ศิตา ชุติภาวรกานต์

เปิดคอนโดหรู ส่องคลังแบรนด์เนม “ศิตา ชุติภาวรกานต์” เซเลบสาวสวยฮ็อต

Alternative Textaccount_circle
ศิตา ชุติภาวรกานต์
ศิตา ชุติภาวรกานต์

คงต้องบอกตรงๆ ว่า “อิจฉาระดับสิบ” เมื่อได้เห็นวิวใจกลางเมืองบนชั้น 21 ของคอนโดสุดหรู Oriental Residence Bangkok ถนนวิทยุ อันเป็นบ้านของเซเลบสาวสวย…รวย…เก่ง “ศิตา ชุติภาวรกานต์” เจ้าของธุรกิจมากมายในวัยเพียง 29 ปี ตั้งแต่แบรนด์แฟชั่น BCHU RUNWAY, อาหารเสริม Chu Choice, ธุรกิจร้านเบเกอรี่ Chu’s Bake Bakery และเพิ่งเปิดธุรกิจใหม่คือ BCHU METAVERSE ออกแบบชุดเสมือนสำหรับให้ผู้คน ได้แต่งตัวอยู่ในโลกเมตาเวิร์ส นอกจากนี้เธอยังทำงานวงการบันเทิงในฐานะนักแสดงอีกด้วย

เปิดคอนโดหรู ส่องคลังแบรนด์เนม “ศิตา ชุติภาวรกานต์” เซเลบสาวสวยฮ็อต

บ้านสวยวิวหรู

“ศิตาใช้ชีวิตอยู่ประเทศออสเตรเลียมาตั้งแต่เกิด หลังจากครอบครัวตัดสินใจกลับมาอยู่เมืองไทย ศิตากับคุณแม่ก็มาพักอยู่ที่ Oriental Residence Bangkok ได้ประมาณ 6-7 ปี จริงๆ แล้วเรามีบ้านที่เขาใหญ่ แต่ไม่ได้ใช้ชีวิตอยู่ที่นั่นเป็นหลัก คอนโดนี้จึงเป็นเหมือนบ้านที่ตกแต่งตามสไตล์ที่คุณแม่ชอบ ซึ่งเราแม่ลูกชอบเหมือนกัน คือโมเดิร์น เรียบหรู เน้นการตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์เก๋ อย่างโต๊ะรับประทานอาหารของราล์ฟ ลอเรน ที่เป็นแบรนด์เฟอร์นิเจอร์สุดโปรดของคุณแม่

“ส่วนสำคัญที่ทำให้ตัดสินใจซื้อที่นี่ เพราะวิวจากห้องที่สามารถเห็นความงามของใจกลางย่านธุรกิจของกรุงเทพมหานคร โดยเฉพาะวิวสวนสวยของสถานทูตประเทศสหรัฐอเมริกาและสถานทูตประเทศเนเธอร์แลนด์ที่มองลงไปจากชั้น 21”

ศิตา ชุติภาวรกานต์
เหตุผลที่ทำให้ตัดสินใจซื้อที่นี่ เพราะวิวจากห้องบนชั้น 21 สามารถเห็นความงามของใจกลางกรุงเทพมหานคร

ห้องนอนสุดเนี้ยบ

“ช่วงแรกๆ ที่เข้ามาอยู่ ศิตาเปลี่ยนสีเตียงนอนจากโทนสีของไม้มาเป็นสีครีม เพื่อให้เข้ากับสีห้อง และเลือกโทนเรียบๆ ไปก่อน เพราะไม่แน่ใจว่าอนาคตเราจะปรับเปลี่ยนไปอย่างไร

“สำหรับของตกแต่งในห้องนอน ส่วนใหญ่เป็นรูปภาพตัวเองที่มีคนทำใส่กรอบมาให้เป็นของขวัญวันเกิดเยอะมาก ไม่ว่าจะเพื่อน แฟนคลับ แม้แต่แบรนด์เนมที่เราเป็นลูกค้าวีไอพียังเคยวาดรูปศิตาส่งมาให้ จึงนำภาพเหล่านั้นมาตกแต่งห้องไปในตัว

