สองครอบครัวคนดังเชิญชวนคนไทยกลับมาเที่ยวเสม็ดอีกครั้ง

จังหวัดระยอง การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานระยอง และบริษัท พีทีที โกลบอล เคมิคอล จำกัด (มหาชน) หรือ พีทีทีจีซี จัดทริป “คืนรอยยิ้มสู่เกาะเสม็ด”

สองครอบครัวคนดัง “ม.ล.รังษิธร – ม.ล.รังษิอาภา ภาณุพันธุ์” และ “วิไล- ขุนพล-ขุนพักตร์ อิสสระ”
ร่วมทริป “คืนรอยยิ้มสู่เกาะเสม็ด” เชิญชวนคนไทยกลับมาเที่ยวเสม็ดอีกครั้ง

จังหวัดระยอง การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานระยอง และบริษัท พีทีที โกลบอล เคมิคอล จำกัด (มหาชน) หรือ พีทีทีจีซี จัดทริป “คืนรอยยิ้มสู่เกาะเสม็ด” ชวนครอบครัวเซเลบริตี้นักเดินทาง “ม.ล.รังษิธร – ม.ล.รังษิอาภา ภาณุพันธุ์” และ “วิไล- ขุนพล-ขุนพักตร์ อิสสระ” พร้อมสื่อมวลชนร่วมทริปชมความสวยงามของเกาะเสม็ดและสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ของจังหวัดระยอง โดยได้รับเกียรติจาก นายวิชิต ชาตไพสิฐ ผู้ว่าราชการจังหวัดระยองให้การต้อนรับ ก่อนนั่งเรือสปีดโบ๊ตข้ามฝั่งสู่อ่าวพร้าว เกาะเสม็ด ซึ่งสภาพอ่าวพร้าวในวันนี้ หาดทรายขาวและน้ำทะเลกลับมาใส หลังจากที่เจ้าหน้าที่ได้กอบกู้คราบน้ำมันแล้วเสร็จ พอตกค่ำ ทุกคนก็ได้ลิ้มลองอาหารทะเลสด จาก จังหวัดระยอง ที่สด สะอาด ปลอดภัย ผ่านการรับรองแล้วจากกระทรวงสาธารณสุข โดยมี เชฟชื่อดังของเกาะเสม็ด จาก เลอวิมาน คอตเทจ แอนด์ สปา มาปรุงเมนูพิเศษ ให้ทุกคนได้ลิ้มลองอย่างเอร็ดอร่อยเคล้าเสียงคลื่นสุดชิล ท่ามกลางบรรยากาศที่เป็นส่วนตัวของอ่าวพร้าว

นอกจากเกาะเสม็ดแล้ว จังหวัดระยองยังมีสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆ ที่เป็นไฮไลต์ อาทิ สวนสมุนไพรสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ที่ทาง บริษัท ปตท. จำกัด ( มหาชน ) สร้างขึ้นภายใต้แนวคิด มิติการเรียนรู้ด้านสมุนไพรอย่างสนุกสนาน เป็นแหล่งรวบรวมพันธุ์สมุนไพรมากกว่า 20,000 ต้น และตลาดบ้านเพ ให้นักท่องเที่ยวได้เลือกซื้อสินค้าพื้นเมืองที่หลากหลายได้ในราคาย่อมเยา

Praew Recommend

keyboard_arrow_up