5 หนุ่มแฟมิลี่แมนเบรกเรื่องงาน เข้าโหมดคุณพ่อ ถึงไม่ค่อยออกสื่อแต่รักลูกหนักมาก!

5 หนุ่มแฟมิลี่แมนเบรกเรื่องงาน เข้าโหมดคุณพ่อ ถึงไม่ค่อยออกสื่อแต่รักลูกหนักมาก!

ความสุขหลังแต่งงานของผู้หญิงอย่างเราๆ เชื่อว่าส่วนสำคัญที่ช่วยหล่อเลี้ยงหัวใจก็คือ การมีคุณสามีแสนดีที่อยู่เคียงข้างนี่แหละ ยิ่งหากมีเจ้าตัวน้อยออกมาแล้ว การต้องรับผิดชอบทั้งงานนอกบ้านและในบ้านยิ่งทำให้เหนื่อยทวีคูณเลย แต่ถึงจะเหนื่อยอย่างไรก็แล้วแต่ กำลังใจดีๆในบ้านก็มีซะอย่าง ดังเช่น 5 ครอบครัวคนดังเหล่านี้ที่นอกจากจะมีสามีที่ดี ขยันทำงานแล้ว พอเข้าโหมดคุณพ่อก็ยังช่วยดูแลลูกๆเป็นอย่างดีจนน่ามอบคำว่าแฟมิลี่แมนให้เลย

ชาย-ชาตโยดม หิรัณยัษฐิติ

กลายเป็นคุณพ่อลูกอ่อนเรียบร้อยแล้ว สำหรับชาย-ชาตโยดม ที่ได้ลูกชายคนแรกชื่อว่า น้องทริสเท่น ต้องบอกก่อนเลยว่า ชายถือว่าเป็นหนุ่มรักเด็กอยู่เหมือนกัน เพราะในช่วงที่ภรรยาสาววิกกี้ตั้งท้อง ชายก็มักจะไปเล่นกับหลานสาว น้องปริม ลูกสาวของพ่อมิค-แม่เบนซ์ ยิ่งมีลูกเป็นของตัวเอง หนุ่มชายก็ติดเลี้ยงลูกช่วยสาววิกกี้เลย ขนาดที่ว่าจะไปอาบน้ำยังต้องขอมองหน้าน้องทริสเท่นก่อน ซึ่งหนุ่มชายยังเคยมีเปรยๆกับลูกด้วยว่า “ไม่ต้องรีบโตมากนะลูก จะได้อยู่กับพ่อตรงนี้นานๆ”

ชาย-ชาตโยดม ชาย-ชาตโยดม ชาย-ชาตโยดม

พอล สิริสันต์

เป็นอีกหนึ่งพ่อลูกอ่อนสำหรับไฮโซพอล สามีของสาวเจนสุดา ปานโต ที่ยังคงหมั่นเติมหวานและดูแลสาวเจนเป็นอย่างดี ตั้งแต่ตอนคบ แต่งงาน จนกระทั่งมีลูกชายคนแรกชื่อว่า น้องควินน์ ซึ่งหนุ่มพอลนั้นถึงจะมีงานธุรกิจของตัวเองที่ต้องดูแล อีกทั้งยังเป็นดีเจด้วย แต่ก็ยังแบ่งเวลามาช่วยสาวเจนดูแลลูก ซึ่งก็มีงานรัดตัวพอๆกัน โดยหนุ่มพอลก็มีเวลาอุ้มน้องควินน์ไปเดินเล่น สูดอากาศธรรมชาติด้านนอกบ้านด้วย

