Hotel Labaris Khao Ya

Hotel Labaris อาณาจักรมหัศจรรย์ สวรรค์ของคนรักการถ่ายภาพ

Alternative Textaccount_circle
Hotel Labaris Khao Ya
Hotel Labaris Khao Ya

Hotel Labaris Khao Yai โฮเทลแห่งใหม่ บนถนนธนะรัชต์ เขาใหญ่ พร้อมเปิดประสบการณ์เหนือจินตนาการให้ทุกท่านได้มาสัมผัสดินแดนแห่งมนต์เสน่ห์ใน “อาณาจักรลาบาริส” ผ่านสถาปัตยกรรมรูปทรงปราสาทที่ดูสวยงามแปลกตาประหนึ่งหลุดเข้าไปในดินแดนแห่งเทพนิยาย

Hotel Labaris

บริเวณด้านหน้าโรงแรมติดกับถนนธนะรัชต์ เขาใหญ่ ฝั่งตรงข้ามโรงแรมเป็น “ตาฮัก ตาแพง”

หากพูดถึงจุดพักผ่อนใกล้กรุงที่มีทั้งอากาศบริสุทธิ์และใกล้ชิดธรรมชาติ ทั้งขุนเขา ป่า และลำธาร คงนึกถึงที่ไหนไปไม่ได้นอกจาก “เขาใหญ่” จากกรุงเทพฯใช้เวลาขับรถไม่นาน เราก็สามารถเดินทางถึงจุดหมาย และเดี๋ยวนี้ไม่ใช่มีแค่ท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติเพียงอย่างเดียวเท่านั้น เพราะตอนนี้ไม่ว่าจะหันซ้ายหรือแลขวาก็มีโรงแรมเก๋ๆ และคาเฟ่ชิคๆ เต็มไปหมด

Hotel Labaris

รูปปั้นสัตว์ในเทพนิยายใน “อาณาจักรลาบาริส”

โดยหนึ่งในโรงแรมที่ “แพรวดอทคอม” ขอแนะนำให้ทุกคนมาปักหมุดก็คือ Hotel Labaris Khao Yai (โฮเทล ลาบาริส เขาใหญ่) โรงแรมน้องใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อเดือนมีนาคม 2562 โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมดีไซน์สวย รูปทรงปราสาทสวยงามแปลกตา ตอบโจทย์นักเดินทางรุ่นใหม่สุดๆ

โฮเทล ลาบาริส เขาใหญ่ มีธีมโรงแรมที่ค่อนข้างแตกต่างจากที่อื่น เขาได้จำลองที่นี่เสมือนดินแดนในจินตนาการ โลกที่ซุกซ่อนตัวอยู่ท่ามกลางขุนเขา ป่าไม้ และลำธาร โดยขนานนามดินแดนสมมติแห่งนี้ว่า “อาณาจักรลาบาริส” ซึ่งมีคิงมิโนทอร์ (King Minotaur) เป็นเจ้าผู้ปกครองเมือง พร้อมด้วยเหล่าสัตว์วิเศษในจินตนาการที่จะมาร่วมต้อนรับ โดยผู้เข้าพักทุกคนจะได้รับการปฏิบัติราวกับคุณคือแขกคนสำคัญของเจ้าเมือง เพื่อนำคุณไปสัมผัสกับนิยามใหม่ของความสุขแห่งการพักผ่อน

โดยคำว่า Labaris มีที่มาจากคำว่า Labyrinth หรือแปลเป็นไทยว่า เขาวงกต ซึ่งก็คล้ายกับความลึกลับน่าค้นหาของดินแดนแห่งนี้ และในขณะเดียวกันในเขาวงกตได้ถูกนำมาเป็นกิมมิกสำคัญในการออกแบบเส้นทางสู่ห้องพักของผู้มาเยือนทุกคน และเพื่อให้เข้าคอนเซ็ปต์ธีมโฮเทลที่หลุดมาจากเทพนิยาย โรงแรมแห่งนี้จึงแบ่งพื้นที่ออกเป็น 5 โซน โดยเรียงร้อยเรื่องราวเป็น 5 Chapter ประหนึ่งการเปิดอ่านหนังสือเทพนิยาย

CHAPTER 1 Welcome Zone “เนินดินที่พำนักของเหล่าสัตว์วิเศษตัวน้อย” ท่ามกลางสวนสวยสนามหญ้าและดอกไม้นานาพันธุ์ คุณจะได้พบกับ “Rabbit Cafe” ร้านกาแฟสุดน่ารักที่จำลองโพรงของสัตว์วิเศษตัวน้อย พร้อมเสิร์ฟกาแฟแก้วพิเศษที่ผสมผสานเมล็ดกาแฟไทยคุณภาพจนได้เป็น House Blend Coffee หอมละมุนไปกับกลิ่นเบเกอรี่ที่ทำสดใหม่ทุกวัน ที่ตั้งอยู่ท่ามกลางสวนหญ้ากว้าง