ศิตา ชุติภาวรกานต์

“แม้จะอยู่บนชั้นสูงสุดของคอนโด ศิตาเคยพยายามที่จะปลูกดอกไม้ไว้ที่ระเบียง แต่ไม่เคยสำเร็จ จึงเปลี่ยนมาซื้อดอกไม้สวยๆ ที่ตัวเองชอบ อย่างดอกทิวลิปสีขาวหรือสีชมพูมาจัดวางในห้อง นอกนั้นจะไม่ค่อยได้ตกแต่งอะไรสักเท่าไร แค่ซื้อของมาเติม ย้ายเข้าย้ายออกเท่านั้น

“ศิตาเป็นประเภท OCD หรือ Obsessive-Compulsive Disorder (ย้ำคิดย้ำทำ) นิดหนึ่งค่ะ (หัวเราะ) ทุกอย่างต้องจัดวางอย่างเป็นระเบียบ ตั้งแต่ห้องนอน ห้องน้ำ โดยเฉพาะวอล์คอินคลอเสต ศิตาจัดแบ่งประเภทและโทนสีของเสื้อผ้าไว้เป็นหมวดหมู่ อย่างเสื้อยืด กางเกง กระโปรง ชุดเดรส โดยเฉพาะกระเป๋าแบรนด์เนมจะวางเก็บอย่างดี ชั้นนี้กระเป๋าแบรนด์ชาเนล ตู้นี้แบรนด์ Herms”

ศิตา ชุติภาวรกานต์

เมื่อถามถึงแอ๊กเซสซอรี่ส์สุดโปรด แฟชั่นนิสต้าคนนี้ยกให้กระเป๋าซูเปอร์แบรนด์เป็นอันดับต้นๆ ในใจ

“ช่วงนี้กำลังชอบกระเป๋าสะพายหรือกระเป๋าคาดเอวใบเล็กๆ เพราะก่อนหน้านี้ปวดหัวไมเกรนบ่อย จึงพยายามเลี่ยงการหอบของหนักๆ เปลี่ยนไปใช้กระเป๋าไซส์เล็กที่กำลังฮิตอยู่ตอนนี้ เพราะมันไม่ใช่แค่กระเป๋า แต่ยังเป็นแอ๊กเซสซอรี่ส์ไปในตัว ศิตาพยายามเลือกซื้อกระเป๋าให้มีความวาไรตี้ เวลาแต่งตัวจะได้หยิบใช้ได้ง่าย

“ส่วนใบสุดหวงคงต้องยกให้แบรนด์ Herms ที่เก็บอย่างดี ดูแลทำความสะอาดด้วยตัวเอง ไม่ยอมให้ใครมาแตะ สำหรับใบที่ใช้บ่อยๆ ก็คงเป็นชาเนลรุ่นคลาสสิก ไม่ว่าจะเป็นสีดำหรือสีแดง ใส่กับลุคแบบไหนก็เอาอยู่

“ถัดจากวอล์คอินคลอเสตเป็นพื้นที่ของห้องน้ำ ที่เต็มไปด้วยผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางจนแทบจะไม่มีที่วางแล้ว ซึ่งไม่ต่างกับสถานการณ์ของรองเท้า ซื้อไว้เยอะจนต้องทำเป็นคอนโดรองเท้า ณ วันนี้ก็แน่นจนแทบล้นออกมา ซึ่งรองเท้าที่ซื้อมาเยอะที่สุดก็คงเป็นรองเท้าแตะ Herms ศิตาซื้อไว้ครบทุกสี นี่เป็นอีกเหตุผลที่ต้องย้ายไปอยู่บ้านหลังใหม่ (หัวเราะ) ที่ศิตาเตรียมสร้างเป็นห้องรองเท้าไว้หนึ่งห้องเลย”

