เมอเวนพิค รีสอร์ต เขาใหญ่

เอนกาย พักใจ ในดินแดนมหัศจรรย์ที่ เมอเวนพิค รีสอร์ต เขาใหญ่ สไตล์ทัสคานี

account_circle
เมอเวนพิค รีสอร์ต เขาใหญ่
เมอเวนพิค รีสอร์ต เขาใหญ่

เอนกาย พักใจ สูดอากาศบริสุทธิ์ให้เต็มปอดที่ เมเวนพิค รีสอร์ต เขาใหญ่ รีสอร์ตสุดหรูสไตล์ทัสคานี เพลิดเพลินกับกิจกรรม 360 องศา ถ่ายรูปเพลินไม่มีเบื่อ

ใกล้สิ้นปีแล้วเชื่อว่าหลายคนคงกำลังหาสถานที่พักผ่อน หย่อนใจ ขอปักหมุดยาวๆ หลังเผชิญงานอันหนักหน่วงมาทั้งปี รวมถึงเจ้าโควิดตัวร้ายที่ยังไม่ไปเสียที…

หลายคนอาจจะเล็งไว้แล้วว่าขอขึ้นเหนือไปสัมผัสอากาศหนาวเย็นยะเยือกบนยอดดอย แต่….ใครไม่สะดวก ขอตัวเลือกใกล้ๆ กรุงเทพฯ ขับรถไปแค่  3 ชั่วโมงๆ ก็ถึง ดูเหมือนว่าเขาใหญ่จะเป็นอีกตัวเลือกที่ไม่ควรพลาด จดไว้ในลิสต์ด่วนๆ เลยนะจ๊ะ

เอนกาย พักใจ ในดินแดนมหัศจรรย์ที่ เมอเวนพิค รีสอร์ต เขาใหญ่ สไตล์ทัสคานี

เมอเวนพิค รีสอร์ท เขาใหญ่

และหากพูดถึงเขาใหญ่ ก็ต้องนึกถึงที่พักสไตล์คันรี, สไตล์ทัสคานี เพราะให้ฟีลประหนึ่งเหมือนอยู่ยุโรป ไม่ต้องบินไปไกลถึงต่างประเทศเลย ซึ่งที่ที่ตรงกับโจทย์ในหัวข้อนี้เป๊ะก็คือ Mövenpick Resort Khao Yai รีสอร์ตสุดหรูที่จะทำให้คุณจะเหมือนเจ้าหญิง เจ้าชายในเทพนิยายอย่างไร อย่างนั้น!

เมอเวนพิค รีสอร์ท เขาใหญ่

ก้าวแรกที่ย่างกรายเข้าไปนอกจากจะตะลึงกับความสวยงามของสถานที่แล้ว สิ่งที่เราสัมผัสได้คืออากาศที่บริสุทธิ์ สามารถสูดได้เต็มปอด ที่สำคัญคือกิจกรรมแน่นไม่ต้องออกไปไหนเลยจ้า เพราะที่นี่เขามีสนามกอล์ฟให้ออกรอบกันแบบเพลินๆ ถึง 18 หลุม หรือใครที่มากันเป็นครอบครัวก็มีสวนสัตว์ขนาดเล็กสามารถพาเด็กๆ ไปให้อาหาร ม้า ไก่ กระต่าย แกะ และแพะ ที่ My Ozone Animal Club ฟาร์มสัตว์ของรีสอร์ต หรือเก๋ไปกว่านั้นคือ การขี่ม้าเดินชมรอบๆ รีสอร์ต

เมอเวนพิค รีสอร์ท เขาใหญ่
บรรยากาศช่วงกลางคืน โรแมนติกสุดๆ

สำหรับ เมเวนพิค รีสอร์ต เขาใหญ่ นั้นจะมีการตกแต่งแบบ สถาปัตยกรรมสไตล์ทัสคานี ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร ตัวรีสอร์ตตั้งอยู่ท่ามกลางวิวภูเขาอันงดงาม

วิวตรงระเบียงที่พัก

เมอเวนพิค รีสอร์ท เขาใหญ่

บรรยากาศภายในห้องพัก สะดวก กว้างขวาง อุปกรณ์ครบครัน

มากันที่ห้องพักบ้าง ภายในตกแต่งด้วยสไตล์เรอเนสซองส์และโมเดิร์นบาร็อก มีห้องพักจำนวน 62 ห้อง ตั้งแต่ประเภทดีลักซ์ขนาด 45 ตารางเมตร ไปจนถึงเพนต์เฮาส์ขนาดใหญ่สามห้องนอน และวิลล่าจำนวน 50 หลัง พร้อมวิวสวนและสระว่ายน้ำส่วนตัว ให้บรรยากาศเหมือนการพักผ่อนในประเทศอิตาลี เหมาะสำหรับทั้งกลุ่มเพื่อนและครอบครัว พูลวิลล่ามีขนาดห้าห้องนอนอันโอ่อ่าเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการจัดกิจกรรมแบบส่วนตัวท่ามกลางธรรมชาติ ห้องพักทุกห้องสามารถมองเห็นวิวสนามกอล์ฟและสวนแบบยุโรปอันเงียบสงบ เหมาะกับการเอนกาย พักใจสุดๆ

