช่นภาคแรกที่มีนักแสดง เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ, เคน – ภูภูมิ, ธัญญ่า – ธัญญาเรศ ฯลฯ ร่วมแสดง

แม้จะเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งแล้ว แต่สาวเจนกับคุณแม่ จำเนียรพรรณ ปานโต ก็ยังรักและให้คำปรึกษากันอยู่ตลอด โดยสาวเจนได้เผยว่า คุณแม่ของเธอเป็นผู้หญิงที่แข็งแกร่งที่สุด และคอยสนับสนุนเธอทุกเรื่องทุกย่างก้าวในชีวิต ซึ่งถ้ามามองในมุมสาวเจนในฐานะคุณแม่แล้ว แฟนๆ ที่ติดตามก็คงจะได้เห็นความน่ารัก ความอบอุ่นของครอบครัวนี้กันแน่นอน ที่สำคัญคุณแม่เป็นดีไซเนอร์และเจ้าของแบรนด์เสื้อผ้าทั้งที เรื่องแต่งตัวให้ลูกชายก็ออกมาดูดีและดูสมวัยสุดๆ รวมถึงแฟชั่น สไตล์การแต่งตัวของสาวเจนก็ยังมองเพลินอีกด้วย

ก่อนจะได้ชมผลงานละครแรงเงา 2 ของสาวเจน วันนี้ แพรวดอทคอม เลยนำภาพแฟชั่นสาวเจนสไตล์คุณแม่ลูกหนึ่งมาให้ชมกัน สวยมองเพลินขนาดไหน ไปดูกันเลยจ้า…

น้องควินน์ กับพี่ๆ
น้องควินน์อยู่ท่ามกลางสาวๆ ทำตัวไม่ถูกเลยครับ อิๆ

 


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @janesuda

Praew Recommend

keyboard_arrow_up