สวารอฟสกี้คริสตัล

ชวนคนรักคริสตัลปักหมุด 2 ช็อปในเมืองไทยที่ตามไปซื้อ “สวารอฟสกี้คริสตัล” ได้แบบอุ่นใจ

สวารอฟสกี้คริสตัล
สวารอฟสกี้คริสตัล

รู้จัก 2 ช็อปคุณภาพในเมืองไทย PinkPurify และ Nook Crystal ซึ่งจัดจำหน่าย “สวารอฟสกี้คริสตัล” (Swarovski crystal) คริสตัลจากแบรนด์ระดับตำนาน ที่คนรักความเจิดจรัสต้องปักหมุด!

ผู้หญิงกับอัญมณีถือเป็นความงามที่อยู่เคียงคู่กันทุกยุคทุกสมัย ซึ่งหากพูดถึงอัญมณีในดวงใจของสาวๆ เชื่อว่าจะต้องมีคริสตัลติดอยู่ในอันดับต้นๆ และแน่นอนว่า “สวารอฟสกี้” จะต้องเป็นแบรนด์แรกที่สาวๆ นึกถึง

สวารอฟสกี้คริสตัล

เพราะ “สวารอฟสกี้” ถือเป็นแบรนด์ระดับตำนาน ขึ้นแท่นผู้นำด้านการผลิต การเจียระไน และการจัดจำหน่ายคริสตัล, อัญมณีแท้, Swarovski Created Diamonds และ Swarovski Zirconia ที่มีคุณภาพสูงที่สุดในโลกมายาวนานกว่า 125 ปี นับตั้งแต่ปี ค.ศ. 1895 โดยปัจจุบัน Swarovski Crystal Business บริหารงานโดยสมาชิกรุ่นที่ 5 ซึ่งยังคงปณิธานดั้งเดิมที่สืบทอดมาของตระกูลสวารอฟสกี้ที่ว่า “We add sparkle to people’s everyday lives”

สวารอฟสกี้คริสตัล

ตลอดระยะเวลา 125 ปี “สวารอฟสกี้” ได้รังสรรค์เครื่องประดับชิ้นงามและไอเท็มต่างๆ จากคริสตัลขึ้นมามากมาย ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความคิดสร้างสรรค์ ความมุ่งมั่นในการพัฒนานวัตกรรมการผลิตอย่างไม่หยุดยั้ง อีกทั้งยังทำหน้าที่เป็นเครื่องสะท้อนเรื่องราวของผู้คนในทุกยุคทุกสมัย รวมถึงช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้กับเหล่าศิลปินและดีไซเนอร์ทั่วโลกอย่างไม่รู้จบ ทำให้ “สวารอฟสกี้” เข้าไปอยู่ในหัวใจของคนรักคริสตัลทั่วโลกอย่างปฏิเสธไม่ได้

สวารอฟสกี้คริสตัล

สำหรับคนรักคริสตัลชาวไทยที่สงสัยว่าจะหาซื้อคริสตัลอันเจิดจรัสจาก “สวารอฟสกี้” ได้ที่ไหนบ้างในเมืองไทย วันนี้ แพรวดอทคอม เอาพิกัดมาบอกกัน กับ 2 ช็อปคุณภาพที่เชื่อถือได้อย่างแน่นอน

สวารอฟสกี้คริสตัล

พิกัดแรกคือ Pink Purify ช็อปที่จัดจำหน่ายเม็ดคริสตัลสวารอฟสกี้ในเมืองไทยมานานกว่า 30 ปี การันตีคุณภาพด้วยการดำเนินกิจการมาถึงรุ่นที่ 3 แล้ว เน้นการตลาดและการสร้างแบรนด์เครื่องประดับ โดยต่อยอดมาจากธุรกิจดั้งเดิมของรุ่นคุณตาและรุ่นคุณแม่ ซึ่งขายเครื่องประดับมาอย่างยาวนาน นอกจากนี้ Pink Purify ยังมีบริการออกแบบสินค้า และจัดจำหน่ายเครื่องประดับแบบสำเร็จที่ตกแต่งด้วยคริสตัลจากสวารอฟสกี้บนชิ้นงาน เพื่อเพิ่มคุณภาพและมูลค่าให้กับเครื่องประดับ สำหรับใครที่ต้องการความเรียบหรูในราคาที่เอื้อมถึง

สามารถติดต่อสอบถามได้เลยที่ โทร. 08-8757-3507
ไลน์ @pinkcrystalco หรือ Link :
https://line.me/ti/p/Mrm3F-Wfpy
ที่อยู่ 115 ซอยผลิตผล ถนนราชวงศ์ แขวงจักรวรรดิ เขตสัมพันธวงศ์ กทม. 10100

สวารอฟสกี้คริสตัล

พิกัดที่สองคือช็อป Nook Crystal ซึ่งจัดจำหน่ายเม็ดคริสตัลสวารอฟสกี้ในเมืองไทยมานานกว่า 20 ปี โดยเริ่มมาจากความชื่นชอบคริสตัลของ คุณนุ๊ก-อโนรัตน์ ปฏิบัติชอบ ที่ครอบครัวทำธุรกิจเกี่ยวกับเครื่องประดับเพชร ทอง ฯลฯ อยู่แล้ว จึงต่อยอดกลายมาเป็นช็อปคริสตัลโดยเฉพาะ เพื่อทำตามความตั้งใจจริงในการส่งต่อสินค้าคุณภาพให้กับคนที่ชอบคริสตัลสวารอฟสกี้เหมือนกัน อีกทั้งยังมีผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับคริสตัล และทีมออกแบบที่คอยให้คำแนะนำแก่ผู้ที่สนใจ ซึ่งถือเป็นจุดแข็งที่ทำให้ Nook Crystal ครองใจคนรักคริสตัล สำหรับใครที่ต้องการคำแนะนำดีๆ

สามารถติดต่อสอบถามได้เลยที่ โทร. 08-1822-5279
ไลน์ @nookcrystal หรือ Link :
http://line.me/ti/p/~nookcrystal
ที่อยู่ ซอยเยาวราช 33 หรือจุดสังเกตภายในซอยศูนย์การค้าสะพานหัน ตรงข้างเวิ้งนครเกษม

สวารอฟสกี้คริสตัล

บอกพิกัดไว้เรียบร้อยแล้ว ทีนี้สาวกคริสตัลเลิฟเวอร์ ก็สามารถตามไปช้อป “สวารอฟสกี้คริสตัล” แบบสบายใจและมั่นใจในคุณภาพกันได้เลย


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ
น่าสอยทุกชิ้น! สวารอฟสกี้ เปิดตัวคอลเล็คชั่นใหม่ MICKEY & MINNIE MOUSE
จิโอวานน่า แบทแทกเลีย อิงเกอเบิร์ท นั่งแท่นผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์คนใหม่ของสวารอฟสกี้
สวารอฟสกี้เปิดตัวคอลเลกชันคริสตัลสุดคิ้วท์ที่ได้ร่วมมือกับ LINE เป็นครั้งแรก

Praew Recommend

keyboard_arrow_up