พอล สิริสันต์ พอล สิริสันต์ พอล สิริสันต์ พอล สิริสันต์

จิม-เจจินตัย อันติมานนท์

ปีนี้หนุ่มจิม-เจจินตัย มีงานละครล้นมือถึง 5 เรื่องเลยทีเดียว โดยตอนนี้ผลงานละครที่กำลังออนแอร์อยู่ก็คือ น้ำเซาะทราย หลังหนุ่มเจแต่งงานกับพลอย สาวสวยนอกวงการ ตอนนี้ทั้งคู่ก็ได้มีพยานรักหน้าตาน่ารักน่าเอ็นดูมากๆ ชื่อว่า น้องพลอยเจ แค่ฟังชื่อก็กิ๊บเก๋และน่ารักแล้ว เพราะเป็นการผสมชื่อของพ่อและแม่ เห็นตารางงานหนุ่มเจแน่นขนัดแบบนี้ แต่หนุ่มเจก็แบ่งเวลาให้ลูกเต็มที่เหมือนกันนะ เพราะนอกจากจะช่วยดูแลน้องพลอยเจในบ้านแล้ว ทุกวันอาทิตย์เจยังอุ้มลูกเดินเล่นรอบละ 3 ชั่วโมงอีกด้วย ถือว่าให้วันอาทิตย์เป็นวันครอบครัวเต็มที่กันไปเลย มิน่าล่ะน้องพลอยเจถึงเติบโตและดูแข็งแรงขนาดนี้

จิม-เจจินตัย จิม-เจจินตัย จิม-เจจินตัย

ออย-ธนา สุทธิกมล

ก่อนแต่งงานก็มีทั้งข่าวด้านดีและลบ ไม่ว่าจะโดนว่าเป็นพระเอกเทวดา ที่ไม่ค่อยเอ่ยปากให้สื่อสัมภาษณ์ แต่อีกด้านของหนุ่มออยนั้นก็มีโมเมนต์น่ารักอบอุ่นมากทีเดียว ซึ่งหลังจากแต่งงานกับเธอ ภรรยาสาวนอกวงการ อดีตแอร์โฮสเตส ทั้งคู่ก็ได้มีลูกสาวคนแรกชื่อว่า น้องรีนา ซึ่งตอนนี้ก็เริ่มโตเป็นสาวน้อยฉายแววความสวยซะแล้ว โดยหนุ่มออยนั้นก็ทำหน้าที่แฟมิลี่แมนดีมากๆ อย่างเวลาไปเที่ยวก็ช่วยดูแลลูก คอยจับมือ คอยอุ้มเวลาขึ้นลงบันได หรืออุ้มดูสิ่งต่างๆ ซึ่งหนุ่มออยยังเคยเปรยๆต่อน้องรีนาในอินสตาแกรมด้วยว่า “ช่วงเวลาแห่งความสุข ไม่รู้ว่าจะอุ้มนู๋ได้อีกนานแค่ไหน เวลาก็ผ่านไปไวเหลือเกิน โตไวเหลือเกิน เด็กตัวน้อยๆ😆”

ออย-ธนา ออย-ธนา ออย-ธนา ออย-ธนา

มอส-ปฏิภาณ ปฐวีกานต์

ส่งท้ายกันที่บ้านปฐวีกานต์ ที่หลายคนอาจจะเคยติดภาพความเป็นนักร้อง นักแสดงของ มอส-ปฏิภาณ ซึ่งแน่นอนว่ามอสมีความเอนเตอร์เทนเพื่อมอบความสุขให้แฟนๆได้ดีกันอยู่แล้ว แต่ไม่ใช่แค่จะมอบความสุขให้แก่แฟนๆได้อย่างเดียวนะ เพราะในโหมดคุณพ่อลูกสอง หัวหน้าครอบครัว หนุ่มมอสยังเอนเตอร์เทนน้องโสนและน้องบัวสวรรค์ด้วย ซึ่งจะเห็นได้จากตอนไปเที่ยว ที่ทั้งคอยอุ้มลูกๆ คอยเป็นเพื่อนเล่นกับลูกๆ เรียกว่าย้อนวัยเด็กไปเป็นเพื่อนลูกเลย น่ารักและแฮ็ปปี้ดีเลยใช่ไหมล่ะ

มอส-ปฏิภาณ มอส-ปฏิภาณ มอส-ปฏิภาณ


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @chartayodom @jayjintai @oilthana @oilthana @pauliesirisant

Praew Recommend

keyboard_arrow_up