‘อาจผิดใจกับเพื่อน เพราะหลงรักผู้ชายคนเดียวกัน’ ดูดวงรายวัน 3 กุมภาพันธ์ 2563

ดูดวงรายวัน 3 กุมภาพันธ์ 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  คุณอาจต้องนำความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์ส่วนตัวมาใช้ในการทำงานมากขึ้น ก็ควรลดอีโก้และความเชื่อมั่นในตัวเองลงบ้าง ไม่ควรลุยเดี่ยว เพราะวันนี้งานที่คุณทำอาจเข้าสู่กระบวนการพิจารณา ซึ่งจะทำให้คุณอึดอัดและเบื่อหน่ายกับสภาวะนี้มาก ควรอดทน ใจเย็น และระวังคำพูด ค่อยๆ แก้ปัญหา ไม่เช่นนั้นอาจทำให้สถานการณ์เลวร้ายลงอีก

การเงิน :  ชอบลงทุนและหมุนเงินในการทำธุรกิจ แต่ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินร้อน หรือเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง เพราะมักจะอยู่ได้ไม่นาน

ความรัก : คุณยึดติดอยู่กับขนบธรรมเนียมประเพณีจนกลายเป็นซีเรียสหมดทุกสิ่ง ระวังคู่ของคุณอาจหาเหตุไปหาที่ผ่อนคลายนอกบ้าน แล้วหากเขาพอใจก็ไม่แคร์ว่า จะมีครอบครัวอยู่แล้ว    คนโสด คุณอาจได้พบหนุ่มตี๋นักฉวยโอกาส ปากว่ามือถึง ก็ต้องระวังโคโรนากำลังระบาด อยู่ห่างๆ ไว้ก็ดี

สุขภาพ :  ปล่อยวางบ้าง อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด อย่าเครียด เพราะจะปวดศีรษะต่อเนื่อง จนส่งผลไปที่หัวใจและระบบเลือด รวมถึงโรคผิวหนัง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  หากคุณทำงานด้านการติดต่อสื่อสาร พีอาร์ประชาสัมพันธ์ หรือเจรจาประสานงาน วันนี้จากที่คุณคิดว่าจะปล่อยมือได้แล้ว ก็อาจต้องคิดใหม่ทำใหม่ เพราะอาจตกอยู่ท่ามกลางการแข่งขันชิงดีชิงเด่น  ในเรื่องของผลประโยชน์ หรือหน้าที่การงานอย่างเอาเป็นเอาตาย

การเงิน :  ไม่ควรลงทุนก้อนใหญ่ให้กับคนใกลัตัว หรือลูกหลาน โดยที่ยังไม่เห็นผลตอบแทน เพราะการลงทุนทุกชนิดมีความเสี่ยง ซึ่งคุณเองก็เสี่ยงที่จะไม่ได้คืนด้วย

ความรัก :  คุณอาจตกอยู่ในสถานการณ์แย่งชิงคนรัก คนใกล้ชิด บุตรหลาน หรือบริวารในครอบครัว ซึ่งคุณพยายามมองโลกในแง่ดี แต่วันนี้ศักดิ์ศรีมาเป็นอันดับหนึ่ง จนอาจทานไม่ไหวจริงๆ คนโสด อาจมีศึกชิงรักหักสวาทเกิดขึ้น ซึ่งคุณพยายามชิลแล้ว แต่มาแรงจนอาจรับมือไม่ไหว

สุขภาพ :  อย่าประมาท จะขึ้นรถลงเรือไปไหนระวังตัวให้ดี เพราะมีเกณฑ์เกิดอุบัติเหตุ กับระวังเกิดปากเสียงกับคนอื่นจนถึงขั้นลงไม้ลงมือ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  คุณอาจถูกเจ้านายกดดัน ให้ต้องใช้ความรู้ ความสามารถ เพื่อทำงานให้สำเร็จ เพราะฉะนั้นคุณจึงอาจต้องใช้ทีมงานเดิม อย่างน้อยก็รู้ใจกันแล้ว แต่ก็ไม่ควรให้ความสนิทสนมกับพวกเขามาก เพราะเขาอาจใช้ความคุ้นเคยตัดสินใจแทนคุณโดยพลการ แล้ววันนี้เจ้านายคุณก็ไม่เหมือนคนอื่นด้วย