“Rabbit Café” ตั้งอยู่ท่ามกลางสวนหญ้ากว้าง

Hotel Labaris

ตกแต่งในรูปแบบโพรงของสัตว์

Hotel Labaris

บรรยากาศภายในร้านมีความน่ารัก ซึ่งผู้ที่ไม่ได้มาพักในโรงแรมก็สามารถเข้ามานั่งชิลที่นี่ได้

Hotel Labaris

Signature “๋Jack Lapin” น้ำแครอทผสมเสาวรส แม้คนที่ไม่ชอบน้ำผักก็สามารถดื่มได้ง่ายๆ 

CHAPTER 2 The Heart of Labaris “พบผู้นำทาง…สู่ปราสาทหลังงาม” ผ่านเขาวงกตไปยังห้องพักภายในปราสาท 2 หลังนั่นก็คือ Starry Castle และ Midnight Castle ห้องพักในส่วนนี้มีทั้งหมด 60 ห้อง 3 Type คือ Duplex Room, Grand Deluxe Room และ Deluxe Room พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน และชมวิวสวยๆ ได้ที่ Rooftop Bar (เปิดให้บริการเดือนตุลาคม 2562)

Hotel Labaris

ในส่วนของ Lobby โรงแรม

Hotel Labaris

สวนวงกต

Hotel Labaris

ทางเข้าห้องพัก    

Hotel Labaris

ด้านหลังประตูเดินผ่านสวนวงกรตก็จะเจอกับห้องพัก

ห้องพัก Grande Deluxe

ห้องน้ำ Grande Deluxe

Chapter ที่ 3 Explore The Secret Room “Laughing Stone Garden ไปสู่สวนอันไร้ขอบเขต Infinite Forest ” สวนกระจก “Infinite Forest” ที่คอยลวงตาคุณอยู่ ก่อนจะค้นพบห้องพัก Pool Villa จำนวน 10 หลัง มีสระว่ายน้ำส่วนตัว พร้อมห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่ รองรับได้ทั้งคู่รักและครอบครัว

Hotel Labaris

สวนกระจก “Infinite Forest”

ห้องพัก Infinite Villa (Pool Villa) มีสระว่ายน้ำส่วนตัว

Infinite Villa 2 bedroom (Pool Villa) มีสระว่ายน้ำกว้าง

 

ภายในห้องน้ำของ Infinite Villa

Chapter ที่ 4 Tracking The Beauty of Romance “Labaris Restaurant อิ่มอร่อยกับความสุขแสนดื่มด่ำ” ร้านอาหารตะวันตกและฟิวชั่น หรือที่เรียกว่า “Thai Cuisine and Grill Bar” ที่มาในธีมห้องทดลองทางวิทยาศาสตร์ เพื่อรังสรรค์ทุกเมนูด้วยความรัก ทำให้อาหารทุกจานมีรสชาติที่สมบูรณ์แบบ มีเมนูสเต็กที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ อาทิ Grilled Lamb Rack และ Grilled Australian Angus Rib Eye และ เมนูพื้นบ้านไทยหาทานยากจากทั่วทุกภูมิภาค อาทิ แกงรัญจวน รสชาติกลมกล่อม แกงมัสมั่นขาแกะ หอมเครื่องเทศสูตรเฉพาะ เนื้อแกะนุ่มลิ้นละลายในปาก

Chapter ที่ 5 The Meander Wonderer “ ธารน้ำสวย” สวนที่มีสระว่ายน้ำชื่อว่า “Creek” ที่ออกแบบราวกับแม่น้ำคดเคี้ยวสไตล์ Loop Pool โดยสระว่ายน้ำมีทั้งแบบสระสำหรับผู้ใหญ่ หรือ Nomadic Creek และสระสำหรับเด็ก หรือ Cub’s Creek พร้อมพรั่งไปด้วยเครื่องเล่นมากมาย รวมถึงพื้นที่สำหรับความสนุกสนานและการเรียนรู้ของนักเดินทางตัวน้อยอย่างครบถ้วน พื้นที่ในส่วนเพลกราวด์ทำจากวัสดุพิเศษที่จะลดอาการบาดเจ็บจากการล้มหรือกระแทกได้ เรียกว่าใส่ใจในความปลอดภัยทุกย่างก้าว เดินต่อไปอีกนิดจะพบกับสะพานข้ามไปยังลำธารตามธรรมชาติบนเนินเขา

Hotel Labaris

มนต์เสน่ห์แห่งผืนป่า

Hotel Labaris

บรรยากาศที่สงบอบอุ่นในใจ

Hotel Labaris

ลำธารตามธรรมชาติที่ถูกเรียกว่า “Endless River”

Hotel Labaris

สระว่ายน้ำเด็ก Cub’s Creek

สระสำหรับผู้ใหญ่ Nomadic Creek

 

สถานที่ตั้ง : ตั้งอยู่ริมถนนธนะรัชต์ กม.16 เขาใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา ด้วยระยะทางจากกรุงเทพฯเพียง 200 กิโลเมตร 

ติดต่อ: 063-1900-1900, 044-300-999

LINE: @ hotellabaris

อีเมล: [email protected]

เว็บไซต์: http://www.hotellabaris.com


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up