คิมเบอร์ลี่ - มิ้น ชาลิดา

ภาพนี้ที่รอคอย! คิมเบอร์ลี่ – มิ้นต์ ชาลิดา มิตรภาพไม่จางหาย ในวันที่เพื่อนสูญเสียคนสำคัญ

คิมเบอร์ลี่ - มิ้น ชาลิดา
คิมเบอร์ลี่ - มิ้น ชาลิดา

หักกระแสข่าวแก๊งล่ม แก๊ง 4 ขุนเขาแตกคอกันไปโดยปริยาย รวมถึงกระแสที่ว่า มี คิมเบอร์ลี่ งานไหนต้องไม่มี มิ้นต์ – ชาลิดา หรือมี มิ้นต์ – ชาลิดา งานไหนต้องไม่มี คิมเบอร์ลี่

ล่าสุด มิ้นต์ – ชาลิดา ได้เดินทางไปแสดงความอาลัยต่อการจากไปของคุณพ่อสาวคิมที่วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร บางเขน รวมถึงได้เข้าไปให้กำลังใจและสวมกอดสาวคิมเบอร์ลี่ด้วย เรียกว่าเป็นภาพที่หลายคนรอคอยมานาน หลังจากที่ทั้งสองมีข่าวระหองระแหงแตกคอ จนมิตรภาพที่เคยแน่นแฟ้นนั้นดูจางลงและห่างกันไปหลายปี

หลังจากคิมเบอร์ลี่สูญเสียคุณพ่อ ดร.ฮันส์ โยอาคิม ฟลีดาริช โวลเทมัส ด้วยวัย 61 ปี เนื่องจากติดเชื้อในกระแสเลือดหลังจากเข้าผ่าตัดเส้นเลือดแตกที่ช่องท้อง ที่โรงพยาบาลกรุงเทพ ก็เป็นเรื่องที่ทำให้สาวคิมเบอร์ลี่เศร้าและเสียใจเป็นอย่างมาก ซึ่งก็ได้มีผู้ใหญ่คนในวงการบันเทิงเดินทางมาร่วมให้กำลังใจสาวคิมและไว้อาลัยต่อคุณพ่อของสาวคิม อาทิ หมาก – ปริญ, แอน ทองประสม, ญาญ่า – อุรัสยา, บอย – ปกรณ์, ป้าแจ๋ว – ยุทธยา, ประวิทย์ มาลีนนท์ ฯลฯ

คิมเบอร์ลี่ - มิ้น ชาลิดาและแน่นอนว่าหลายคนตั้งตารอมากทีเดียวว่าจะได้เห็นโมเมนต์ มิ้นต์ – ชาลิดา และ คิมเบอร์ลี่ ในงานนี้หรือเปล่า ซึ่งเมื่อสาวมิ้นต์เดินทางมาร่วมให้กำลังใจและมีภาพคู่ออกมา ก็ทำให้แฟนๆเข้าไปแสดงความยินดีต่อมิตรภาพของทั้งสองไม่น้อย เพราะอย่างน้อยก็เชื่อว่าแฟนคลับที่รักคิมเบอร์ลี่ก็รักสาวมิ้นต์มาก และแฟนคลับสาวมิ้นต์ก็รักสาวคิมเบอร์ลี่เช่นกัน อย่างไรก็ตาม แพรวก็ขอแสดงความเสียใจต่อการจากไปของคุณพ่อคิมเบอร์ลี่มาไว้ ณ ที่นี่ด้วยนะจ๊ะ

คิมเบอร์ลี่ - มิ้น ชาลิดา
My Papa’s my hero he’s my heart my world my every breath, I need you more then ever Papa.. Please keep on fighting please.. ❤️ ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจนะคะ (IG @kimmy_kimberley)
คิมเบอร์ลี่ - มิ้น ชาลิดา
I miss you so much Pappi ❤️ (IG @kimmy_kimberley)

คิมเบอร์ลี่ - มิ้น ชาลิดา คิมเบอร์ลี่ - มิ้น ชาลิดา คิมเบอร์ลี่ - มิ้น ชาลิดา คิมเบอร์ลี่ - มิ้น ชาลิดา คิมเบอร์ลี่ - มิ้น ชาลิดา คิมเบอร์ลี่ - มิ้น ชาลิดา คิมเบอร์ลี่ - มิ้น ชาลิดา คิมเบอร์ลี่ - มิ้น ชาลิดา

 


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @kimmy_kimberley @venis_venice @1ssbtch3 #kimmy_kimberley, Facebook – lakorn online

Praew Recommend

keyboard_arrow_up