มิ้นต์ ชาลิดา

ทำทุกที่ให้เป็นรันเวย์! จัด 7 ลุค มิ้นต์-ชาลิดา สวยหวาน เซ็กซี่ ขี้เล่น ครบรสส่งท้ายซัมเมอร์

มิ้นต์ ชาลิดา
มิ้นต์ ชาลิดา
ลงใต้ไปพักผ่อนสัมผัสลมเย็น ทะเล แสงแดดกันถึงจังหวัดกระบี่ งานนี้ดีกรี มิ้นต์ – ชาลิดา ที่มีความขี้เล่น สนุกสนานทั้งที ก็ไม่พลาดจัดทริปกระบี่ให้เป็นแฟชั่นรันเวย์กับพ้องเพื่อน น้องชาย และหวานใจอย่าง ภูผา เตชะณรงค์ กันซะเลย

ใช้เวลาช่วงวันหยุดยาวในเทศกาลสงกรานต์พักผ่อนเติมพลังอย่างเต็มที่ สำหรับนักแสดงสาวสวยหน้าคม มิ้นต์ – ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง ที่หลังจากยกขบวนน้องชายนำพวงมาลัยไหว้คุณพ่อคุณแม่ รวมถึงล้างเท้าบุพการีเพื่อเป็นสิริมงคลในช่วงสงกรานต์แล้ว หลังจากนั้นก็เป็นเวลาลั้นลากับแก๊งเพื่อน น้องๆ อย่าง ม่อน – ธนัชชัย วิจิตรวงศ์ทอง (น้องชายมิ้นต์) ใบเตย – ปุณณิศา ศิริสังข์ นักแสดงจากสงครามนางงาม 2 ดีกรีนางสาวไทยรองอันดับ 1 ปี 2555 และยังเป็นหวานใจของหนุ่มม่อนอีกด้วย และที่สำคัญหวานใจตัวจริงของมิ้นต์อย่าง ภูผา เตชะณรงค์ ก็ร่วมทริปนี้และช่วยเป็นตากล้องถ่ายรูปให้สาวมิ้นต์ด้วยเช่นกัน โดยแก๊งนี้ก็มีทั้งไปไหว้พระทำบญที่วัดถ้ำเสือ และล่องเรือ เล่นน้ำทะเลกันที่จังหวัดกระบี่

มิ้นต์ ชาลิดา
ครอบครัววิจิตรวงศ์ทอง

และด้วยความนิสัยขี้เล่น เป็นคนสนุกสนาน ชอบแฟชั่นของสาวมิ้นต์นี่แหละ ที่ได้จัดแฟชั่นชุดเที่ยวประจำทริปกระบี่ได้อย่างหลากชุดเป็นทีมร่วมกับชาวแก๊ง งานนี้แฟนๆ ได้เห็นสาวมิ้นต์ทั้งแบบเซ็กซี่ สวยหวาน ขี้เล่น มาดเท่ จนประหนึ่งนึกว่ามาถ่ายแบบแฟชั่นกันซะเลย นี่แหละน้า…เขาถึงเรียกว่าทำทุกที่ให้เป็นรันเวย์ ใช้ชีวิตให้สนุกและคุ้มสุดๆ ไปเลย

ลุค 1 – ไปไหว้พระวัดถ้ำเสือ ลุคสวยชิลๆ แต่สวยใสเลยทีเดียว

มิ้นต์ ชาลิดา

ลุค 2 – ชุดลายดอกสีฟ้า เข้ากับสีน้ำทะเล ท้องฟ้ากันสักหน่อย

มิ้นต์ ชาลิดา มิ้นต์ ชาลิดา

ลุค 3 – เซ็กซี่ ขี้เล่น สดใสไปกับชุดว่ายน้ำจากแบรนด์ AB By Angelys Balek New York
งานนี้ได้หนุ่มภูผามาถ่ายนางแบบคนนี้ด้วยนะ

มิ้นต์ ชาลิดา มิ้นต์ ชาลิดา

ลุค 4 – เดินป่า ชมน้ำตก สาวมิ้นต์ก็ไม่ได้มาแบบธรรมดานะจ๊ะ จัดชุดเดรสยาวชายกระโปรงพลิ้วๆ ของแบรนด์ Kloset และแว่นตาแบรนด์ Evisu Eye มาแปลงโฉม ได้ลุคสวยหวานแกมเท่กันไปเลย

มิ้นต์ ชาลิดา มิ้นต์ ชาลิดา

ลุค 5 – สดใส ขี้เล่นกับชุดว่ายน้ำล่องเรือ แบรนด์ LA Boutique ที่งานนี้ได้น้องสาวคนสนิทอย่างสาวใบเตยมาแท็คทีมเพิ่มเลเวลความน่ารัก เพิ่มดีเทลถักเปียสองข้างเก๋ๆ 

มิ้นต์ ชาลิดา

มิ้นต์ ชาลิดา

ลุค 6 – ชุดล่องเรือยังไม่หมดนะ สาวมิ้นต์เลยขอจัดชุดลายดอกสไตล์โบฮีเมียนมาถ่ายช็อตรวมกับแก๊งเพื่อนสักหน่อย งานนี้นอกจากจะได้เห็นความชิลๆ แต่มีเสน่ห์แล้ว หนุ่มภูผาก็มาร่วมเป็นนายแบบอีกด้วย

มิ้นต์ ชาลิดา มิ้นต์ ชาลิดา

ลุค 7 – เซ็กซี่ ขี้เล่นกันไปหลายชุดแล้ว ส่งท้ายกับความเซ็กซี่เน้นๆ ของสาวมิ้นต์กับชุดว่ายน้ำอีกชุดกันสักหน่อย งานนี้เล่นเอาอากาศรอบด้านร้อนระอุเลยทีเดียว แถมยังได้หวานใจ หนุ่มภูผามาเป็นคนลั่นชัตเตอร์ ได้ช็อตสวยประหนึ่งถ่ายแบบนิตยสารด้วย 

มิ้นต์ ชาลิดา มิ้นต์ ชาลิดา


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @mint_chalida @baitoey_punnisa

Praew Recommend

keyboard_arrow_up