รักหวานหนักแน่น 5 ปี มิ้นต์-ภูผา ชวนกันทำแต่สิ่งดี พี่สนิทแซว สร้างอนาคตหรือเปล่า

รู้จักกันมา 5 ปีแล้ว สำหรับคู่รักรุ่นเล็ก มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง และภูผา เตชะณรงค์ ทายาทคนสุดท้องในธุรกิจเครือโบนันซ่า ที่ปัจจุบันดำรงตำแหน่งดูแล Bonanza Exotic Zoo และ Bonanza International Speedway ซึ่งแม้ความรักของคู่นี้จะไม่ค่อยหวือหวาเท่าคู่อื่น แต่ความหวานของทั้งคู่นั้นสม่ำเสมอมากๆ เพราะคอยช่วยซัพพอร์ตกันและกันไปในทิศทางที่ดีตลอด 

โดยที่ผ่านมามีงานมงคลของพี่สาวคนสนิท มาร์กี้-ราศรี บาเลนซิเอก้า ซึ่งมิ้นต์-ชาลิดา ก็เป็นหนึ่งในแก๊งเพื่อนเจ้าสาวด้วย ดังนั้นโมเมนต์หวานๆ ของคู่มิ้นต์-ภูผา จึงเป็นเรื่องที่หลายคนจับตามองว่า จะได้เห็นช็อตหวานของทั้งคู่ในงานมงคลนี้ออกมาบ้างหรือเปล่า ซึ่งคู่นี้ก็ขอหวานแบบเงียบๆ มีช็อตหวานให้เห็นในงานหมั้นมาร์กี้-ป๊อก ก็พอ ก่อนภายหลัง ในวันคริสต์มาสจึงขอจัดช็อตหวาน รูปคู่ในชุดสีแดงประหนึ่งซานต้าและซานตี้ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมและฟินกันขณะที่ทั้งคู่ร่วมปาร์ตี้คริสมาสต์ ปีใหม่กับแก๊งเพื่อนๆ อาทิ ใหม่-ดาวิกา, แต้ว-ณฐพร, ต้น-อาชว์

สำหรับความรัก มิ้นต์-ภูผา ทั้งคู่ขอโฟกัสที่ปัจจุบันก่อน ยังไม่คิดเรื่องแต่งงาน เพราะมองว่าทั้งคู่ยังเด็กอยู่ ซึ่งทั้งสาวมิ้นต์และภูผายังได้ร่วมเปิดธุรกิจทำไอศกรีมเพื่อสุขภาพด้วยกันในแบรนด์ Minoto gelato รวมถึงเมื่อฝ่ายไหนมีงานก็จะคอยช่วยโพสต์โปรโมตให้กันเช่น สาวมิ้นต์เปิดเพจ M’s Story เป็นเพจเรื่องราวของพี่น้อง ม.ม้า ของสาวมิ้นต์ ภูผาก็ช่วยโปรโมตให้ รวมถึงยังคอยพากันไปกิจกรรมดีๆ เช่น วิ่งในแคมเปญก้าวคนละก้าว ออกกำลังกาย เป็นต้น ซึ่งสาวแหวนแหวน-ปวริศา พี่คนสนิทของทั้งคู่ก็ถึงกับเคยมีแซวผ่านรายการ ว้าว! แหวนแหวน ช่อง Amarin TV ว่า ทั้งคู่กำลังช่วยกันสร้างอนาคตอยู่ใช่ไหม.. เล่นเอาทั้งคู่ถึงกับเขินไปเลย

 

 


เรื่อง: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม
ที่มา: มิ้น ชาลิดา และ ภูผา เตชะณรงค์ | ว้าว! แหวนแหวน | 29 ก.ค. 60 
ภาพ: IG @mint_chalida @pupaa_tae

Praew Recommend

keyboard_arrow_up