น้ำตาท่วม!รุ่นพี่-รุ่นน้องK-POPเดินทางร่วมพิธีศพ จงฮยอน วงชายนี่

สุดเศร้าพิธีศพนักร้องแดนกิมจิ จงฮยอน วงชายนี่ ศิลปินทั้งในและนอกค่ายเดินทางมาร่วมงานเป็นจำนวนมาก เผยเพื่อนสมาชิกทั้ง 4 จะรับหน้าที่ส่งดวงวิญญาณสู่สุคติ

วงการเพลงเกาหลีสุดเศร้าหลัง จงฮยอน สมาชิกวงบอยแบนด์ชื่อดัง ชายนี่ ตัดสินใจปลิดชีวิตตัวเองหลังป่วยเป็นโรคซึมเศร้า ล่าสุดมีรายงานเพิ่มเติมว่า 9(Nine) นักร้องนำวง Dear Cloud ได้รับอนุญาตจากครอบครัวจงฮยอนให้เปิดเผยจดหมายฉบับสุดท้ายของศิลปินหนุ่ม โดยในจดหมายฉบับนี้นักร้องหนุ่มได้เผยว่าโรคซึมเศร้าที่ตนกำลังเป็นอยู่นั้นกำลังจะกลืนกินเขาไม่ว่าจะทำอะไรก็ไม่มีความสุขนึกถึงแต่อดีตที่ข่มขืนและตอนนี้ตนรู้สึกเหนื่อยและสุดจะทนกับโรคนี้ มันไม่เคยดีขึ้น มันเจ็บปวดมากและหากต้องหยุดความเจ็บปวดนี้ก็ต้องจบชีวิตตัวเอง

NCT
ไอยู
ยุนอา
บังทัน (BTS)

ทั้งนี้ดูเหมือนว่านักร้องหนุ่มจะคิดเรื่องการฆ่าตัวตายมาสักพักแล้ว เพราะเขาได้จัดการทุกอย่างราวกับเตรียมการไว้ ไม่ว่าจะเป็นข้อความบอกลาแฟนๆในไอจี,ถ่ายเอ็มวีเรียบร้อย,ข้อความบอกลาแม่,จดหมายบอกลาถึงพี่สาว,จัดการยกสมบัติให้กับพี่สาว รวมถึงยังได้ทำเรื่องบริจาคอวัยวะ

โดยสำนักข่าวเกาหลีใต้ยังได้รายงานเพิ่มเติมว่าวันนี้ในพิธีศพของนักร้องหนุ่มมีรุ่นพี่-รุ่นน้องทั้งในและนอกค่ายของวงการ K-POP มาร่วมพิธีส่งดวงวิญญาณเป็นจำนวนมากอาทิ อิมยุนอา วงเกิลส์เจเนอเรชัน,ไอยู,บังทัน,เอ็นซีที,ซูเปอร์จูเนียร์ ฯลฯ รวมถึงยังมีพวงหรีดจากค่ายเพลงนอกสังกัดไม่ว่าจะเป็น เจวายพี,วายจี ฯลฯ นอกจากนี้ยังมีรายงานว่าวันเดียวกันแฟนคลับชายนี่ได้รวมตัวร้องเพลง REPLAYเป็นครั้งสุดท้ายเพื่อ

อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวเกาหลีใต้ยังได้รายงานเพิ่มเติมว่า สมาชิกที่เหลือของชายนี่ อนยู,คีย์,แทมิน และมินโฮจะรับหน้าที่ผู้จัดการในพิธีต่างๆ ในการส่งดวงวิญญาณของเพื่อนร่วมสู่สุคติ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up