คริสตัล สวารอฟสกี้

ดื่มด่ำกับมนต์เสน่ห์ของ คริสตัล สวารอฟสกี้ เล่าเรื่องราวทื่สืบสานมานานกว่า 125 ปี

account_circle
คริสตัล สวารอฟสกี้
คริสตัล สวารอฟสกี้

ดื่มด่ำกับมนต์เสน่ห์ของ คริสตัล สวารอฟสกี้ ที่เปล่งประกายจาก ผ่านคอลเล็คชั่นประจำเทศกาลวันหยุด เล่าเรื่องราวอันเจิดจรัส ทื่สืบสานมานานกว่า 125 ปี

พิเศษกว่าปีไหนๆ สวารอฟสกี้ เฉลิมฉลองการครบรอบ 125 ปี แห่งความเจิดจรัสและฝีมือในการรังสรรค์คริสตัลที่เหนือระดับของแบรนด์มาอย่างยาวนาน สวารอฟสกี้นำเสนอเสน่ห์ชวนหลงใหลผ่านเครื่องประดับสไตล์คลาสสิคในคอลเล็คชั่นประจำเทศกาลวันหยุด ให้ช่วงเทศกาลคริสมาสต์ของคุณผู้หญิงทุกคนสว่างไสวเปล่งประกายดั่งต้องมนต์ยิ่งกว่าที่เคย

คอลเล็คชั่นประจำเทศกาลวันหยุดในปีนี้ นำเอาความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของแบรนด์ที่สืบทอดมาอย่างยาวนานจากรุ่นสู่รุ่น เพื่อบอกเล่าเรื่องราวของงานฝีมือที่มีความละเอียดประณีตและแสดงออกถึงความเชี่ยวชาญในด้านการเจียระไนคริสตัล ผสมผสานกับเทรนด์ใหม่ ๆ เพื่อรังสรรค์เครื่องประดับโฉมใหม่ที่มีความร่วมสมัย แต่ยังคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์อันเป็นตำนานของสวารอฟสกี้ ผ่านเครื่องประดับยอดนิยม อาทิ Angelic, Tennis และ Vittore ที่ได้รับการปรับโฉมใหม่สำหรับฤดูกาลนี้

อีกทั้งยังเพิ่มลูกเล่น และดีเทลในสไตล์เฉพาะของ Swarovski นอกจากนี้ คอลเล็คชั่นนี้ยังมาพร้อมกับเครื่องประดับสไตล์สวยงามโดดเด่น เช่น คอลเล็คชั่น Sparkling Dance และกลุ่มผลิตภัณฑ์ Magic ที่ช่วยเพิ่มความหรูหราและประกายเจิดจรัสให้กับทุกลุค ทุกสไตล์ ในทุกโอกาส ตามแบบฉบับของ สวารอฟสกี้

ดื่มด่ำกับมนต์เสน่ห์ของ คริสตัล สวารอฟสกี้ เล่าเรื่องราวทื่สืบสานมานานกว่า 125 ปี

TENNIS DELUXE

คริสตัล สวารอฟสกี้

เครื่องประดับยอดนิยมสไตล์คลาสสิกเหนือกาลเวลานี้ ถูกนำมาปรับโฉมใหม่ให้มีความร่วมสมัยมากยิ่งขึ้น ด้วยการเจียระไนคริสตัลในรูปทรง Princess, Round, Oval และ Pear สร้อย ข้อมือ แหวน ต่างหู สร้อยคอ และเซ็ตเครื่องประดับ ต่างประดับตกแต่งด้วยคริสตัลแบบพาเว่และทอประกายหรูหราสง่างาม เติมความเจิดจรัสงดงามเหนือกาลเวลาให้กับผู้หญิงทุกสไตล์

ATTRACT

คริสตัล สวารอฟสกี้

เครื่องประดับกลุ่ม Attract สวยสะดุดตาด้วยเทคนิคเจียระไนรูปแบบใหม่ รับกับดีไซน์ที่ทันสมัย และคริสตัลแบบพาเว่ฝังประดับด้วยมืออย่างประณีต ยกระดับความหรูหราและประกายนุ่มนวลให้กับเครื่องแต่งกายทุกแบบ

