สวารอฟสกี้ MICKEY & MINNIE MOUSE

น่าสอยทุกชิ้น! สวารอฟสกี้ เปิดตัวคอลเล็คชั่นใหม่ MICKEY & MINNIE MOUSE

สวารอฟสกี้ MICKEY & MINNIE MOUSE
สวารอฟสกี้ MICKEY & MINNIE MOUSE

สวารอฟสกี้ เปิดตัวคอลเล็คชั่นดิสนีย์ สุดหรรษา ชวนย้อนวัยสู่ดินแดนแห่งความสุขและการผจญภัยกับ MICKEY & MINNIE MOUSE

ปลายปีนี้ สวารอฟสกี้ กลับมาอีกครั้งกับคอลเล็คชั่นดิสนีย์ ที่ได้นำตัวการ์ตูนอย่าง Mickey & Minnie Mouse สุดหรรษาที่กุมหัวใจคนทั่วโลก มาร่วมสร้างสีสันให้แก่สาวกดิสนีย์ได้ยิ้มปริ่มกันอย่างแน่นอน โดยรวบรวมทั้งคริสตัล ครีเอชั่น เครื่องประดับ และชิ้นงานแอคเซสซอรี่ต่างๆ มากมายมาให้เลือกสรรกันอย่างจุใจ ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านคริสตัลเจียระไนระดับโลก ที่รังสรรค์ผลงานมากหลายเพื่อเอาใจผู้ที่หลงใหลในมนต์เสน่ห์แห่งเครื่องประดับ และความสวยงาม

สวารอฟสกี้เปิดตัวคอลเล็คชั่น ดิสนีย์ สวารอฟสกี้ สวารอฟสกี้

แน่นอนคอลเล็คชั่นดิสนีย์สุดพิเศษจากสวารอฟสกี้นี้ มาพร้อมกับซิกเนเจอร์สีดำ แดง ที่สะท้อนถึงเอกลักษณ์ตัวการ์ตูนยอดนิยมทั้งสองของดิสนีย์ ที่เต็มไปด้วยความสุข สนุกสนาน และการผจญภัย ซึ่งเข้ากันอย่างลงตัวกับความเปล่งประกายระยิบระยับจากคริสตัลสวารอฟสกี้ที่ชวนเหลียวมอง

ความพิเศษของคอลเล็คชั่นนี้อยู่ที่การใช้รูปทรง Mickey & Minnie Mouse ที่เพียงมองเห็นก็จดจําได้ทันที ถ่ายทอดเป็นชิ้นงานอันหลากหลายด้วยคริสตัลเจิดจรัสสีดำ แดง และโทนเมทาลิกสีทอง ให้ความรู้สึกเรียบหรู แต่คงไว้ซึ่งความสนุกสนาน ขี้เล่น เหมาะอย่างยิ่งสำหรับนักสะสม หรือเป็นของขวัญชิ้นพิเศษเพื่อมอบให้แก่แฟนๆ ดิสนีย์


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ยอมเปย์ดีไหม? รองเท้า Adidas รุ่นฮ็อต Superstar แปะชื่อ PRADA ราคาเป็นหมื่น

สวยปังยกเซ็ต! กระเป๋า Coach ไอเท็มใหม่เนื้อผ้าคล้ายยีนส์

Götti นวัตกรรมกรอบแว่นตาแบบเจาะไร้วัสดุในการยึดติด เทคโนโลยีล่าสุดของโลก

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up