พระรูปเจ้าหญิงชาร์ลอตต์ 4 ชันษา ในวันคล้ายวันประสูติจาก ฝีพระหัตถ์ดัชเชสเคท

account_circle

พระรูปเจ้าหญิงชาร์ลอตต์ แห่งเคมบริดจ์ วัย 4 ชันษา ซึ่งดยุกและดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ ทรงอนุญาตให้เผยแพร่ผ่านอินสตาแกรม kensingtonroyal เนื่องในวันคล้ายวันประสูติของพระธิดา

เจริญวัยขึ้นมาก แถมพระพักตร์ยังทรงเหมือนเจ้าชายวิลเลียมเป็นที่สุด และสวยเหมือนพระมารดาไม่ผิด สำหรับเจ้าหญิงชาร์ลอตต์ ซึ่งวันที่ 2 พฤษภาคม นี้เป็นคล้ายวันประสูติของเจ้าหญิงพระองค์น้อยที่เป็นขวัญใจของคนทั่วโลก โดยปีนี้พระองค์มีพระชันษาครบ 4 ปี

พระรูปเจ้าหญิงชาร์ลอตต์

โดยทั้งสามรูปนั้นเผยให้เห็นพระอิริยาบถ สดใส น่ารัก และดูมีชีวิตชีวาเป็นอย่างมาก โดยรูปแรกนั้นเจ้าหญิงชาร์ลอตต์ทรงฉลองพระองค์เดรสสีฟ้าลายดอก Lily Rose รุ่น Betsy Dress จากแบรนด์  Trotters ราคา 70 ปอนด์ หรือประมาณ 2,940 บาท ซึ่งแบรนด์นี้นับว่าเป็นแบรนด์โปรดของดัชเชสที่พระองค์มักเลือกให้พระธิดาทรงใส่อยู่เสมอ

พระรูปเจ้าหญิงชาร์ลอตต์

พระรูปเจ้าหญิงชาร์ลอตต์

ส่วนในรูปที่ 2 และ 3 นั้นเป็นรูปที่เจ้าหญิงชาร์ลอตต์กำลังทรงวิ่งและถือดอกไม้ รวมถึงกำลังปีนรั้วอย่างสนุกสนาน โดยพระรูปของเจ้าหญิงชาร์ลอตต์ที่ทางอินสตาแกรม kensingtonroyal ได้นำมาเผยแพร่นั้น เป็นฝีพระหัตถ์การถ่ายของดัชเชสเคท ขณะเจ้าหญิงชาร์ลอตต์ทรงวิ่งเล่นอยู่ในสวนที่พระราชวังเคนซิงตัน ในช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา

ทั้งนี้ในทุกๆ ปีนั้นดัชเชสเคท จะเป็นคนฉายพระรูป พระโอรส และ พระธิดาด้วยพระองค์เองอยู่เสมอ ซึ่งหากย้อนกลับไปในวันคล้ายวันประสูติของเจ้าหญิงชาร์ลอตต์เมื่อปี 2016 ดัชเชสเคททรงฉายพระรูปพระธิดาองค์น้อยในวัย 1 ชันษา ขณะกำลังทรงเล่นกับตุ๊กตา และในปี 2017 ที่ Anmer Hall ที่นอร์โฟล์ค โดยเจ้าหญิงพระองค์น้อยทรงใส่สเวตเตอร์ถักสีเหลืองมีภาพแกะบริเวณคอเสื้อ และติดกิ๊บสีน้ำเงินเนวี่

นอกจากนี้ เมื่อไม่นานที่มาในวันคล้ายวันประสูติของเจ้าชายหลุยส์ ดัชเชสเคทก็ยังทรงฉายพระรูปพระโอรส ด้วยพระองค์เองอีกเช่นกัน ความสวย น่ารัก ของเจ้าหญิงชาร์ลอตต์นั้น นับวันยิ่งทวีคูณมากขึ้น และหากคุณอยากรู้ว่าทำไมเจ้าหญิงน้อยพระองค์นี้ ถึงเป็นที่รักของคนทั่วโลก ตามอ่านกันต่อได้ที่  20 ข้อ ต้องรู้ ทำไม เจ้าหญิงชาร์ลอตต์แห่งเคมบริดจ์ เป็นที่รักของคนทั่วโลก


ภาพ : kensingtonroyal

20 ข้อ ต้องรู้ ทำไม เจ้าหญิงชาร์ลอตต์แห่งเคมบริดจ์ เป็นที่รักของคนทั่วโลก

เจ้าชายหลุยส์ แห่งเคมบริดจ์ ครบรอบ 1 ชันษา พระรูปจากฝีพระหัตถ์ดัชเชสเคท

ถอดแบบมาเป๊ะ! เทียบพระฉายาลักษณ์ ควีนเอลิซาเบธ – เจ้าหญิงชาร์ลอตต์ เหมือนกันไม่มีผิด

เหมือนกันมาก! เทียบรูปไปโรงเรียนวันแรกของ เลดี้ คิตตี้ สเปนเซอร์ และ เจ้าหญิงชาร์ลอตต์

คิวต์มาก! “เจ้าชายจอร์จ-เจ้าหญิงชาร์ลอตต์” กับพระอิริยาบถน่ารัก ในวันพักผ่อน

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up