'เจ้าชายแฮร์รี่'

Royal Tour หวานมาก! ‘เจ้าชายแฮร์รี่’ จับพระหัตถ์ ‘ดัชเชสเมแกน’ ไม่ห่าง ดูแลห่วงใยทุกฝีก้าว

'เจ้าชายแฮร์รี่'
'เจ้าชายแฮร์รี่'

ตั้งแต่ ‘ดัชเชสเมแกน’ ทรงพระครรภ์ ‘เจ้าชายแฮร์รี่’ ทรงห่วงใยและคอยดูแลพระชายาไม่ห่าง ทำให้การปฏิบัติภารกิจในรอยัลทัวร์ครั้งนี้ เต็มไปด้วยความหวานที่น้ำตาลยังต้องยอม

เสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับทริปรอยัลทัวร์ของดยุกและดัชเชสแห่งซัสเซกซ์ที่ได้เสด็จไปยังประเทศออสเตรเลีย , สาธารณรัฐฟิจิ , ราชอาณาจักรตองกาและนิวซีแลนด์ ตามลำดับ ตั้งแต่วันที่ 16 – 31 ตุลาคม ซึ่งถือเป็นการเดินทางระหว่างประเทศครั้งแรก นับตั้งแต่ที่ทั้งสองพระองค์เข้าพิธีเสกสมรสในช่วงเดือนพฤษภาคม และรอยัลทัวร์ในครั้งนี้ ดัชเชสเมแกนทรงพระครรภ์ และคาดว่าจะมีกำหนดประสูติในช่วงฤดูใบไม้ผลิ ปี 2019 ด้วยเหตุนี้ในรอยัลทัวร์ตลอด 16 วันของทั้งสองพระองค์ เจ้าชายแฮร์รี่จึงดูแลดัชเชสเมแกนไม่ห่าง จับพระหัตถ์ไว้ตลอดเวลา หลายครั้งที่เจ้าชายแฮร์รี่ทรงให้ดัชเชสเดินไปก่อน และพระองค์ก็เสด็จฯ ตามหลัง เพื่อคอยระวังความปลอดภัยให้พระชายา ถือเป็นโมเม้นต์ที่เห็นแล้วก็อดยิ้มไม่ได้จริงๆ

วันนี้แพรวดอทคอมจึงขอพาทุกคนย้อนไปดูความหวานของดยุกและดัชเชสแห่งซัสเซกซ์ในทริปรอยัลทัวร์ที่เพิ่งผ่านไปเมื่อกลางสัปดาห์ บอกเลยว่าโลกเป็นสีชมพูมากๆ

 

Royal Tour หวานมาก! เจ้าชายแฮร์รี่จับพระหัตถ์ดัชเชสเมแกนไม่ห่าง ดูแลห่วงใยทุกฝีก้าว

17 ตุลาคม ภารกิจ Royal Tour วันที่สอง เจ้าชายแฮร์รี่และดัชเชสเมแกนเสด็จยังเมือง Dubbo แม้ฝนจะตกหนักขณะที่เจ้าชายแฮร์รี่ทรงกล่าวสุนทรพจน์ แต่ดัชเชสก็ทรงดูแลไม่ห่าง หลังจากนั้นดยุกก็ทรงดูแลพระชายาเช่นกัน แม้จะอยู่ในร่มคนละคัน แต่พระหัตถ์ก็ยังจับกันไว้ หรือจะอยู่ใต้ร่มคันเดียวกันก็เป็นโมเม้นต์ที่อบอุ่นมากๆ

'เจ้าชายแฮร์รี่'

'เจ้าชายแฮร์รี่'

 

