ซึงรี BIGBANG จัดงานวันเกิดทุ่มเงินกว่า 600 ล้านวอน อีกหนึ่งที่มาของชนวนเหตุเรื่องอื้อฉาว

account_circle

ซึงรี BIGBANG หรือ อี ซึง-ฮย็อน อดีตนักร้องวงบอยแบนด์ชื่อดังแห่ง YG Entertainment ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ของประเทศเกาหลี จัดปาร์ตี้ทุ่มเงินกว่า 600 ล้านวอน เป็นอีกหนึ่งที่มาของชนวนเหตุเรื่องอื้อฉาวนี้

ซึงรี BIGBANG

กลายเป็นเรื่องมหากาพย์สุดอื้อฉาวของวงการบันเทิงประเทศเกาหลีใต้ เมื่อมีข่าวใหญ่ว่ามีกลุ่มนักร้องและนักแสดง ทำเรื่องที่ไม่ควรและผิดกฎหมายอย่าง การค้าประเวณี ซึ่งเรื่องนี้ไม่ใช่ประเด็นในระดับประเทศเท่านั้น แต่ยิ่งสาวลึกไปมากเท่าไหร่ กลับกลายเป็นว่างานนี้มีการจัดจ้างผู้หญิงบริการไปต้อนรับนักลงทุนต่างชาติอีกด้วย

โดยเรื่องนี้ถูกเปิดเผยโดย คังคยองยุน นักข่าวสาวช่อง SBS (ข่าวต้นทาง : การต่อสู้เพื่อผู้หญิงอย่างกล้าหาญ ของ คังคยองยุน นักข่าวผู้เขย่าวงการบันเทิงเกาหลี) ประเทศเกาหลีใต้ที่เธอนั้นถึงกับยอมเสี่ยงชีวิตที่จะเปิดโปงเรื่องนี้ โดยไม่เกรงกลัวต่ออำนาจมืดใดเพื่อความถูกต้อง

ซึงรี, จองจุนยอง และ “ชเวจงฮุน” (FTISLAND) 4 นักร้องเกาหลี ที่มีส่วนร่วมในแชทกรุ๊ปแชร์คลิปเซ็กส์

สำหรับจุดเริ่มต้นของเรื่องอื้อฉาวนี้ คงต้องบอกเลยว่า ส่วนหนึ่งมาจากการที่ซึงรีจัดงานปาร์ตี้สุดหรูเมื่อปี 2015 ซึ่งงานนั้นมีชื่อว่า “Seung-tsby Party” โดยมาจากคำว่า Seungri + Gatsby (จากภาพยนตร์ The Great Gatsby) งานนี้ซึงรีได้เชิญนักลงทุนชาวต่างชาติและให้ความบันเทิงต่อกลุ่มคนเหล่านี้ ซึ่งงานปาร์ตี้นี้ได้จัดขึ้นก่อนที่ซึงรี จะทำการก่อตั้งบริษัท Yuri Holdings ขึ้นมาในปี 2016″

ทั้งนี้ตัวคังคยองยุนยังพบอีกด้วยว่า งานปาร์ตี้ที่จัดขึ้นถูกใช้เป็นเครื่องมือเพื่อผลักดันธุรกิจของเขาให้เติบโต นั่นจึงทำให้เธอสงสัยว่าปาร์ตี้นี้น่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับการจัดหาหญิงขายบริการในห้องแชท Kakaotalk

นอกจากปาร์ตี้สุดหรูที่กล่าวไปข้างต้นแล้ว เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2562 ที่ผ่านมา Dispatch ได้ปล่อยข้อมูลมาว่าเมื่อปี 2017 ซึงรีได้ทุ่มเงินกว่า 600 ล้านวอน คิดเป็นเงินไทยประมาณ 16,790,449 บาท เพื่อจัดงานวันเกิดของเขาที่ประเทศฟิลิปปินส์ โดยมีการจองห้องพัก เพื่อเตรียมไว้สำหรับจัดหาสาวๆ มาบริการแขก ซึ่งเป็นนักลงทุนที่มาร่วมงานนี้


ที่มา : korseries, m.news.nate, Dispatch

การต่อสู้เพื่อผู้หญิงอย่างกล้าหาญ ของ คังคยองยุน นักข่าวผู้เขย่าวงการบันเทิงเกาหลี

เรียงหน้าประกาศลาวงการบันเทิง! 4 นักร้องเกาหลี  มีส่วนร่วมแชทกรุ๊ปแชร์คลิปเซ็กส์

เจ้าหน้าที่ตำรวจกดดันให้ นักข่าวคัง มอบพยานหลักฐาน มิเช่นนั้นจะถูกสอบสวน

สิ้นสุดการรอคอย กองทัพเกาหลี เตรียมคืนดารา – ไอดอล ให้วงการบันเทิง

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up