มิ้นต์-ชาลิดา

แง้มหัวใจว่าที่สะใภ้โบนันซ่า “มิ้นต์-ชาลิดา” ยังไม่คิดแต่ง แฮ็ปปี้กับปัจจุบัน โฟกัสธุรกิจ

Alternative Textaccount_circle
มิ้นต์-ชาลิดา
มิ้นต์-ชาลิดา

เมื่อมีความรักที่ดี๊ดีก็ทำให้ชีวิตแฮ็ปปี้จริงๆ สำหรับนางเอกสาวหน้าหวาน “มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง” ซึ่งเป็นที่รู้กันดีกว่ากำลังคบหาดูใจกับทายาทคนเล็กแห่งอาณาจักรโบนันซ่า “ภูผา เตชะณรงค์” ถ้านับมาถึงตอนนี้ก็เห็นความรักของทั้งคู่มาเป็นเวลากว่า 6 ปีแล้ว ซึ่งนับว่ายาวนานพอสมควร และยังเป็นความรักที่ค่อยๆ เติบโตขึ้นอย่างสวยงามเลยทีเดียว เพราะแม้จะไม่หวือหวาเท่าคู่อื่นๆ แต่ก็น่ารัก ชัดเจน และสม่ำเสมอมาโดยตลอด

มิ้นต์-ชาลิดา

มิ้นต์-ชาลิดา

เห็นความรักของสาวมิ้นต์ที่ดูราบรื่นและลงล็อคอย่างนี้ ในการเจอกันครั้งล่าสุดที่แพรวชวนสาวมิ้นต์มาถ่ายแบบร่วมกับเพื่อนๆ นางเอกแก๊งเฟอร์บี้ จึงอดไม่ได้ที่จะถามไถ่ถึงเรื่องราวความรักในตอนนี้ และแพลนในอนาคตว่าใกล้แต่งแล้วหรือยัง ซึ่งสาวมิ้นต์ได้เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า

“โอเคนะคะ เหมือนเป็นเพื่อนกันมากกว่า มิ้นต์ไม่ได้อินกับความรักไปซะทุกอย่าง เหมือนเป็นเพื่อนกันแล้วจะคบได้นานกว่า ยังไม่ได้คิดไกลถึงขั้นว่าต้องแต่งงานหรือมีครอบครัว อยู่กับปัจจุบันแล้วรู้สึกแฮ็ปปี้มากกว่า บางทีช่วงทำงานยุ่งๆ ไม่เจอกันเลยก็มี ซึ่งคู่เราโอเคนะ เคยไม่เจอกันเป็นเดือนโดยไม่มีใครงอแงอะไร เราเข้าใจกันและกัน เพราะต้องทำงานจริงๆ

มิ้นต์-ชาลิดา

“มิ้นต์ทำงานในวงการบันเทิงตั้งแต่อายุ 9 ขวบ เกินครึ่งชีวิตไปแล้ว เพราะฉะนั้นมิ้นต์คงไม่ออกไปไหน อยากทำงานตรงนี้ไปเรื่อยๆ เพราะทั้งรักและผูกพัน แต่ไม่ได้คิดจะทำงานเบื้องหลังนะคะ เพราะเห็นคนเบื้องหลังแล้วรู้ว่าเหนื่อยมาก เราขอทำงานด้านหน้าและทำธุรกิจที่อยากทำจริงๆ ดีกว่า อย่างธุรกิจไอศกรีมก็อยากทำให้ถึงเป้าหมายที่วางไว้ จากนั้นก็คงหาอย่างอื่นทำต่อ”

มิ้นต์-ชาลิดา

สำหรับธุรกิจไอศกรีม Minito Gelato เป็นอีกหนึ่งงานของสาวมิ้นต์ที่เธออยากจะทำให้ดีที่สุด เพื่อให้ถึงเป้าหมายที่ตั้งใจไว้ ซึ่งแน่นอนว่างานนี้ก็มีหนุ่มภูผาเป็นแรงสนับสนุนสำคัญ โดยเธอเล่าถึงเป้าหมายในอนาคตไว้ว่า

“อยากขายในปั๊มน้ำมัน ปตท.ทั่วประเทศไทย ถึงตอนนี้ทำได้ประมาณ 300 สาขา ก็ถือว่าตรงตามเป้าที่อยากได้ ต่อมาก็พาเข้าซูเปอร์มาร์เก็ต แต่แพลนในอนาคตคือการเปิดแฟล็กชิปสโตร์ในเมือง ซึ่งเป็นเรื่องยากพอสมควร ตั้งแต่ค่าสถานที่ที่แพงมาก ต้อง ศึกษาดีๆ ก่อน นอกจากนี้ก็แพลนจะนำเข้าสายการบิน รวมทั้งการวางขายในประเทศเพื่อนบ้าน ซึ่งตอนนี้กำลังติดต่ออยู่ค่ะ”

มิ้นต์-ชาลิดา

เรียกว่าวางแผนธุรกิจไว้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว แถมยังดูท่าขยันขันแข็งและช่วยกันสร้างเนื้อสร้างตัวสุดๆ ทั้งสาวมิ้นต์และหนุ่มภูผา อย่างนี้เชื่อว่าอีกไม่นานก็น่าจะได้ยินข่าวดีของทั้งคู่อย่างแน่นอน


 

ที่มา : นิตยสารแพรว ฉบับ 936

ภาพ : @mint_chalida, pupaa_tae


 

อัพเดทเรื่องราวอื่นๆ ของ มิ้นต์-ชาลิดา ได้ที่ :

ทำทุกที่ให้เป็นรันเวย์! จัด 7 ลุค มิ้นต์-ชาลิดา สวยหวาน เซ็กซี่ ขี้เล่น ครบรสส่งท้ายซัมเมอร์

ไม่เสี่ยงคุก แต่เสี่ยงตกหลุมรัก ! มิ้นต์ น่ารักขโมยซีน คอสเพลย์ตามสาวๆ BNK48

รักหวานหนักแน่น 5 ปี มิ้นต์-ภูผา ชวนกันทำแต่สิ่งดี พี่สนิทแซว สร้างอนาคตหรือเปล่า

ภาพนี้ที่รอคอย! คิมเบอร์ลี่ – มิ้นต์ ชาลิดา มิตรภาพไม่จางหาย ในวันที่เพื่อนสูญเสียคนสำคัญ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up