สวารอฟสกี้

ไฮไลท์ที่ต้องโดน! เครื่องประดับ สวารอฟสกี้ SS20 ดีไซน์น่ารัก ใส่ได้ทั้งซีซั่น

สวารอฟสกี้
สวารอฟสกี้

เครื่องประดับ สวารอฟสกี้ จุดประกายความเจิดจรัสในรูปแบบใหม่ ให้กับคอลเล็คชั่นประจำฤดูใบไม้ผลิ/ร้อน 2020

ในการเปิดตัวคอลเล็คชั่นประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อนประจำปี 2020 นี้ สวารอฟสกี้ยังคงสานต่อภารกิจในการสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงทุกคนกล้าที่จะดึงสไตล์และบุคลิกเฉพาะตัวออกมา ผ่านพลังแห่งความเจิดจรัสของคริสตัลสวารอฟสกี้ ภายใต้ธีม #SparkDelight ซึ่งให้ความสำคัญกับพลังและการมองโลกในแง่ดีซึ่งส่งผลกระทบต่อชีวิตประจำวันและความสัมพันธ์ของมนุษย์ทุกคน ผ่านประกายเจิดจรัสที่รังสรรค์ให้เกิดช่วงเวลาแสนพิเศษให้ชีวิตของเราสว่างไสวกว่าที่เคย

คุณนาตาลี โคลิน ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของสวารอฟสกี้ พูดถึงเบื้องหลังแรงบันดาลใจคอลเล็คชั่นประจำฤดูกาลนี้ว่า “สำหรับสวารอฟสกี้แล้ว พลังในการทำสิ่งต่างๆ เริ่มต้นมาจากการจุดประกายเสมอ โดยในปี พ.ศ. 2438 คุณแดเนียล สวารอฟสกี้ ผู้ก่อตั้งแบรนด์สวารอฟสกี้ ได้เกิดแนวคิดที่จุดประกายและสร้างความเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญขึ้น

โดยการแนะนำให้ทั่วโลกได้รู้จักและสัมผัสกับความงดงามเจิดจรัสและแสงอันเปล่งประกายจากคริสตัลน้ำงาม โดยในซีซั่นนี้ เราจะพาทุกคนหวนรำลึกถึงพลังที่ก่อให้เกิดความเปลี่ยนแปลงที่ยิ่งใหญ่ ผ่านคอลเล็คชั่นที่เน้นให้เห็นถึงพลังแห่งรักในทุกๆ แง่มุม ซึ่งเราอยากแสดงให้ทุกคนเห็นว่าสวารอฟสกี้ทำให้โลกสดใส น่าตื่นตาตื่นใจ และนำความอัศจรรย์ใจมาสู่ผู้สวมใส่ในทุกๆ วันได้”

เครื่องประดับของฤดูกาลนี้นำเสนอความสร้างสรรค์ที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ได้อย่างเด่นชัด ด้วยดีไซน์รูปลักษณ์ที่ทันสมัย ตั้งแต่สัญลักษณ์ของความรักอันเป็นนิรันดร์ ซึ่งทอประกายระยิบระยับสำหรับช่วงวันวาเลนไทน์ ไปจนถึงเครื่องประดับลวดลายดอกไม้ที่จะมาเติมแต่งเวทมนตร์ให้กับวันแม่ ในขณะที่คอลเล็คชั่นฤดูใบไม้ผลิจะเผยพลังอันแสนอบอุ่นให้คุณดำดิ่งไปกับสีสันของน้ำทะเล

ส่วนดีไซน์ได้รับแรงบันดาลใจมาจากห้วงมหาสมุทรที่สามารถนำมามิกซ์แอนด์แมตช์และซ้อนกันได้หลายชั้น เพื่อเพิ่มความเปล่งประกายให้กับทุกลุคที่คุณชื่นชอบ ในขณะที่สไตล์สำหรับฤดูร้อนจะเพิ่มความร้อนแรงและมอบประกายเจิดจรัสถึงขีดสุดผ่านสีสันสดใสอันโดดเด่นในดีไซน์เครื่องประดับสไตล์ทรอปิคอลที่ตกแต่งด้วยคริสตัลสวารอฟสกี้แสนงดงามประณีตสะกดทุกสายตา

ไฮไลท์ประจำฤดูกาล

วันวาเลนไทน์ #InfiniteSpark

SWAROVSKI

SWAROVSKI

กลุ่มเครื่องประดับ Swarovski Infinity , Lifelong Heart และ Attract Soulmates คือคอลเล็คชั่นดาวเด่น สำหรับวันวาเลนไทน์ปี 2020 โดยสวารอฟสกี้ได้นำสัญลักษณ์แห่งความรักอันเป็นนิรันดร์มาตีความใหม่ให้เจิดจรัสแปลกตากว่าที่เคย ด้วยการประดับคริสตัลระยิบระยับตัดกับโทนสีของโลหะเงางามอย่างลงตัว และถึงแม้ว่าความรักจะมีหลากหลายแง่มุม แต่จุดเริ่มต้นของความรักต่างเกิดขึ้นจากพลังแห่งความประทับใจแรกที่แสนอัศจรรย์ ก่อนจะนำไปสู่ความรักนิรันดร์เสมอ

วันแม่ #MakeItMagic

ลวดลายดอกไม้ทอประกายสุกสว่างอยู่บนเครื่องประดับอย่าง Eternal Flower และ Swarovski Sparkling Dance เพื่อเพิ่มความเจิดจรัสให้กับผู้หญิงที่เป็นดั่งหัวใจของเราทุกคน เพราะแม่คือคำจำกัดความของสายสัมพันธ์อันทรงพลังระหว่างแม่และลูกในปีนี้ สวารอฟสกี้จึงขอเฉลิมฉลองให้กับเรื่องราวความรักของผู้หญิงแสนมหัศจรรย์ที่จะเติมประกายเจิดจรัส และมอบความรักให้แก่พวกเราทุกคน

ฤดูใบไม้ผลิ #CrystalAttraction

สวารอฟสกี้ขอเชิญชวนผู้หญิงทุกคนมาดื่มด่ำกับความมหัศจรรย์ของคริสตัลเม็ดงามและร่วมเดินทางไปค้นพบประกายเจิดจรัสจากภายในของตัวเองผ่านเครื่องประดับในกลุ่ม Swarovski Symbolic และ Shell ที่จะมอบความระยิบระยับที่เปี่ยมไปด้วยความหมายให้กับทุกลุค

ฤดูร้อน #TropicalCrush

สำหรับฤดูร้อนนี้ สวารอฟสกี้จุดประกายความปรารถนาของหญิงสาว ด้วยเครื่องประดับที่ได้แรงบันดาลใจจากสถานที่พักร้อนในเขตทรอปิคอลอย่างคอลเล็คชั่น Tropical และ Stunning พบกับเครื่องประดับรูปทรงแปลกตาที่จะมาเติมความเจิดจรัสด้วยสีสันสดใสให้คุณเฉิดฉายได้ในทุกวัน

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

จดลิสต์ด่วน! กระเป๋า Chanel สี Classic Blue เทรนด์มาแรงในปี 2020

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up