นิตยสารแพรว ปก โป๊ป ธนวรรธน์

นิตยสารแพรว ส่งปก ‘โป๊ป ธนวรรธน์’ หล่อปัง ไม่ไหวแล้วแม่! แจกความฟินรับปีใหม่

Alternative Textaccount_circle
นิตยสารแพรว ปก โป๊ป ธนวรรธน์
นิตยสารแพรว ปก โป๊ป ธนวรรธน์

สวัสดีปีใหม่ 2021 ชาวแพรวอีกครั้ง พร้อมเปิดวาร์ปความฟินต้อนรับศักราชใหม่ ด้วย นิตยสารแพรว ฉบับเดือนมกราคม 2564 ซึ่งเปิดฉากแบบสุดปัง ด้วยการดึงสามีแห่งชาติ โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ มาอวดความหล่อใจละลายบนหน้าปกและแฟชั่นเซ็ต รวมถึงบทสัมภาษณ์พิเศษอัพเดตชีวิตและหัวใจ ขอบอกเลยว่า แม่ยกน้อยใหญ่ห้ามพลาด! พร้อมด้วยเรื่องราวน่าอ่านอีกเพียบ!

นิตยสารแพรว ปก โป๊ป ธนวรรธน์

นิตยสารแพรว ส่งปก ‘โป๊ป ธนวรรธน์’ หล่อปัง ไม่ไหวแล้วแม่! แจกความฟินรับปีใหม่ พร้อมเรื่องราวน่าอ่านเพียบ!

นิตยสารแพรว ปก โป๊ป ธนวรรธน์

คุยกับ “พัคยูชอน” ถึงการมาเยือนเมืองไทยแบบยาวๆ มินิอัลบั้มใหม่ และช่วงเวลาแห่งความสุขของเขา

นิตยสารแพรว ปก โป๊ป ธนวรรธน์

สัมผัสตัวตนเต็มๆ ของ “ซินดี้ สิรินยา บิชอพ” กับบทบาทนักเคลื่อนไหว เพื่อหยุดการคุกคามทางเพศ และการเรียกร้องความเท่าเทียมของทุกเพศ

นิตยสารแพรว ปก โป๊ป ธนวรรธน์

เรื่องราวของ 4 มนุษย์พลังบวกแชร์วิธีรับมือวิกฤติและความทุกข์อย่างเป็นสุข ได้แก่ “แหวน-ปวริศา เพ็ญชาติ” เซเลบสาวสวยอารมณ์ดีที่ใช้พลังบวกชนะวิกฤติ “ทา-ณัฐพล คุ้มเมธา” ชายผู้เสพติดความสุขและเสียงหัวเราะ “ดร.ณัฐวุฒิ เผ่าทวี” ผู้เชี่ยวชาญด้านเศรษฐศาสตร์พฤติกรรม เศรษฐศาสตร์ความสุขหนึ่งเดียวในเมืองไทย และ “บอยธีระศักดิ์ พรหมลา” อดีตเซลส์ขายวัสดุก่อสร้างในกรุงเทพฯ ที่ตัดสินใจลาออกจากงานประจำ แล้วกลับบ้านเกิดไปเป็นเกษตรกร อาชีพที่เขาไม่เคยคิดอยากจะเป็น

นิตยสารแพรว ปก โป๊ป ธนวรรธน์

สกู๊ปพิเศษ Prince & Princess Stories รวมดาวเด่นจากทุกสายงานที่เป็นที่ยอมรับ และได้รับการยกย่องให้เป็น “เจ้าหญิง” และ “เจ้าชาย” แห่งวงการ ได้แก่ “เอิง-แพรรินทร์ เรืองปัญญาวุฒิ” เจ้าหญิงแห่งวงการอสังหาริมทรัพย์ “ปริ้นซ์-นคร ลิมปคุปตถาวร” เจ้าชายผักแห่งอาณาจักรสีเขียว “หวานหวาน-อรุณณภา พาณิชจรูญ” นางฟ้านักปั่น และ “เฟื่องลดา-สรานี สงวนเรือง” LADIES OF DIGITAL

นิตยสารแพรว ปก โป๊ป ธนวรรธน์

THE LUCKY CHARMS OF 2021 เสริมโหงวเฮ้งให้สวยรับทรัพย์ตลอดปี ด้วยบิวตี้ไอเท็มสุดปังจากคำแนะนำพิเศษของอาจารย์ช้าง

ดีงามมม สมเป็น นิตยสารแพรว ฉบับต้อนรับปีใหม่จริงๆ ดังนั้นใครที่ไม่ได้พรีออเดอร์เอาไว้ ขอให้จับจ้องแผงร้านหนังสือชั้นนำเอาไว้ให้ดีๆ หรือสอบถามสั่งซื้อเพิ่มเติมได้ที่ ร้านนายอินทร์ หรือติดต่อแผนกสมาชิกนิตยสาร โทร. 02-423-9889 กด 1 เลยจ้า


ที่มา : นิตยสารแพรว ฉบับ 966

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

แนะนำ 24 ละครไทย น่าจับตามองปี 2564 คัดมาเน้นๆ ต้องดูให้ครบ

ส.ค.ส. ปีใหม่พระราชทาน พ.ศ. 2564 จาก ในหลวง-พระราชินี และพระราชวงศ์ไทย

อุตตราษาฒ โหรดังจากคู่สมกับราศี เปิดดวงความรัก 12 ราศี มกราคม 2564

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up