การเงิน :  อาจเสียเงินลงทุนเปิดธุรกิจให้กับคนรัก ควรทำให้ถูกต้องโปร่งใส ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง ทั้งบนโต๊ะและใต้โต๊ะ

ความรัก : แม้คุณจะครองคู่อยู่ด้วยกันมานานจนอารมณ์ ความรู้สึก เริ่มเข้าสู่ภาวะที่นิ่งสนิท แต่หากวันนี้มีปัญหา อย่างไรคู่คุณก็ยังเป็นคู่คิด และให้คำปรึกษาชี้แนะแนวการดำเนินชีวิตที่ดีให้กับคุณได้ คนโสด คนรักเก่าอาจกลับมาขอคืนดี และเขาจะทำทุกวิถีทางเพื่อให้คุณกลับไป รวมถึงการใช้พิธีกรรมมูเตลู ระวังตัวด้วย

สุขภาพ :  ออกจากบ้านนอกจากหน้ากากอนามัยแล้ว ควรเตรียมยาดม ยาหม่อง และยาประจำตัวติดตัวไปด้วย เพราะคุณอาจเกิดอาการวิงเวียนศีรษะ หน้ามืด  เป็นลม

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  คุณอาจถูกเจ้านายบังคับและกดดันในงานด้านติดต่อสื่อสาร พีอาร์ประชาสัมพันธ์ หรือการเจรจาประสานงาน ซึ่งคุณอาจต้องใช้กำลังภายในมาช่วยอย่างมาก ยิ่งวันนี้เจ้านายคุณเอาแต่อารมณ์อย่างมาก สามารถให้คุณให้โทษคุณได้ในชั่วพริบตา

การเงิน :  คุณอาจต้องเสียเงินซื้อขนมนมเนย เลี้ยงบุตรหลาน บริวาร ทีมงานหรือคนรัก ควรให้เพราะอยากให้ ไม่ใช่นำไปเป็นสินบน เพื่อหวังผลประโยชน์ต่างตอบแทน

ความรัก : หากคุณมีปัญหาเกี่ยวกับบุตรหลาน หรือบริวารในบ้าน คนแรกที่คุณต้องให้ความสำคัญเลยคือ คู่ของคุณ เพราะวันนี้เขาจะมีข้อคิดดีๆ และวิถีทางแก้ปัญหาที่สัมฤทธิ์ผลให้กับคุณ คนโสด คุณกำลังตกอยู่ในห้วงแห่งความรัก วันนี้อาจมีข่าวดีเรื่องสมาชิกใหม่ ตรงนี้ยังรวมถึงสมาชิกใหม่สี่ขาด้วย

สุขภาพ : อย่าประมาท ขึ้นรถลงเรือไปเหนือล่องใต้ต้องระวังตัวอย่างมาก อาจเกิดอุบัติเหตุ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  หากคุณทำงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ หรืองานที่ต้องใช้ความสวยความงามเข้ามาเกี่ยวข้อง วันนี้ทำใจหน่อยว่า อาจได้รับงานหนักอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ จนคุณต้องทุ่มเวลาทั้งหมดให้กับการทำงานเลยทีเดียว

การเงิน :   work hard play hard นอกจากจะซื้อความสุขให้กับตัวเองแล้ว ยังพาคนอื่นไปร่วมความสุขกับคุณด้วย เพราะฉะนั้นหาได้เท่าไหร่ก็อาจไม่พอ

ความรัก :  วันนี้คุณให้เวลากับการทำงาน เสร็จงานก็ดื่มกินสังสรรค์ อยู่กับเพื่อนฝูง ส่วนครอบครัวก็อาจได้เจอกันแค่ตอนที่คุณล้มตัวนอนก็ได้ คนโสด อาจทั้งงานที่หนัก และคุณยังอยากใช้ชีวิตโสดอย่างเต็มที่ จึงทำให้อยากอยู่คนเดียวมากกว่าแต่งงานมีครอบครัว

