สไตล์เอโดะแท้

เปิดประสบการณ์การเดินทางผ่านรสชาติ โอมากาเสะพรีเมียม สไตล์เอโดะแท้

Alternative Textaccount_circle
สไตล์เอโดะแท้
สไตล์เอโดะแท้

เปิดประสบการณ์การเดินทางผ่านรสชาติ โอมากาเสะพรีเมียม สไตล์เอโดะแท้ จัดเต็มด้วยวัตถุดิบชั้นเลิศ อร่อยทุกคำ ในราคาสุดคุ้ม

ร้านโอมากาเสะสไตล์ญี่ปุ่นดั้งเดิมระดับพรีเมียม Sushi Koge แบรนด์น้องใหม่ในเครือ Kabocha Sushi ร้านอาหารญี่ปุ่นพรีเมียม ที่เสิร์ฟความอร่อยมากว่า 10 ปี พร้อมเปิดให้บริการแล้ว Sushi Koge โดดเด่นด้วยคอนเซปต์ “Signature omakase to reach a new level of culinary journey.” นำเสนอ โอมากาเสะในฝัน ผ่าน 18 คอร์สเมนู ที่ไม่เพียงคัดสรรวัตถุดิบชั้นเลิศส่งตรงจากแหล่งที่ดี ที่สุดของญี่ปุ่น มารังสรรค์เป็นซูชิสไตล์เอโดะอย่างพิถีพิถัน เสิร์ฟด้วยความละเมียดละไม ในราคาเข้าถึงได้ ยิ่งจับคู่ กับสาเกพรีเมียม ยิ่งเพิ่มอรรถรสให้มื้อพิเศษนี้ อิ่มเอมไปด้วยรสชาติโอมากาเสะแบบญี่ปุ่นแท้ๆ ผสาน กับบรรยากาศร้านที่ออกแบบอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นการตกแต่งร้าน แสง หรือเสียงเพลงในร้าน ชวนให้ รู้สึกเหมือนได้ลัดฟ้าไปฟินกับโอมากาเสะถึงญี่ปุ่น

สไตล์เอโดะแท้4

สำหรับเมนูไฮไลท์ในคอร์สที่เสิร์ฟ ได้แก่ White Fujisan Salmon ทีเด็ดอยู่ที่การเสิร์ฟแซลมอน เนื้อสีขาวอายุ 1 ปี ที่เลี้ยงในแหล่งน้ำแร่ธรรมชาติของภูเขาไฟฟูจิ จากจังหวัดชิซูโอกะ ที่มีอุณหภูมิ 11 องศาตลอดทั้งปี จึงให้รสชาติอ่อนโยนและเบา แต่แน่นไปด้วยรสชาติที่หรูหรา และมีไขมันส่วนเกิน เล็กน้อย Ama ebi กุ้งหวานญี่ปุ่นจากฮอกไกโด มีเนื้อสัมผัสเด้งสู้ฟันและให้รสหอมหวานในคำเดียว โดยรสหวานละมุนมาจากตัวกุ้ง ส่วนความหอมหวานมาจากผิวส้มยุสุ Hotate Isobe Yaki หอยเชลล์ คัดพิเศษจากฮอกไกโดนำมาย่างให้หอมห่อด้วยสาหร่ายย่าง เสิร์ฟคู่กับมัสตาร์ดบดญี่ปุ่นและงาสามสี หอยเป่าฮื้อ Awabi จากจังหวัดเอะฮิเมะ นำไปนึ่งกับสาเกเป็นเวลา 3 ชั่วโมง เพื่อให้เนื้อหอย มีความนุ่ม และหอมกลิ่นสาเก เสิร์ฟคู่กับซอสตับหอยเป่าฮื้อสูตรพิเศษของทางร้าน Uni Zuwaikani Ankake หอยเม่น (อูนิ) สายพันธุ์บาฟุนจากฮอกไกโด เสิร์ฟคู่กับเนื้อปู Zuwai ราดด้วยซอส Akake สูตรพิเศษ พร้อมไข่ปลาแซลมอน เสริมทัพด้วยเมนูซุปและของหวานสูตรพิเศษของทางร้าน