ศิตา ชุติภาวรกานต์

ของทุกชิ้นมีเรื่องราว

“ที่มีข้าวของเยอะขนาดนี้ เพราะศิตารักษาของมาก และทุกชิ้นที่ซื้อมาไม่เคยขายต่อให้ใครเลย ขนาดมีคน DM เข้ามาว่าคุณศิตาขายกระเป๋าใบนี้ไหม ก็ไม่เคยคิดขายเลย เพราะคุณแม่เคยบอกไว้ว่าของทุกชิ้นมีสตอรี่ จึงทำให้ศิตาไม่ค่อยปล่อยวาง (หัวเราะ) เพราะย้อนนึกว่ากระเป๋าใบนี้เคยไปกับเราที่โน่นที่นี่มาก่อน

ศิตา ชุติภาวรกานต์

“เวลาไปช็อปปิ้งกับคุณแม่ เราสองคนไม่เคยห้ามกันเลย เพื่อนสนิทจะทราบกันดีว่าคุณแม่สปอยล์ลูกมาก โดยเฉพาะเรื่องช็อปปิ้ง แค่ศิตาหันไปมองของชิ้นไหน คุณแม่จะถามทันทีว่าสวยไหม พอบอกว่าสวย คุณแม่ถามต่อเลยว่าเอาไหม เราต้องรีบปฏิเสธว่าแค่มองเฉยๆ ไม่อย่างนั้นท่านซื้อให้เลย แต่เห็นสปอยล์แบบนี้ คุณแม่ก็สอนให้รักษาของที่ได้มา ไม่ให้ใช้แบบทิ้งขว้าง

“แม้จะชอบช็อปปิ้งเหมือนกัน แต่การรักษาของไม่เหมือนกันนะคะ อย่างคุณแม่ซื้อ Herms รุ่นเคลลี่หรือรุ่นเบอร์กิ้นมา แล้วพอกลับบ้านสามารถวางบนพื้นได้ แต่ศิตาจะรีบทำความสะอาด ใส่ถุง แล้ววางบนชั้นเรียบร้อย ที่เห็นได้ชัดเลยคือเวลาฝนตก ศิตาจะเอาตัวบังกระเป๋าแล้ววิ่งฝ่าฝนไป แต่คุณแม่จะเอากระเป๋ากันฝนแทน เห็นแล้วเอ๊ ยังไง” (หัวเราะ)

ศิตา ชุติภาวรกานต์

เธอกระซิบกับ แพรว ว่าไม่นานนี้จะเตรียมย้ายไปอยู่บ้านหลังใหม่

“ก่อนหน้านี้ศิตาเคยปรึกษาคุณแม่ว่าอยากมีบ้านสักหลัง คุณแม่เห็นด้วย แต่อยากให้อยู่ในเมือง จึงพยายามหาโครงการขนาดใหญ่ จนมาเจอโครงการ Issara Residence Rama 9 ของพี่ปลาวาฬ-วรสิทธิ์ อิสสระ ชอบมาก ตัดสินใจซื้อเลย”

แล้ว แพรว จะตามไปเปิดบ้านหลังใหม่ให้ชมกันเต็มๆ ตาอีกครั้งนะคะ


ที่มา : นิตยสารแพรว ฉบับ 979

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เปิดบ้านสไตล์โมเดิร์นลอฟต์ของเซเลบสาวสวยเก่ง “ฝัน-ริศา พงศ์พฤกษทล”

เปิดคอนโดหรู “ออน OnnBaby” บิวตี้บล็อกเกอร์ดัง มินิมัลผสานลักซ์ชัวรี่ลงตัว

โฮมทัวร์! เปิดบ้านแสนรัก สไตล์อิตาเลียนโคโลเนียลของ “ยุวเรต ศรุตานนท์”

Praew Recommend

keyboard_arrow_up