19 ตุลาคม ดยุกและดัชเชสแห่งซัสเซกซ์เสด็จยัง Bondi Beach ซึ่งเป็นสถานที่ที่มีชื่อเสียงที่สุดแห่งหนึ่งของออสเตรเลีย เจ้าชายแฮร์รี่ก็ทรงจับพระหัตถ์ของดัชเชสไว้ตลอด รวมถึงช่วยดัชเชสเมแกนถือรองพระบาทด้วย เป็นภาพที่น่ารักมากๆ

'เจ้าชายแฮร์รี่'

'เจ้าชายแฮร์รี่'

 

20 ตุลาคม ดยุกและดัชเชสแห่งซัสเซกซ์เสด็จโดยเรือ เพื่อเข้าร่วมงาน Invictus Games Sydney 2018 บนเกาะ Cockatoo ประเทศออสเตรเลีย แน่นอนว่าดยุกทรงจับพระหัตถ์ของดัชเชสอยู่ตลอด หรือแม้จะไม่ได้จับพระหัตถ์ แต่ก็ทรงประคองหลังพระชายาด้วยความอ่อนโยน

'เจ้าชายแฮร์รี่'

'เจ้าชายแฮร์รี่'

 

25 ตุลาคม เจ้าชายแฮร์รี่และดัชเชสเมแกน  ณ ท่าอากาศยานนานาชาติเฟาอาโมตู กรุงนูกูอาโลฟา เป็นการเสด็จเยือนราชอาณาจักรตองกาอย่างเป็นทางการ ระหว่างลงจากเครื่องบินดยุกทรงคอยดูแลพระชายาด้วยความห่วงใยเช่นกัน

'เจ้าชายแฮร์รี่'

'เจ้าชายแฮร์รี่'

 

28 ตุลาคม เจ้าชายแฮร์รี่และดัชเชสเมแกนออกเดินทางด้วยสายการบิน Royal Air force มาถึงเวลลิงตัน เมืองหลวงของประเทศนิวซีแลนด์ ขณะกำลังลงจากเครื่องบิน เจ้าชายแฮร์รี่ทรงจับพระหัตถ์ดัชเชสเมแกนไว้แน่น และจากภาพจะเห็นว่าเจ้าชายแฮร์รี่ทรงเสด็จนำลงมาก่อน

'เจ้าชายแฮร์รี่'

'เจ้าชายแฮร์รี่'

 

29 ตุลาคม ดยุกและดัชเชสแห่งซัสเซกซ์เสด็จยังอุทยานแห่งชาติ Abel Tasman สถานที่ที่มีชื่อเสียงอีกแห่งหนึ่งของนิวซีแลนด์ เพราะชายหาดมีสีทองและเต็มไปด้วยต้นไม้พื้นเมือง ซึ่งบรรยากาศในวันนั้นมีฝนตกลงมาเล็กน้อย เจ้าชายแฮร์รี่ทรงถือร่มให้กับดัชเชส และไม่ว่าจะเสด็จไปจุดไหนก็ทรงจับพระหัตถ์กันไว้ตลอด เป็นภาพที่อบอุ่นมากๆ

'เจ้าชายแฮร์รี่'

'เจ้าชายแฮร์รี่'

 

30 ตุลาคม ทั้งสองพระองค์เสด็จเยือนโอ๊คแลนด์ เมืองที่ใหญ่ที่สุดของนิวซีแลนด์ และได้ปลูกต้นไม้พื้นเมืองร่วมกับเด็กๆ กลุ่ม Trees in Survival ซึ่งจุดที่รถจอดมีทางเดินเป็นโคลน เจ้าชายแฮร์รี่จึงยื่นพระหัตถ์ให้ดัชเชสจับไว้ เพื่อป้องกันไม่ให้ลื่นล้ม สังเกตจากสีพระพักตร์ของเจ้าชายแฮร์รี่ในภาพ จะเห็นได้ว่าทรงมีความระมัดระวังอย่างมาก

'เจ้าชายแฮร์รี่'

'เจ้าชายแฮร์รี่'

 

