อัพเดทหัวใจ “โป๊ป-ธนวรรธน์” มุมมองความรักที่เปลี่ยนไป และสเป็คผู้หญิงที่ใช่

Alternative Textaccount_circle

บอกเลยว่าไม่บ่อยนักที่พระเอกเจ้าของยิ้มใจละลาย “โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ” จะมาปรากฏตัวในแฟชั่นเซต ซึ่งถ้าจำกันได้ เมื่อกลางปีที่แล้ว แพรว ชวนเขามาถ่ายแฟชั่นและนั่งคุยกันยาวๆ ถึงทุกเรื่องในชีวิตไปแล้วครั้งหนึ่ง จนกระทั่งครั้งนี้ที่ทิ้งช่วงมาเกือบปีแล้ว โดยจากข่าวคราวในระยะเวลาที่ผ่านมา ก็จะเห็นได้ว่าเขาผ่านหลากหลายเรื่องราวทั้งดีและร้ายมาไม่น้อย ดังนั้นจึงถึงเวลาแล้วที่ แพรว ขออัพเดทชีวิตผู้ชายคนนี้อีกครั้ง โดยเฉพาะเรื่องหัวใจที่สาวน้อยสาวใหญ่อยากรู้กันทั่วบ้านทั่วเมือง

โป๊ป-ธนวรรธน์

มาถึงวันนี้ มุมมองความรักเปลี่ยนไปอย่างไรบ้าง

“เปลี่ยนนะ ทุกวันนี้ความรักของผมไม่เหมือนตอนวัยรุ่นแล้ว (หยุดนึก) ใครที่ไม่ใช่ก็ปล่อยได้ง่ายขึ้น พยายามไม่คาดหวัง ไม่บังคับให้เขาต้องอยู่กับเรา บางทีจึงดูเหมือนไม่ค่อยสนใจ และอาจจะยังไม่เจอคนที่คลิกกับเราก็ได้ จึงทำให้ผมอยู่แบบนี้มั้ง ซึ่งก็ไม่รู้นะ เรื่องความรักนี่ผมโคตรเหนื่อยเลย ไม่รู้จะอย่างไรเหมือนกัน

“เรื่องแบบนี้บางคนก็ประสบความสำเร็จ แบบเจอแล้วใช่เลย แต่บางคนหาทั้งชีวิตก็ยังไม่เจอ บางคนก็เลือกอยู่คนเดียว บางคนเจอแล้วต้องเลิก หรือเลิกแล้วไปเจอคนใหม่แล้วเลิกอีก (หัวเราะ) ซึ่งของผมก็เป็นอีกรูปแบบหนึ่งที่ไม่รู้จะทำอย่างไรเหมือนกัน เดาว่าเดี๋ยววันหนึ่งอาจเจอคนที่ใช่ ที่เขาอยู่กับเราได้…มั้งครับ” (หัวเราะ)

แล้วตอนนี้มีใครใกล้เคียงกับที่คิดไว้หรือยัง

“คนที่เข้ามาส่วนใหญ่เป็นเพื่อนพี่น้องที่รู้จักกันมากกว่า แต่อนาคตก็ไม่รู้นะ ถ้าวันหนึ่งออกจากวงการแล้วหันมาเจอคนข้างๆ อ้าว…อาจเป็นคนนี้ก็ได้ เรายังไม่รู้หรอก ก็เลยไม่สามารถพูดได้ว่าเป็นคนที่กำลังคุยอยู่ เพราะอีกหน่อยอาจเป็นเพื่อนกันก็ได้”

เคยคิดไหมว่าอยากแต่งงานตอนอายุเท่าไหร่

“ไม่เลย (ส่ายหน้า) ไม่เคยคิดว่าพออายุ 25 หรือ 30 จะแต่งงาน ไม่มีภาพตัวเองแต่งงานเลย ซึ่งก็แปลกเนอะ แต่ผู้หญิงอาจจะมีคิดกันใช่ไหมครับ แต่ก็มี รุ่นพี่ผู้หญิงบางคนอายุ 40 แล้วก็ยังไม่แต่งงานนะ เขาบอกชินแล้ว หรือพี่สาวผมก็ยังอยู่คนเดียว ตอนนี้คงคิดว่าเขาไม่แต่งแล้วมั้ง” (หัวเราะ)

