เปิดตัว โรงแรมสินธร มิดทาวน์ กรุงเทพฯ, วีนแยทท์ คอลเล็คชั่น แห่งแรกในภูมิภาคเอเชีย

Alternative Textaccount_circle

IHG Hotels & Resorts และ บริษัท สยามสินธร จำกัด เปิดตัวโรงแรมสินธร มิดทาวน์ กรุงเทพฯ, วีนแยทท์ คอลเล็คชั่น ในฐานะโรงแรม วีนแยทท์ คอลเล็คชั่น (Vignette Collection) แห่งแรกในภูมิภาคเอเชีย ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแบรนด์ IHG จากฝั่งคอลเล็คชั่น Luxury & Lifestyle พร้อมชูเอกลักษณ์เฉพาะตัว นิยามใหม่ของประสบการณ์การเข้าพัก โดดเด่นด้วยความละเอียดอ่อนในการบริการ และทำเลที่ตั้งย่านหลังสวน เชื่อมต่อย่านสำคัญใจกลางเมืองกรุงเทพฯ ทั้งสุขุมวิท สีลม สยาม และชิดลม

เปิดตัว โรงแรมสินธร มิดทาวน์ กรุงเทพฯ, วีนแยทท์ คอลเล็คชั่น แห่งแรกในภูมิภาคเอเชีย

วีนแยทท์ คอลเล็คชั่น มุ่งเน้นถ่ายทอดเอกลักษณ์เฉพาะตัว สะท้อนตัวตนผ่านการดีไซน์ที่โดดเด่น เรียงร้อยด้วยเรื่องราวความเป็นมาและวิถีชีวิตของแต่ละสถานที่ตั้ง รวมถึงกิจกรรมต่างๆ เพื่อการสนับสนุนชุมชนท้องถิ่นและละแวกใกล้เคียง และตอบสนองความต้องการของกลุ่มนักเดินทางรุ่นใหม่ที่ใส่ใจต่อสังคมโดยรอบ

สินธร มิดทาวน์ เปรียบเสมือนสถานที่พักผ่อนหย่อนใจอันเงียบสงบ ท่ามกลางความวุ่นวายของเมืองหลวง พร้อมเครื่องดื่มพื้นบ้านวิถีไทยสูตรพิเศษ ที่เตรียมเสิร์ฟให้แขกผู้เข้าพักได้ลิ้มชิมรสชาติ อุ่นเครื่องความสนุก ก่อนออกสำรวจเมืองหลวงแห่งสีสัน ในช่วงเวลา 17.00 – 18.00 น. ของทุกวัน รวมถึงการให้บริการสายด่วน Popsicle Emergency Line สำหรับแขกตัวน้อยที่ต้องการคลายร้อน เติมความเย็นสดชื่นทันใจด้วยไอศกรีม ส่งตรงถึงมือ โดย Popsicle Butler การบริการบัตเลอร์ที่พร้อมเสิร์ฟไอศกรีมให้คุณตามสั่ง

Sip & Co. แคชชวลคาเฟ่

การออกแบบของสินธร มิดทาวน์ ได้บริษัทออกแบบชั้นนำเจ้าของรางวัลอย่าง Eight Inc มาร่วมถ่ายทอดความร่วมสมัย ที่ผสมผสานด้วยความอบอุ่น และความสง่างามอย่างลงตัว ล็อบบี้โปร่งโล่งสไตล์มินิมอล ดึงดูดสายตาด้วยงานศิลปะผ้าทอมือด้วยเทคนิคผสมผสานมาสเตอร์พีซ โดยศิลปินชาวไทยอย่าง กาชามาศ เปเรซ หลังจากที่ใช้เวลาเรียนรู้งานหัตถกรรมพื้นบ้านร่วมกับชาวเขาเผ่ากะเหรี่ยง ทางภาคเหนือของประเทศไทย ศิลปินจึงได้นำเทคนิคการย้อมและถักทอผ้า แฝงด้วยรายละเอียดจากวัสดุอะลูมิเนียมรีไซเคิลแวววาวส่องกระทบแสง ที่กระจายอยู่บนผ้าทอสีฟ้าคราม เสมือนท้องทะเลแสนสวยที่เต็มไปด้วยขยะลอยล่องอยู่ สะท้อนแง่คิดและสร้างความตระหนักถึงผลกระทบที่เกิดขึ้นของการเปลี่ยนแปลงของธรรมชาติจากน้ำมือมนุษย์