ไลน์อาหารแน่นๆ

เก็บผักสดๆ จากฟาร์ม

อิ่มใจแล้ว ก็ต้องอิ่มท้องกันด้วย ที่เมเวนพิค รีสอร์ท เขาใหญ่ เขามีห้องอาหาร Flavours of Khao Yai เปิดให้บริการตลอดทั้งวัน มีที่นั่งทั้งในร่มและกลางแจ้งที่สามารถชมวิวทิวทัศน์ของภูเขาที่สวยงาม พร้อมเสิร์ฟอาหารไทยและนานาชาติ ซึ่งเมนูพิเศษที่ห้ามพลาดก็อย่างเช่น สเต๊กเนื้อ, เบอร์เกอร์เนื้อ หรือ ไก่, ซี่โครงราดซอสชุ่มฉ่ำ รวมถึงสลัดผักสดๆ ที่เก็บมาจากฟาร์มผักออร์แกนิกของรีสอร์ต

นอกจากนี้สายคาเฟ่ต้องเลิฟสุดๆ กับ Castleton Café คาเฟ่สีเขียวสำหรับคนรักธรรมชาติที่ต้องการผ่อนคลายท่ามกลางบรรยากาศอันเงียบสงบ สาวๆ สามารถเพลิดเพลินไปกับชุดน้ำชายามบ่าย รวมถึงเครื่องดื่มอันหลากหลาย และไอศกรีมโมเวนพิคที่ไม่ควรพลาดเป็นอันขาด

อิ่มท้องกันไปแล้ว นั่งพักสักครู่ เราจะพาไปตรวจสุขภาพกันค่ะ ที่ เมเวนพิค รีสอร์ต เขาใหญ่เรียกได้ว่ากิจกรรมครบวงจรจริงๆ นอกจากกิจกรรมที่กล่าวไปข้างต้นแล้ว อีกหนึ่งไฮไลท์ที่ไม่ควรพลาดต้องลองดูสักครั้งคือการฟื้นฟูสุขภาพที่ Panacee Wellness Khao Yai

ตรวจหาความผิดปกติของร่างกาย ส่วนไหนไม่ดีขึ้นสีแดง เตือนไว้ก่อน จะได้รักษาทันท่วงที

ไม่ว่าจะเป็น โปรแกรมการตรวจสุขภาพรูปแบบองค์รวม การบำบัดด้วยศาสตร์การชะลอวัย (anti-aging) ทรีทเมนต์เพื่อดีท็อกซ์เส้นผมและใบหน้า โดยผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพของสปา แขกสามารถผ่อนคลายความเครียดจากภายในสู่ภายนอก พร้อมสร้างความแข็งแรง เพิ่มพลัง และดูแลฟื้นฟูสุขภาพแบบองค์รวม รู้ไว้ทันท่วงทีจะได้ดูแลตัวเองไว้แต่เนิ่นๆ นะ

สำหรับใครที่สนใจอยากจะเข้าพักทาง เมเวนพิค รีสอร์ต เขาใหญ่ขอมอบข้อเสนอดีๆ ให้แก่แขกทุกท่านเพื่อเป็นการฉลองการเปิดตัวด้วยห้องพักราคาพิเศษ ห้องพักประเภทดีลักซ์ ราคา 3,200 บาทสุทธิ ต่อคืน รวมอาหารเช้าสำหรับสองท่าน สำหรับวันธรรมดา (เข้าพักวันหยุดสุดสัปดาห์มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม 1,000 บาทสุทธิ) สามารถเพลิดเพลินกับข้อเสนอพิเศษนี้ได้ถึงวันที่ 20 ธันวาคม 2563 สำรองห้องพัก กรุณาติดต่อ resort.khaoyai.reservation @movenpick.com หรือโทร +66 (0) 44 009 100 รีบๆ ไปจองกันด่วนๆ เลยนะ ดีลดีๆ แบบนี้ห้ามพลาดเป็นอันขาด


เช็คอิน “เขาใหญ่” 10 ลายแทงต้องไป เที่ยวฟินอินกับธรรมชาติได้ตลอดปี

เปิดบ้านพักตากอากาศหลักหมื่นต่อคืน “มนตรลดา เขาใหญ่” ของคุณดวง สาวสังคมรักธรรมชาติ

Hotel Labaris อาณาจักรมหัศจรรย์ สวรรค์ของคนรักการถ่ายภาพ

 

 

 

 

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up