30 ตุลาคม เจ้าชายแฮร์รี่และดัชเชสเมแกนเสด็จเยี่ยมชมองค์กรการกุศล ซึ่งช่วยเหลือเด็กๆ ที่มีพ่อแม่อยู่ในเรือนจำ ทุกก้าวที่เจ้าชายแฮร์รี่เสด็จ พระองค์จะทรงคอยดูแลพระชายาเสมอ แม้จะเสด็จอยู่ด้านหน้าก็ทรงหันมามองดัชเชสเมแกนอยู่บ่อยครั้ง เรียกได้ว่าทรงดูแลไม่ห่างจริงๆ

'เจ้าชายแฮร์รี่'

'เจ้าชายแฮร์รี่'

 

30 ตุลาคม ดยุกและดัชเชสทรงเข้าร่วมงานเลี้ยงรับรอง ที่ Auckland War Memorial Museum ก่อนเข้างานจะเห็นได้ว่าเจ้าชายแฮร์รี่ทรงใช้พระหัตถ์จับด้านหลังของดัชเชสเมแกน ในระหว่างที่ดัชเชสกำลังจะก้าวขึ้นบันได ถือเป็นอีกหนึ่งช่วงเวลาที่น่ารักมากๆ

'เจ้าชายแฮร์รี่'

'เจ้าชายแฮร์รี่'

 

31 ตุลาคม วันสุดท้ายของการเดินทาง เจ้าชายแฮร์รี่และพระชายาเสด็จเยือน Redwoods Treewalk Rotorua ที่มีทางเดินเป็นสะพานแขวนยาว 700 เมตร ทั้งสองพระองค์อยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่โรแมนติกไม่น้อย ตลอดการเดินบนสะพานแขวน เจ้าชายแฮร์รี่ก็ทรงเสด็จอยู่ด้านหลังดัชเชสเมแกน ถึงจะไม่ได้จับพระหัตถ์กันไว้ แต่ดยุกก็ทรงคอยดูแลดัชเชสด้วยความห่วงใย

'เจ้าชายแฮร์รี่'

'เจ้าชายแฮร์รี่'

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ : 

ใบไหนเด็ด! ซูมแบรนด์กระเป๋าของ ดัชเชสเมแกน ใน Royal Tour

Beach Looks! ชมฉลองพระองค์ ‘ดัชเชสเมแกน’ สไตล์ชิลริมทะเล ใน Royal Tour

ลุคแรกหลังประกาศข่าวดี! ดัชเชสเมแกน สวมเครื่องประดับเจ้าหญิงไดอาน่า ใน Royal Tour

 โลกนี้เป็นสีชมพู! รวมโมเม้นต์โรแมนติกของ ดยุกและดัชเชสแห่งซัสเซกส์ ใน Royal Tour

4 Tips การแต่งตัวตามฉบับ ดัชเชสเมแกน แมทช์ลุคสวยได้ด้วยเทคนิคง่ายๆ

เรียบแต่เด่น! ดัชเชสเมแกน กับ เดรสสีเหลือง ผลงานดีไซเนอร์ประจำตัว เลดี้ กาก้า

แบรนด์สุดเลิฟ! ดัชเชสเมแกน เลือกใช้ไอเท็ม Givenchy เกือบทั้งลุค ร่วมงานกีฬาฯ

 ออกงานด้วยกันครั้งแรก! สองดัชเชส กับสไตล์ที่แตกต่าง ในงานแข่งขันเทนนิส

ส่องราคาเดรส สไตล์ดัชเชสแห่งซัสเซกส์ ใส่ร่วมงานแต่งหลานสาวเจ้าหญิงไดอาน่า

ลุคแรกหลังเสกสมรส! เมแกน ดัชเชสแห่งซัสเซกซ์ กับแฟชั่นตามกฎราชวงศ์อังกฤษ


ภาพ : www.popsugar.com , IG@royal.addicted

Praew Recommend

keyboard_arrow_up