โป๊ป-ธนวรรธน์แล้วผู้หญิงที่ใช่ของโป๊ปเป็นแบบไหน

“โอ๊ย…ยากนะ ชอบผู้หญิงดูดี แต่ต้องเข้าใจผมด้วย คือต้องเข้าใจวิถีชีวิตเรา เพราะว่าผมเป็นคนติสต์…ใช่ไหม (หัวเราะ) มีโลกส่วนตัว อยากอยู่แบบส่วนตัว ไม่ได้หมายถึงอยากอยู่คนเดียวนะ อย่างดาราหรือคนทั่วไปเวลาคบกันก็ต้องบอกให้ทุกคนรับรู้ แต่ผมชอบความเป็นส่วนตัว ชอบอยู่เงียบๆ มากกว่า ไม่ว่าจะเรื่องเพื่อนหรือความรัก ไม่ได้อยากบอกใคร ซึ่งผมเข้าใจว่าบทพิสูจน์ความรักของผมมันยาก แล้วผู้หญิงที่ตรงสเป็คของผม เขาก็ไม่ค่อยยอมหรอกที่ต้องมาเข้าใจผม หลายๆ อย่างทั้งเรื่องโลกส่วนตัวและความเฉยๆ ของผม ฉะนั้นส่วนใหญ่ผมเองนี่แหละที่จะไม่ผ่านด่านเขา” (หัวเราะ)

ขอคำขยายความผู้หญิงในสเป็คหน่อย

(หัวเราะ) “ผมชอบผู้หญิงสะอาด ดูเป็นคนดี จิตใจดี สดใส คือชอบผู้หญิงบุคลิกดี ประมาณนั้นแหละครับ (แพรว ขอให้ยกตัวอย่าง) ประมาณสาวเกาหลีมั้งครับ หุ่นดี ผิวขาว แต่ก็ไม่เสมอไปหรอก บางทีเจอคนที่ใช่มันก็ใช่ ตอบยากจัง เพราะบางทีก็ไม่เจอตรงสเป็คหรอก”

พอโตขึ้น สเป็คเปลี่ยนไปไหม

“เท่าเดิม สเป็คผมไม่เปลี่ยนตามอายุ สมมุติว่าตอนเด็กผมชอบผู้หญิงรุ่นเดียวกัน พอเรียนมหาวิทยาลัยก็จะชอบเพื่อนหรือรุ่นน้องอายุใกล้ๆ กัน พอโตขึ้น สเป็คก็ยังคงที่ ไม่โตขึ้นตามอายุ (หัวเราะ) พออายุ 25 ช่วงเริ่มเข้าวงการ คนที่จีบหรือคนคุยตอนนั้นก็ยังเป็นอายุประมาณ 20 อยู่เหมือนเดิม พออายุ 30 สเป็คก็ไม่ยอมขยับตามอะ คือยังคงชอบผู้หญิงลักษณะเดียวกับที่เคยชอบตอนสมัยเรียน คงเพราะเหตุนี้ด้วยที่ทำให้ผมยังอยู่คนเดียวครับ” (หัวเราะสนุก)


 

ติดตามอ่านบทสัมภาษณ์ฉบับเต็มได้ที่ นิตยสารแพรว ฉบับ 946


 

ติดตามบทความอื่นๆ ได้ที่

แฟนคลับเครซี่เกินเหตุ เช่าหอชิดบ้านแอบส่อง โป๊ป-ธนวรรธน์

คู่ขวัญบุพเพสันนิวาส โป๊ป – เบลล่า โคจรมาพบกันในงานมหรสพสมโภชฯ

เย็นดับความร้อนแรง โป๊ป ธนวรรธน์ ไม่โกรธถูกแฉ ปิดจ๊อบ! “รักกันก็ดีกว่าเกลียดกัน”

ฟ้าดินแยกไม่ขาด ภพชาติพรากไม่ได้! โป๊ป-เบลล่า จูงมือลงละครใหม่ ร้อยเล่ห์มารยา

ข้ามสีทันดร เรตติ้งแป้ก โป๊ป ตอบดี! ไม่มีใครอยู่จุดสูงสุดไปตลอด

หล่อใจสั่น! ส่องคอสตูม โป๊ป-ธนวรรธน์ แต่ละแบรนด์ไม่ธรรมดา

คนอย่างผมไม่เอาเปรียบใคร! นี่แหละ ‘โป๊ป-ธนวรรธน์’ เสียน้ำตาเป็น นักเลงพอ

คุณพี่ขี้แซว! โป๊ป บอก เบลล่า เลิก เวียร์ เมื่อไหร่มาคบกัน

โป๊ป แฟนเซอร์วิสดี นำตุ๊กตาทำเอง แจกแฟนคลับในงานอีเว้นท์

อิจไปถึงดาวอังคาร! 15 คนดังโชว์รูปคู่ โป๊ป-ธนวรรธน์ #นาทีนี้ต้องมีช็อตนี้

มาแล้ว! กำหนด คุณพี่โป๊ป โชว์ลูกคอในละครบุพเพสันนิวาส

เบื้องหลังฉาก โล้สำเภา โป๊ป – เบลล่า แค่เห็นภาพนิ่งก็ฟินแล้ว

โป๊ป ดังกระฉูดแต่เรื่องกตัญญูเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน

แช่มชื่น “แม่หญิงเบลล่า-หมื่นโป๊ป” นำทีมรำแก้บนหลังทุบสถิติเรตติ้งสูงสุด

Praew Recommend

keyboard_arrow_up