ไม่เสี่ยงคุก แต่เสี่ยงตกหลุมรัก ! มิ้นต์ น่ารักขโมยซีน คอสเพลย์ตามสาวๆ BNK48

คุณหนูแหวนแหวน จัดปาร์ตี้ฉลองจบการศึกษา ฮาร์วาร์ด บิสซิเนส สคูล กระชากวัยธีมชุดนักเรียน ด้าน มิ้นต์ – ชาลิดา น่ารักขโมยซีน สวมชุดคอสเพลย์ คุกกี้เสี่ยงทาย ตามสาวๆ BNK48

ศรีริต้า,มิ้นต์ และ ติ๊ก กัญญารัตน์

เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา คุณหนูแหวนแหวน -ปวริศา เพ็ญชาติ ได้จัดงานฉลองจบการศึกษา ภายหลังเดินทางไปเรียนต่อที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ในด้านธุรกิจ ณ  ฮาร์วาร์ด บิสซิเนส สคูล ซึ่งงานนี้มีเพื่อนๆรุ่นพี่-รุ่นน้อง ทั้งในและนอกวงการมาร่วมแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง โดยแต่ละคนก็สวย-หล่อมาแบบจัดเต็มตามคอนเซ็ปต์เป๊ะๆ อาทิ ทับทิม -มัลลิกา จงวัฒนา ,  มาร์กี้-ราศรี  กับ ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ ,แพร-พิมพิศา จิราธิวัฒน์ , ศรีริต้า เจนเซ่น,ภูผา เตชะณรงค์ ฯลฯ ร่วมถึง มิ้นต์ – ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง ที่วันนี้ น่ารักขโมยซีน เพราะเธอมาในชุดคอสเพลย์น้องๆวง BNK48 และไม่พอเท่านั้นงานนี้เธอยังชวนเพื่อนๆร่วมเต้นในเพลงดัง Koisuru Fortune Cookie หรือ คุกกี้เสี่ยงทาย ทั้งคืนเลยทีเดียว

ภูผา-แหวนแหวน และ มิ้นต์

แต่ช้าก่อน!เห็นแบบนี้ทำให้หลายคนย้อนนึกไปถึงเคสก่อนหน้านี้ เกี่ยวกับการที่บล็อกเกอร์ดัง แต่งชุดและแต่งหน้าเลียนแบบ จนกลายเป็นดราม่ายาวเหยียด งานนี้เลยมีคอมเมนต์สะกิดมาเบาๆว่า สาวมิ้นต์ คอสเพลย์ชุดเซ็นบัตสึตามแบบนี้เหมือนกันจะผิดลิขสิทธิ์หรือไม่อย่างไร?

เกี่ยวกับเรื่องนี้ แพรวดอทคอม ได้คำตอบมาแล้วว่างานนี้ น่ารักไม่เสี่ยงคุกแน่นอน โดยต้นสังกัดของสาวๆวง BNK48 ได้แจ้งว่า “ตามกฎแล้วชุดเซ็นบัตสึคนอื่นไม่สามารถใส่ได้ ชุดนี้คนญี่ปุ่นเป็นคนออกแบบ และได้มีการจดลิขสิทธิ์ไว้ ซึ่งหากใครละเมิดทางญี่ปุ่นสามารถดำเนินการได้ แต่เคสนี้ตัดออกมาคล้ายๆไม่ได้เหมือนเปี๊ยบ จึงไม่น่ามีปัญหาอะไร นอกจากนี้ ไม่ได้เกี่ยวข้องกับการค้าด้วย”

งานนี้เป็นอันโล่งอกกันไป ว่าไม่เสี่ยงคุก ส่วนน่ารักจนเสี่ยงตกหลุมรักมากขนาดไหนนั้น อันนี้ต้องถามเอาจากหนุ่ม ภูผา เตชะณรงค์ คงได้คำตอบดีที่สุดค่ะ

BNK48 เขามีกฏห้ามมีแฟน แล้วหนุ่มข้างๆนี่ยังไงนะ?

ภาพจาก : pherawit_photographer

Praew Recommend

keyboard_arrow_up