คิมแตฮี

เรน เล่าช่วงเวลาตกหลุมรัก คิมแตฮี เผยภรรยาจะกลับมาแสดงเมื่อเจอบทที่ใช่

account_circle
คิมแตฮี
คิมแตฮี

เรนเล่าโมเม้นต์ช่วงเวลาที่ตกหลุม “คิมแตฮี” นางฟ้าเกาหลี แห่งวงการบันเทิงเกาหลีใต้ ทั้งนี้เขายังเผยว่าภรรยาจะกลับมารับงานแสดงอีกครั้งหากเจอบทที่ใช่

เรน เล่าช่วงเวลาตกหลุมรัก คิมแตฮี เผยภรรยาจะกลับมาแสดงเมื่อเจอบทที่ใช่

จัดว่าเป็นนักร้องหนุ่มที่น่าอิจฉาที่สุดในเรื่องการมีครอบครัวที่สมบูรณ์สำหรับ เรน  หรือ ช็อง จี ฮุน ซุป’ตาร์เกาหลีใต้ ซึ่งเขาและภรรยาสาว คิมแตฮีแทบจะไม่มีข่าวอื้อฉาวใดๆ นับตั้งแต่คบกันจนถึงแต่งงาน ซึ่งปัจจุบันมีโซ่ทองคล้องใจเป็นลูกสาวถึงสองคน

คิมแตฮี

ล่าสุดเรนได้ไปออกรายการ Soo mi’s Mountain Cabin ทางช่อง SkyTV ขณะที่เขากำลังทำอาหารด้วยการปิ้งปลากับ คิม ซูมี เธอก็ได้ถามขึ้นมาว่า พบกับคิมแตฮีครั้งแรกได้อย่างไร ซึ่งเรนก็ได้ตอบว่า “เราพบกันครั้งแรกขณะถ่ายทำโฆษณาด้วยกัน เธอสวยมาก”

ทั้งนี้เรนยังได้พูดถึงเสน่ห์ของภรรยาสาวที่ทำให้เขาตกหลุมรักคือ “ทัศนคติของเธอ ที่เผยให้เห็นว่า เธอมีน้ำใจต่อผู้อื่น (พนักงาน) มากแค่ไหน เธอยื่นข้าวกล่องให้พวกเขาก่อนให้ตัวเอง ซึ่งผมไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน” ซึ่งเรนยังยอมรับอีกด้วยว่า “คิมแต่ฮีเป็นผู้หญิงคนแรกที่เขาอยากเข้าไปทำความรู้จัก”

นอกจากนี้ คิม ซูมี ยังถามต่อไปอีกว่าเหตุผลที่ คิมแตฮีไม่ทำงานคือลูกๆ ใช่ไหม ซึ่งเรนตอบว่า “ไม่นะครับเธอยังทำงานอยู่ หากเธอเจอโปรเจ็กต์ที่ใช่ ซึ่งผมก็มักจะแนะนำให้เธออยู่เสมอ”

เรื่องราวความรักของทั้งคู่เรียกได้ว่าน่ารัก เป็นคู่ที่เหมาะสมกันด้วยประการทั้งปวง แม้ในช่วงแรกจะมีแฟนคลับที่ไม่เห็นด้วย และมองว่าเรนไม่คู่ควรกับคิมแตฮี โดยในรายการวาไรตี้โชว์ Season B Season ที่เรนไปออกรายการร่วมกับแฟนคลับที่ติดตามเขามาอย่างยาวนาน โดยการทำอาหารให้พวกเธอทาน

โดยในระหว่างนั้น จางซองคยู ก็ได้ถามขึ้นมาว่า ตอนนั้นรู้สึกเศร้าไหม เมื่อรู้ว่าเรนกำลังจะแต่งงาน ซึ่งแฟนคลับก็ตอบขึ้นมาทันทีว่า “ตอนนั้นฉันสงสัยจริงๆ นะว่าทำไม คิมแตฮีถึงมาลงเอยกับ เรน” ทำเอาจางซูคยองรีบพูดขึ้นมาว่า  “คิดว่า คิมแตฮีควรได้ที่ดีกว่านี้เหรอ?” ทันทีที่สิ้นเสียงพวกเธอก็หัวเราะดังออกมาและตอบว่า “ใช่ค่ะ” 

ทั้งนี้หนึ่งในแฟนคลับได้ถามเรนว่า “ใครเป็นคนเริ่มความสัมพันธ์ก่อน” ซึ่งเรนก็ได้ตอบว่า “แน่นอนว่าต้องเป็นผมสิครับ” ซึ่งแฟนคลับได้ถามต่อไปว่า แล้วคุณชนะใจเธอได้อย่างไร

เรน ตอบว่า “ผมเป็นคนชวนเธอออกเดทก่อน แต่ใช้เวลานานเป็นปีกว่าเธอจะยอมตกลงด้วย” ด้าน จางซองคยู ก็ได้ถามต่อว่า “คุณรู้สึกคนเดียวมาเป็นปีเลยเหรอ” เรนได้สารภาพว่า “ผมตกหลุมรักเธอข้างเดียวมาเป็นปีเลยครับ”


ที่มา : Koreaboo, mgronline

เรน โพสต์ชวนสงสัย ลุ้นข่าวดี! นางเอกเกาหลี คิมแทฮี กำลังตั้งท้องลูกคนที่ 3

40 ไม่มีผล! เปิดทริคดูแลผิวใสอ่อนกว่าวัยของนางฟ้า ‘คิมแตฮี’ สวยวิ้งค์ออร่าจับ

สุดเรียบง่าย “เรน” ซุป’ตาร์เกาหลีเผยใช้งบจัดงานแต่งเพียงหลักหมื่น!

Praew Recommend

keyboard_arrow_up