SPARKLING DANCE

คริสตัล สวารอฟสกี้

กลุ่มเครื่องประดับ Sparkling Dance จากสวารอฟสกี้ ได้รับแรงบันดาลใจจากกระโปรงบัลเล่ต์ มอบความรู้สึกที่อ่อนหวานและพริ้วไหว ให้ประกายระยิบระยับยามที่เคลื่อนไหว ซึ่งมีให้เลือกถึง 2 เฉดสี ไม่ว่าจะเป็นเครื่องประดับแบบเคลือบโรเดียม มอบลุคงดงามเหนือกาลเวลา หรือเครื่องประดับสีโรสโกลด์ ให้ความรู้สึกอ่อนหวาน เผยตัวตนของผู้สวมใส่ได้อย่างชัดเจน

ANGELIC

คริสตัล สวารอฟสกี้

สัมผัสมนต์เสน่ห์แห่งเวทมนตร์อันเจิดจรัสจากกลุ่มเครื่องประดับ Angelic ผ่านคริสตัลสีเขียวมรกตของสวารอฟสกี้ ซึ่งล้อมรอบด้วยคริสตัลพาเว่ให้ประกายระยิบระยับ โดยถ่ายทอดออกมาได้อย่างงดงามชวนจับตา ไม่ว่าจะเป็น ต่างหูทรงหยดน้ำสวยหรู สร้อยข้อมือแสนประณีต และสร้อยคออันเจิดจรัส

VITTORE

สวารอฟสกี้

การเจียระไนด้วยเทคนิคที่ประณีตและแม่นยำถือเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของสวารอฟสกี้มาอย่างยาวนาน ซึ่งในกลุ่ม Vittore สวารอฟสกี้ได้เพิ่มลูกเล่นพร้อมกับความหลากหลายให้กับเครื่องประดับด้วยโทนสีโรสโกลด์ และเหลี่ยมเจียระไนที่นำมาฝังเรียงกันเป็นแถวมอบประกายเจิดจรัสอันงดงาม

 MAGIC

เทศกาลคริสมาสต์ ถือเป็นช่วงเวลาพิเศษที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายของเวทมนตร์ โดยเครื่องประดับกลุ่ม Magic สามารถถ่ายทอดมนต์สะกดที่จะเนรมิตคุณผู้หญิงทุกคนให้เจิดจรัสดั่งต้องมนต์ในเทศกาลสุดพิเศษนี้ ด้วยดีไซน์ที่นำเอาองค์ประกอบรูปดาวโอบล้อมด้วยเกล็ดหิมะ ซึ่งถือเป็นหัวใจสำคัญของดีไซน์ ให้ความสวยงามชวนหลงใหล ด้วยแรงบันดาลใจจาก Swarovski Annual Edition Ornament

TREASURE

เพิ่มความหรูหราให้กับทุกลุคทุกสไตล์ ด้วยเครื่องประดับจากกลุ่ม Treasure ที่จะพาคุณผู้หญิงไปสัมผัสดีไซน์ที่ให้ความเรียบง่ายผสานกับความสวยงามได้อย่างไร้ที่ติ ผ่านคริสตัลพาเว่ประดับด้วยไข่มุกจากสวารอฟสกี้ สะท้อนความเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการรังสรรค์คริสตัลมานานถึง 125 ปี

คอลเลคชันประจำเทศกาลวันหยุดนี้ มีวางจำหน่ายแล้วที่ร้านสวารอฟสกี้ทั่วประเทศไทย และผ่านช่องทางออนไลน์อย่าง LINE Official Account ของสวารอฟสกี้ ประเทศไทย (@swarovskithailand)


น่าสอยทุกชิ้น! สวารอฟสกี้ เปิดตัวคอลเล็คชั่นใหม่ MICKEY & MINNIE MOUSE

ชวนคนรักคริสตัลปักหมุด 2 ช็อปในเมืองไทยที่ตามไปซื้อ “สวารอฟสกี้คริสตัล” ได้แบบอุ่นใจ

ไฮไลท์ที่ต้องโดน! เครื่องประดับ สวารอฟสกี้ SS20 ดีไซน์น่ารัก ใส่ได้ทั้งซีซั่น

Praew Recommend

keyboard_arrow_up