ทุกโรงแรมในเครือวีนแยทท์ คอลเล็คชั่น มุ่งมั่นนำเสนอพื้นที่เพื่อการพักผ่อน พร้อมเป้าหมายในการสร้างแรงบันดาลใจจากสถานที่ตั้งของโรงแรม สอดคล้องกับงานออกแบบภายในที่ได้ P49 Deesign มาร่วมถ่ายทอดมนต์เสน่ห์ของกรุงเทพฯ ในวันวานจากรถราง ที่ครั้งหนึ่งเคยเปิดให้ใช้บริการในช่วงปี 1920 จนถึง 1968 วิ่งบนถนนราชดำริไม่ไกลจากที่ตั้งของโรงแรมในปัจจุบัน ก่อนจะสิ้นสุดที่สถานีปลายทางที่แยกประตูน้ำ P49 Deesign จึงได้หยิบเอาโลหะสีเข้มมาใช้สื่อความหมายถึงรางรถราง โดยนำมาใช้เป็นวัสดุหลักในการตกแต่งพื้นที่บริเวณเคานท์เตอร์ต้อนรับ

ห้องพักกว่า 393 ห้อง มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย ตอบสนองความต้องการของนักเดินทางรุ่นใหม่ ด้วยผลิตภัณฑ์ในห้องน้ำจาก Karl Lagerfeld รวมถึงเก้าอี้ Drop™ชิ้นเด่นของ Fritz Hansen รวมถึงห้องฟิตเนสที่เปิดโล่งรับวิว เช่นเดียวกับสระว่ายน้ำบนชั้น 18 ให้วิวมุมสูงจากชั้นรูฟท็อปใจกลางเมือง ในทุกชั้นจะพบกับผลงานภาพถ่ายปลากัดอันเลื่องชื่อ ที่คัดเลือกและได้รับการถ่ายทอดผ่านเลนส์ของช่างภาพชาวไทยอย่าง วิศรุต อังคทะวานิช เจ้าของผลงานภาพปลากัดไทยบนการเปิดตัว iPhone 6s ที่โด่งดังไปทั่วโลกเมื่อปี 2015 

The Black Cat

ไม่นานมานี้ทางโรงแรมได้นำเสนอประสบการณ์แห่งรสชาติอาหารและเครื่องดื่มอันน่าตื่นเต้น ผ่านการเปิดตัวบาร์ ห้องอาหาร และคาเฟ่ อาทิ The Black Cat วิสกี้บาร์สุดละเมียดเสิร์ฟเครื่องดื่มที่ได้แรงบันดาลใจมาจากแมวไทย พร้อมวงดนตรีสดที่ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนมาสร้างความบันเทิง Bangkok’78 ลิ้มรสอาหารไทยเมนูคุ้นเคย ท่ามกลางบรรยากาศที่ชวนย้อนวันวานด้วยการตกแต่งแบบเรโทร แรงบันดาลใจจากช่วงยุคทองของกรุงเทพฯ ในขณะที่ Sip & Co. แคชชวลคาเฟ่ เสิร์ฟเครื่องดื่มและอาหารที่เรียบง่าย เสริมทางเลือกคาเฟ่สุดชิคในย่านหลังสวน

เพื่อเน้นย้ำถึงความสำคัญของการศึกษาสำหรับเยาวชนอนาคตของชาติ ที่จะต้องได้รับโอกาสการเข้าถึงระบบอย่างเท่าเทียมและทั่วถึง สินธร มิดทาวน์จึงได้ร่วมมือกับมูลนิธิคุวานันท์ สานต่อเจตนารมณ์การส่งเสริม สนับสนุน และมอบโอกาสทางการศึกษาให้กับนักเรียน นักศึกษา ที่ด้อยโอกาสและขาดแคลนทุนทรัพย์ หรือเป็นเด็กพิการทางร่างกายในพื้นที่ห่างไกล แขกผู้เข้าพักสามารถร่วมบริจาคสมทบทุน เพื่อสนับสนุนการศึกษาให้แก่เยาวชนผู้ด้อยโอกาสได้ในทุกการเข้าพัก นอกจากนี้ทางโรงแรมยังเปิดโปรแกรมการฝึกงานสำหรับนักศึกษาจากมูลนิธิโดยเฉพาะ เพื่อมอบประสบการณ์การเรียนรู้โดยตรงจากประสบการณ์ และผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมการให้บริการ 

เพื่อเฉลิมฉลองการเป็นส่วนหนึ่งของวีนแยทท์ คอลเล็คชั่น สินธร มิดทาวน์ ขอแนะนำข้อเสนอสุดพิเศษเพื่อการเข้าพักช่วงวันที่ 1 กรกฎาคม – 30 พฤศจิกายน 2565 ที่ราคาเริ่มต้นจาก 4,060++ บาทต่อคืน โดยแขกผู้เข้าพักจะได้รับประทานมื้ออาหารเช้าที่ Bangkok’78 นอกจากนี้ยังได้รับเครดิตทั้งสิ้น 1,000 บาทเพื่อใช้ที่ร้านอาหารและบาร์ภายในโรงแรม รวมถึงโอกาสที่จะได้สัมผัสกับประสบการณ์ที่น่าจดจำที่มีที่สินธร มิดทาวน์เท่านั้น


Praew Recommend

keyboard_arrow_up