สไตล์เอโดะแท้1

ทั้งนี้ เพื่อเพิ่มความอร่อยให้ประสบการณ์โอมากาเสะน่าจดจำยิ่งขึ้น ทางร้านยังคัดเลือกสาเก พรีเมียมจากญี่ปุ่นกว่า 10 แบรนด์ ที่ทดสอบแล้วว่าเมื่อนำมา Pairing กับเมนูในคอร์สแล้ว ยิ่งเพิ่มความ อูมามิ อาทิ Fukuju Jinnah Ginjo สาเกที่ใช้เสิร์ฟในพิธีแจกรางวัลโนเบล และ เสิร์ฟเฉพาะสายการบิน Japan Airline ระดับ First class เท่านั้น Yuki no Bosha Hiden Yamahai Junmai Ginjo สาเกที่ หลายคนหลงรักในรสชาติที่กลมกล่อมและสะอาดๆ การันตีด้วยรางวัลเหรียญเงินในงาน International Wine Challenge 2020 Kamotsuru สาเกจากเมืองฮิโรชิม่า ที่ดื่มแล้วรสชาติสดชื่นเหมือนดื่มน้ำแร่ เข้ากันได้ดีกับเมนูอาหาร โดยเฉพาะซาซิมิ ปกติเสิร์ฟในโรงแรมระดับ 4-5 ดาว ของญี่ปุ่น

สไตล์เอโดะแท้5

อีกหนึ่งจุดเด่นของ Sushi Koge ที่ตั้งใจให้แตกต่างจากร้านโอมากาเสะอื่นๆ คือ แทนที่จะให้เชฟ เป็นผู้บอกเล่าเรื่องราวผ่านมื้ออาหาร ทางร้านใช้วิธีร้อยเรียงรสชาติของเมนูทุกคำและออกแบบบรรยากาศ ของร้าน ตามปรัชญามูซาซิ หรือคัมภีร์ 5 ห่วง ได้แก่ ดิน น้ำ ลม ไฟ และความว่างเปล่า ซึ่งเป็นหลักพื้นฐาน แห่งความสมบูรณ์ ที่สืบทอดมานานหลายศตวรรษ นำเสนอภายใต้คอนเซปต์ “Touch the nature Through the taste of season” ที่สะท้อนผ่านทุกองค์ประกอบ ตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้าในร้าน ไม่ว่าจะเป็นรูป รส กลิ่น เสียง สัมผัส

สไตล์เอโดะแท้3

Sushi Koge พร้อมแล้วที่จะชวนทุกคนมาสัมผัสกับซิกเนเจอร์โอมากาเสะสุดพรีเมียมตามสไตล์ เอโดะ ท่ามกลางบรรยากาศที่รังสรรค์มาให้เหมือนได้เดินทางไปยังประเทศญี่ปุ่นจริงๆ ร้าน Sushi Koge ตั้งอยู่ชั้น B วานิชวิลเลจ อารีย์ (Vanit Village Aree) เปิดให้บริการทุกวันอังคาร-อาทิตย์ (ปิดทำการทุกวันจันทร์) มีรอบให้บริการดังนี้เวลา 12.00/13.30/18.00/19.30 แต่ละรอบ ใช้เวลาในการเสิร์ฟรอบละ 1.30 ชม. ** จำกัด 12 ที่นั่งต่อรอบ ** สำหรับ Standard Course  (18 Course) ราคา 2900++ บาท (ราคายังไม่รวม Vat7% และ Service Charge10%)รวมถึงค่าเครื่องดื่ม สอบถามเพิ่มเติมโทร 099-003-9039

Praew Recommend

keyboard_arrow_up