สุขภาพ : ใช้สุขภาพอย่างหนักหน่วง ทั้งทำงานหนัก และดื่มอย่างหนักเช่นกัน ก็ระวังอาจล้มหมอนนอนเสื่อ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  ก็ยังอยู่ในโหมดงานบุญงานกุศล หรืองานจิตอาสาเพื่อสังคม ซึ่งวันนี้คุณอาจได้เริ่มต้นทำงานชิ้นใหม่ หรือโยกย้ายงานไปอยู่ในสายงานที่ต้องใช้เทคนิคและประสบการณ์ส่วนบุคคล ในการเจรจาต่อรอง ประนีประนอม ซึ่งท้าทายอย่างมาก

การเงิน :  หมดเงินกับการทำบุญทำกุศล การลงทุน และการเข้าสังคม ไม่ควรเสี่ยงโชค และใช้เงินในทางที่ไม่ถูกต้อง

ความรัก :  คุณให้ความรักความสำคัญกับสมาชิกในครอบครัวอย่างมาก แต่วันนี้คุณแบกรับภาระเรื่องราวของสมาชิกไว้เต็มสองบ่า ซึ่งบางทีอาจต้องปล่อยวาง เข้าวัดสวดมนต์บ้าง ไม่เช่นนั้นคุณอาจเครียดเกินกว่าจะรับเรื่องต่างๆ ได้อีก คนโสด คุณโดดเด่นอยู่ในสังคมชั้นสูง นอกจากคุณจะมีมาตรฐานในการเลือกคู่สูงแล้ว ยังมีคุณนายแม่ คุณญาติรอเลือกอยู่ด้วย

สุขภาพ :  ต้องระวังอาหาร อากาศ และฝุ่นอย่างหนัก เพราะคุณอาจติดเชื้อ เกิดภูมิแพ้ เป็นผื่นคันที่ผิวหนัง ควรล้างมือบ่อยๆ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : หากคุณอยู่ในสายงานครูบาอาจารย์ นักวิชาการ โค้ชชิ่ง หรือเทรนนิ่ง ที่ต้องจัดงานอบรมสัมมนา วันนี้อาจได้ร่วมหุ้นหรือร่วมธุรกิจกับเพื่อนผู้หญิง ซึ่งน่าจะเหนื่อยและหนักมากขึ้นเป็นสองเท่า เพราะนอกจากคุณจะทำงานของตัวเองแล้ว ยังต้องช่วยดูแลงานแทนเธอด้วย

การเงิน :  รายได้หลักของคุณมาจากงานประจำ แต่วันนี้คุณใจอ่อนและใจดี อาจซื้อของหรือเครื่องประดับราคาแพงให้กับเพื่อนผู้หญิงก็ได้

ความรัก : ชีวิตและความสัมพันธ์ภายในครอบครัวของคุณ ราบเรียบและราบรื่นดี โดยเฉพาะในหมู่ญาติผู้หญิง วันนี้เขาอาจชวนคุณไปศึกษาธรรมะ หรือปฏิบัติธรรมก็ได้นะ คนโสด คุณอาจรู้สึกหึงหวงเพื่อนสนิทที่แอบมายุ่งกับคนที่คุณหมายปองอยู่ เป็นต่างชาตินักวิชาการสูงวัย สเป๊กของสาวๆ เขาละ

สุขภาพ :  ระบบหมุนเวียนน้ำในร่างกาย ทั้งน้ำเหลือง น้ำเลือด น้ำย่อย น้ำในหู รวมถึงฮอร์โมน อาจทำงานผิดปกติ อาจทำให้คุณหิวบ่อย หรือหงุดหงิดโดยไม่รู้สาเหตุ

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

อำนาจความโสดอยู่ในมือคุณแล้ว เลือกให้ดี ดูดวงรายวัน 1 กุมภาพันธ์ 2563

ความคิดที่สุดโต่ง อาจทำให้เริ่มเร็วและจบเร็ว ดูดวงรายวัน 2 กุมภาพันธ์ 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up