เปิด 3 ดารารุ่นใหม่ ผันตัวเป็นแอร์โฮสเตส มุ่งสู่เส้นทางนางฟ้าเช่นเดียวกับอดีตนักแสดงรุ่นพี่

หากพูดถึงคนในวงการบันเทิง มีไม่น้อยเลยที่ไม่ได้ทำอาชีพนักแสดงเพียงแค่อย่างเดียว เพราะแต่ละคนก็ล้วนมีความสนใจหลายด้าน อาจจะทำงานเบื้องหลังควบคู่กันไปด้วย บางรายก็ไปทำธุรกิจส่วนตัวเพิ่ม หรือบางรายก็อาจจะถึงจุดอิ่มตัว ผันจากอาชีพนักแสดงไปทำอาชีพอื่น อย่างเช่น “แอร์โฮสเตส” อาชีพในฝันของสาวๆ ก็มีไม่น้อยเช่นกัน

ถ้าหากติดตามคนดังระดับนางเอกที่เคยมีผลงานด้านการแสดงออกมาให้แฟนๆ ได้ชม แล้วผันไปทำอาชีพแอร์โฮสเตส เชื่อว่าหลายคนคงคุ้นชื่อและคุ้นหน้ากับอดีตนักแสดงรุ่นพี่ที่สวยไม่สร่างอย่าง นิ้ง – กุลสตรี ศิริพงษ์ปรีดา ที่ปัจจุบันอายุ 44 ปี และยังคงทำอาชีพแอร์โฮสเตสสายการบินไทยแอร์เอเชีย (Thai AirAsia) อยู่ ซึ่งสาวนิ้งก็แต่งงานกับกัปตันสายการบินเดียวกัน นามว่ากัปตันนิตตินันท์ อินทรศักดิ์ นับเป็นเวลากว่า 10 ปีแล้ว โดยสาวนิ้งก็ยังได้แนะนำเคล็ดลับการทำงานให้แก่รุ่นน้องด้วย

นิ้ง – กุลสตรี ศิริพงษ์ปรีดา
นิ้ง – กุลสตรี ศิริพงษ์ปรีดา
นิ้ง – กุลสตรี ศิริพงษ์ปรีดา
นิ้ง – กุลสตรี ศิริพงษ์ปรีดา

ฟากนักแสดงรุ่นพี่ ตวง – สาวิกา กาญจนมาศ นักแสดงสาวละครพื้นบ้านวัย 36 ปี ที่เคยฝากผลงาน อาทิ มณีนพเก้า, อุทัยเทวี, ทศชาติชาดก พระมหาชนก และบ่วงนาคราช เป็นต้น ก็เป็นหนึ่งนักแสดงรุ่นพี่ที่ผันตัวไปทำอาชีพแอร์โฮสเตสเช่นกัน โดยสาวตวงเริ่มต้นจากการเป็นแอร์โฮสเตสสายการบินวันทูโก มาสายการบินกาตาร์แอร์เวย์ส (Qatar Airways) และปัจจุบันทำสายการบินนกแอร์ ถึงแม้สาวตวงจะทำอาชีพนางฟ้า แต่ก็ยังมีผลงานในวงการบันเทิงให้แฟนๆ ได้ติดตามบ้าง

ตวง – สาวิกา กาญจนมาศ
ตวง – สาวิกา กาญจนมาศ
ตวง – สาวิกา กาญจนมาศ
ตวง – สาวิกา กาญจนมาศ

ดูสาวๆ นักแสดงรุ่นพี่กันไปแล้ว แพรวดอทคอม พามาอัพเดต 3 อดีตนักแสดง นักร้อง และพิธีกร ที่ผันตัวไปทำอาชีพแฮร์โฮสเตสกันบ้าง แต่ละคนเมื่ออยู่ในชุดยูนิฟอร์มแต่ละสายการบินจะสวย น่ารัก สง่าขนาดไหน ไปชมกันเลย

เริ่มกันที่อดีตพิธีกร นักแสดง วัย 25 ปี จุ๊ – จุฑามาศ ปลั่งสุชน หรือ จุ๊ สตรอว์เบอร์รี่ชีสเค้ก อดีตพิธีกรรายการสตรอว์เบอร์รี่ชีสเค้กรุ่นแรกทางช่อง 3 และนักแสดงที่เคยฝากผลงานละคร เช่น กุหลาบร้ายกลายรัก ซิตคอม Love Blood จัดรักให้ตรงกรุ๊ป ปัจจุบันได้ผันตัวมาเป็นแอร์โฮสเตสสายการบินไทยสมาย (Thai Smile)

จุ๊ – จุฑามาศ ปลั่งสุชน
จุ๊กับแอร์และฮารุ พิธีกรสตรอว์เบอร์รี่ชีสเค้กรุ่นแรก

มาต่อกันที่อดีตนักร้องวง 3.2.1 แห่งค่ายกามิกาเซ่ เครือ RS ป๊อปปี้ – ชัชชญา ส่งเจริญ หรือ ป๊อปปี้ 3.2.1 สาวน้อยวัย 22 ปี ก็เป็นอีกหนึ่งสาวขวัญใจวัยรุ่นที่ผันตัวจากการเป็นนักร้องมุ่งสู่เส้นทางแอร์โฮสเตส และด้วยความตั้งใจ ฝึกฝน พยายาม ก็ทำให้ป๊อปปี้สามารถคว้าปีกสายการบินกาตาร์แอร์เวย์ส (Qatar Airways) ไปได้สำเร็จ

วง 3.2.1
ป๊อปปี้ – ชัชชญา ส่งเจริญ
ป๊อปปี้ – ชัชชญา ส่งเจริญ
ป๊อปปี้ – ชัชชญา ส่งเจริญ
ป๊อปปี้ – ชัชชญา ส่งเจริญ

ส่งท้ายกันด้วยสาวหมวยวัย 26 ปี มีน – พัฑฒิดา วงศ์โฆษวรรณ หรือชื่อเดิม มีน – มีนาพร อดีตนักร้องสังกัดค่ายกามิกาเซ่ ในเครือ RS เช่นเดียวกัน โดยสาวมีนนั้นเคยมีผลงานการเป็นเกิร์ลกรุ๊ปทั้งในวง Siska คู่กับแจม – ชลธร ปรัชญารุ่งโรจน์ โปรเจ็คท์ Seven Days และวง SWEE:D (สวีต ดี) ซึ่งสาวมีนนั้นก็เป็นหนึ่งสาวที่ครั้งเป็นนักร้องมีผลการเรียนดี สำเร็จการศึกษาจากคณะศิลปศาสตร์ โครงการอังกฤษ-อเมริกันศึกษา (อินเตอร์) จากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ปัจจุบันได้ผันตัวมาเป็นแอร์โฮสเตสสายการบินกาตาร์แอร์เวย์ส (Qatar Airways) เช่นเดียวกับป๊อปปี้

สมาชิกวง Siska คู่กับสาวแจม
วง SWEE:D


เรื่อง: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม
ภาพ: Fanpage – NickyNink Siripongpreedaนี่งูอยู่ที่ไหน, IG @jujuzzy @poppy.chatchaya @minniwong @tuangsavika

Praew Recommend

keyboard_arrow_up